Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
Kiểm tra với người bánHà Nội => [HN] Office Supervisor
Published date:2025-06-21
Location: ĐĂK LĂK, Hà Nội, viet-nam
Giao Hàng Tiết Kiệm ra đời và hoạt động từ 2013 đến hiện tại với quy mô 25.000++ nhân sự trên cả nước trong lĩnh vực giao vận trên nền tảng công nghệ. Giao Hàng Tiết Kiệm luôn chú trọng vào việc xây dựng, phát triển môi trường, không gian nơi làm việc; tạo điều kiện thuận lợi cho mỗi cá nhân phát huy năng lực bản thân và hỗ trợ hoạt động vận hành hiệu quả. Theo đó, Bộ phận Hành chính đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc đảm bảo hệ thống cơ sở vật chất và đời sống cho nhân viên. GHTK đang tìm kiếm Hành chính đời sống (Supervisor) có cơ hội làm việc trực tiếp với CEO, COO với vai trò quản lý hoạt động, cơ sở vật chất, môi trường và không gian làm việc nghỉ ngơi cho tòa nhà Head Office luôn vận hành hiệu quả. 1/ Nhiệm vụ Với vị trí Hành chính đời sống (Supervisor) tại GHTK, bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ: – Quản lý văn phòng (Môi trường, cảnh quan, thiết bị): + Xây dựng, phát triển các tiêu chuẩn nhằm quản lý văn phòng một cách hiệu quả: trang phục, vệ sinh an toàn lao động, PCCC, đảm bảo trật tự an ninh,.. + Bao quát hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính, đảm bảo hỗ trợ, cung ứng đúng, đủ, kịp thời và hợp lý cho nhân viên. + Quản lý việc thiết kế và bài trí, sắp xếp văn phòng, không gian làm việc: Sảnh tiếp đón khách, các phòng chức năng (phòng họp, bếp, nghỉ ngơi, đào tạo …),… theo tiêu chuẩn cao. + Chịu trách nhiệm làm việc với quản lý tòa nhà đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh lao động và một số các hoạt động khác … – Quản lý chi phí hành chính, cấp phát tài sản, CSVC: + Kiểm soát và quản lý chi phí hành chính được sử dụng hiệu quả: Trang thiết bị tài sản, điện, nước,… + Thực hiện theo dõi, cập nhật và quản lý tập trung dữ liệu về tài sản/công cụ dụng cụ (TS/CCDC) theo đúng quy định hiện hành của công ty về quản lý tài sản. + Quản lý, xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng, quản lý tài sản, trang thiết bị của văn phòng: hoạt động tiếp nhận, cấp phát, điều chuyển, thu hồi, các tài sản,… + Lập kế hoạch đầu tư, mua sắm tài sản, trang thiết bị phục vụ dịch vụ hành chính trong phạm vi được phân công. + Phối hợp kiểm kê và đánh giá tài sản theo kế hoạch hàng năm. – Các công việc hậu cần cho các sự kiện của công ty: + Phối hợp với ban văn hóa truyền thông tổ chức các hoạt động văn hóa phong trào, chăm lo đời sống tinh thần nâng cao gắn kết tập thể (Happy friday, Sinh nhật, teambuilding,…) + Chuẩn bị tiệc, ấn phẩm,… theo từng sự kiện. – Thực hiện các báo cáo định kỳ, báo cáo công việc cho CEO, COO,… Quyền lợi được hưởng Mức lương thỏa thuận theo năng lực Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, ngày nghỉ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (6 tháng/lần) Yêu cầu kỹ năng 2/ YÊU CẦU – Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương; có năng lực và kinh nghiệm quản lý; – Có kiến thức chuyên môn nghiệp vụ chắc; có mục tiêu phát triển trong mảng Hành chính; – Năng lực tổ chức, quản lý công việc; xây dựng và phát triển đội nhóm; tổ chức và triển khai kế hoạch; – Tư duy tích cực, linh hoạt; khả năng tương tác và kết nối tốt. – Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý tòa nhà, resort, khách sạn 4*/5*,… – Sẵn sàng di chuyển, đi công tác khi cần thiết. 3/ QUYỀN LỢI – Mức lương thỏa thuận theo năng lực; – Môi trường làm việc năng động, đa bản sắc và tạo cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững; – Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc; – Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và và chính sách công ty gồm: Team Building, thưởng Lễ, Tết … Đánh giá tăng lương/ thưởng theo năng lực và trách nhiệm; – Thời gian làm việc 08h-17h30, Thứ 2 – sáng Thứ 7 hàng tuần. – Địa điểm làm việc: Tòa nhà GHTK Building, số 8, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 4/ CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN Để ứng tuyển Hành chính đời sống (Supervisor), vui lòng gửi CV, Cover letter, Bảng điểm đại học qua Vietnamworks với tiêu đề: Nơi ứng tuyển_HCS_Họ và tên Liên hệ - Người liên hệ: Giao Hàng Tiết Kiệm - Điạ chỉ: Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hà Nội, tuyển dụng khu vực Hà Nội, Việc làm TP Hà Nội, tuyển nhân sự tết 2024 Hà Nội, tuyển gấp 2025 Hà Nội
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Pha chế thức uống theo yêu cầu của khách hàng - Bảo quản nguyên liệu, dụng cụ - Chuẩn bị nguyên vật liệu, dụng cụ pha chế - Phối hợp lên ý tưởng menu thức uống cho nhà hàng – khách sạn... Quyền lợi được hưởng - Mức lương thử việc 4,800,000-5,800,00...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Giao Hàng Tiết Kiệm ra đời và hoạt động từ 2013 đến hiện tại với quy mô 27.000++ nhân sự trên cả nước trong lĩnh vực giao vận trên nền tảng công nghệ. Với mục tiêu coi nguồn Nhân lực là tiêu chí hàng đầu cho sự phát triển, khối Nhân sự GHTK hoạt động...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Phối hợp với bộ phận giám sát kiểm tra, kiểm soát hồ sơ vật liệu đầu vào, tiến độ thi công, chất lượng thi công. - Làm các đề xuất liên quan đến các vấn đề phát sinh công việc khi có yêu cầu từ TGĐ, TPXD. - Kiểm tra hiện trường, tính toán, kiểm soá...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Giao Hàng Tiết Kiệm
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)