Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Hà Nội => Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ
Kiểm tra với người bánHà Nội => Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ
Published date:2025-06-23
Location: Hà Nội, viet-nam
Chất lượng dịch vụ khâu khai thác Đầu mối quản lý, hướng dẫn triển khai các chương trình quản lý và chăm sóc khách hàng trên kênh Banca. Thực hiện công tác quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mảng khai thác trên kênh Banca với sự tham gia phối hợp của các ban có liên quan. Nghiên cứu và đề xuất điều chỉnh quy trình phối hợp khai thác các sản phẩm/nghiệp vụ bảo hiểm phù hợp với thực tế triển khai. Phối hợp với phòng Quản lý Thúc đẩy bán đánh giá hiệu quả hoạt động thúc đẩy bán hàng, quản lý kênh Banca của đơn vị thành viên; Đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động. Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng khâu khai thác. Tổ chức thu thập thông tin, thống kê, báo cáo phản hồi của khách hàng/ đối tác (hội sở và các điểm bán) cho Ban Phát triển kênh Banca, Ban Nghiệp vụ và các bộ phận có liên quan về chất lượng khâu khai thác. Chất lượng dịch vụ khâu giám định bồi thường Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng khâu giám định bồi thường trên kênh bán Chủ trì trong công tác quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mảng giám định bồi thường trên kênh Banca với sự tham gia phối hợp của các ban có liên quan. Nghiên cứu, đề xuất giải pháp về nghiệp vụ, giám định bồi thường để xử lý các hồ sơ bồi thường đang tranh chấp với khách hàng. Tổ chức thu thập thông tin, phản hồi của khách hàng/đối tác đánh giá chất lượng dịch vụ khâu giám định bồi thường, đề xuất phương án xử lý phản hồi của khách hàng/đối tác. Nghiên cứu và đề xuất điều chỉnh quy trình phối hợp giám định bồi thường các sản phẩm/nghiệp vụ bảo hiểm phù hợp với thực tế triển khai. Thống kê, phân tích và báo cáo phản hồi của khách hàng/đối tác cho Ban Phát triển kênh Banca, Ban nghiệp vụ về chất lượng dịch vụ khách hàng. Công tác khác Tổ chức thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ của PTI trên kênh Banca Các công việc khác theo chỉ định của Lãnh đạo ban Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Yêu cầu kỹ năng Năm kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm trong các lĩnh vực: Bảo hiểm, ngân hàng, tài chính. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về giám định bồi thường và nghiệp vụ tại các công ty Bảo hiểm. Năng lực và kỹ năng: Có khả năng làm báo cáo và phân tích Kỹ năng giao tiếp tốt Kiên trì, cẩn thận Tư duy logic, phân tích tốt Năng lực đàm phán Trình độ: Đại học trở lên, ưu tiên các ngành: ngân hàng, tài chính, bảo hiểm Trung thực, tự tin, đoàn kết, sáng tạo, nhiệt tình, sôi nổi, chủ động trong công việc, có tinh thần hợp tác và hỗ trợ cao đối với đối tác, đồng nghiệp Khác: Ưu tiên nam giới, ngoại hình ưa nhìn. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN Lương, thưởng hấp dẫn; Các chế độ phúc lợi khác: Bảo hiểm Kết hợp con người, chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty. Nơi làm việc: Tầng 6, số 4A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hà Nội, Việc làm TP Hà Nội, cần tuyển gấp Hà Nội, tuyển nhân sự tết 2024 Hà Nội, tuyển gấp 2025 Hà Nội
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Công tác mô tả phần mềm/test phần mềm cho các đối tác; Chăm sóc 1 số Account khách hàng lớn của Phòng; Theo dõi số liệu doanh thu và hiệu quả của các kênh phân phối; Hỗ trợ các công tác truyền thông và quản lý bán hàng với 1 số đối tác Tổng đại lý; C...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Phân tích, nghiên cứu, đánh giá, thiết kế, tư vấn và chi tiết hóa giải pháp công nghệ với các khối nghiệp vụ, kinh doanh; chuyển tiếp cho Ban Phát triển Ứng dụng và/hoặc ban Cung cấp dịch vụ – các đơn vị có trách nhiệm phát triển/hỗ trợ/vận hành các ...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Công ty chuyên về R&D của Nhật Bản, có trụ sở tại Việt Nam với mục tiêu tăng cường hoạt động R&D trong lĩnh vực thiết bị gia dụng kỹ thuật số, tự động hóa, di động tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ R&D cho các giải pháp phần mềm hiện nay các lĩnh vực ho...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Bưu Điện
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)