Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Hà Nội => HN_CSM Customer Service Manager 2000++
Kiểm tra với người bánHà Nội => HN_CSM Customer Service Manager 2000++
Published date:2025-06-20
Location: Hà Nội, viet-nam
1.Tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng; 2. Nâng cao chất lượng CSKH, tiến tới mục tiêu CSKH 5*; 3. Đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối; Cụ thể: Quản lý Phòng trải nghiệm khách hàng: - Thiết kế chương trình và đạo đạo nghiệp vụ/ chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn cho các thành viên trong/ ngoài nhóm; - Xây dựng và đo lường định kỳ các chỉ số về độ hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ tại các khâu trong quá trình bán hàng, xây dựng các tiêu chuẩn Chất lượng dịch vụ phục vụ KH nhằm mang lại trải nghiệm khách hàng tốt; - Xây dựng và quản lý phòng trải nghiệm khách hàng, bao gồm: Quy trình làm việc, hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc của phòng, quản lý nhân viên,...; - Lên kế hoạch nhân sự Phòng hàng tháng/ quý/ chiến dịch,... và thực hiện các công việc khác do cấp quản lý giao; Phối hợp, làm việc với các phòng ban: - Hỗ trợ phòng Kinh doanh, phòng Marketing kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng, chất lượng dịch vụ so với thị trường và đối thủ. Lên các chương trình tiếp cận khách hàng tốt nhất; - Nhận biết các rủi ro nghiệp vụ, đề xuất giải pháp và phối hợp với các đơn vị liên quan thống nhất phương pháp đo lường và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động. Báo cáo kết quả: - Lập kế hoạch và triển khai, báo cáo cho BGĐ về hoạt động của phòng trải nghiệm khách hàng. Quyền lợi được hưởng 1. Thu nhập: 2000$ trở lên. 2. Trợ cấp 1.000.000 VNĐ/ tháng ăn trưa, xăng xe; 3. Được hưởng gói bảo hiểm tai nạn và chăm sóc sức khỏe Monkey Care; 4. Được sử dụng không giới hạn các sản phẩm của Monkey; 5. Cơ hội giao lưu, học tập với các đối tác lớn (Facebook, Coccoc...); 6. Được làm việc tại công ty đạt được nhiều giải thưởng danh giá như Giải nhất Sáng kiến toàn cầu tại Mỹ do tổng thống Mỹ Barack Obama trao tặng; Giải nhất Nhân tài đất Việt; Top 1 ứng dụng trẻ em được yêu thích trên App Store và Google Play….; 7. Được làm việc trong môi trường Start up tích cực, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ từ sếp đến đồng nghiệp; 8. Được tài trợ chi phí cho các khóa học để phát triển năng lực chuyên môn của bản thân; 9. Được xét tăng lương 2 lần/năm; 10. Thưởng năng suất, thưởng dự án, thưởng sáng kiến, thưởng tăng tốc, thưởng nóng, thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới; các dịp lễ, Tết đều có quà, thưởng; 11. Được trang bị thiết bị phục vụ cho công việc hoặc trợ cấp nếu sử dụng thiết bị cá nhân; 12. Số ngày nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết, nghỉ việc cá nhân theo quy định của Luật lao động; 13. Chế độ thai sản hấp dẫn cho nam, nữ giới; 14. Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của công ty; 15. Khám sức khỏe định kỳ và được hưởng gói khám chất lượng cao tại các Bệnh viện lớn; 16. Hưởng niềm vui không chỉ phúc lợi: Teabreak mỗi ngày, liên hoan hàng tuần, sinh nhật hàng tháng, du lịch hàng năm; 17. Và rất nhiều chính sách phúc lợi hấp dẫn khác sẽ được trao đổi tại buổi Phỏng vấn. Yêu cầu kỹ năng 1/ THÁI ĐỘ - Có khao khát mãnh liệt trong việc tạo ra sản phẩm giá trị cao, góp phần thúc đẩy chất lượng giáo dục; - Thẳng thắn, minh bạch; - Có tinh thần làm chủ công việc (tích cực, chủ động, quyết liệt); - Có tinh thần phát triển bản thân liên tục, cầu tiến, ham học hỏi; - Ý thức cao trong việc bảo mật thông tin. 2/ KỸ NĂNG - Sáng tạo; - Quan sát, phân tích và giải quyết vấn đề; - Giao tiếp, thuyết trình và truyền cảm hứng tốt tới khách hàng, đồng nghiệp và nhân viên. 3/ CHUYÊN MÔN - Tư duy dịch vụ, hướng đến khách hàng; - Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương (Trưởng phòng CSKH,...); - Có hiểu biết về hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại, khảo sát mức độ hài lòng,... của khách hàng; - Có khả năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch; - Định hướng chất lượng; - Khả năng nắm bắt tâm lý và giải quyết vấn đề linh hoạt; - Ưu tiên Có chứng chỉ CCXP. 4/ YÊU CẦU KHÁC - Độ tuổi: Từ trên 27 tuổi; - Trình độ học vấn: Từ Đại học trở lên; - Ngoại ngữ tốt là một lợi thế.
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hà Nội, tuyển dụng khu vực Hà Nội, Việc làm TP Hà Nội, cần tuyển gấp Hà Nội, tuyển gấp 2025 Hà Nội
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
• Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp các văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp trình ký lên Giám đốc • Phối hợp với thư ký HCM kiểm tra lịch họp, sắp xếp lịch họp cho Giám đốc, ghi chép biên bản cuộc họp (nếu được tham gia) • Sắp xếp hậu cần chuy...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Thiết kế giao diện cho website, microsite, diễn đàn và các trang web phụ cho aroma. - Hỗ trợ các công việc liên quan đến UI/UX design trên các thiết bị - Thiết kế poster, banner, brochure, bìa sách,.... - Thiết kế các ấn phẩm truyền thông của aroma...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
1. Thiết kế các ấn phẩm phục vụ dự án: - Dựng video cơ bản - Thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho các dự án bất động sản: logo, branding, brochure, flyer, tờ gấp, banner (tĩnh, động) trên các kênh, OOH, ấn phẩm phục vụ event… - Chỉ định và quản lý chất l...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Jobsgo Headhunter
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)