Kiểm tra với người bán Hà Nội => Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
- Location: Floor 7, 142 Vo Van Tan Street, Ward 6, Dist 3, HCMC, Hà Nội, viet-nam
Công ty của Nhật Bản, chuyên về Logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu, trụ sở tại quận Hoàn Kiếm- Hà Nội, cần tuyển 02 nhân viên làm việc toàn thời gian trong vòng 1 năm (sau đó sẽ xem xét giữ lại 1 NV làm lâu dài). Chi tiết như sau: 1. Công việc: 1.1 Thời gian làm việc: từ 8:00 đến 17 giờ các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu. Địa điểm làm việc: tại văn phòng công ty ở phố Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 1.2 Chi tiết công việc: - Truyền tờ khai hải quan hàng nhập, hàng xuất; - Cập nhật dữ liệu công việc hàng ngày; - Tiếp nhận hồ sở từ khách hàng, kiểm tra, tư vấn và thống nhất với khách hàng bộ hồ sơ chuẩn cũng như phương án khai báo hải quan; - Phối hợp với các thành viên trong cùng bộ phận để làm thủ tục hải quan và các thủ tục cần thiết cho hàng hóa; - Liên hệ với khách hang, nhà cung cấp, bảo hiểm khi cần thiết; - Nhận, bàn giao và scan biên bản, lưu giữ chứng từ; - Làm list chi phí hàng tháng; - Các công việc khác có liên quan; 2. Hợp đồng; Lương & phúc lợi: - Thử việc: 1 tháng (lương thử việc bằng lương chính thức) - Hợp đồng: Công ty không ký HĐLĐ chính thức, thay vào đó sẽ là 1 văn bản ký dưới dạng cộng tác viên. - 12 ngày phép & nghỉ 1 ngày trong tháng cho các bạn nữ khi đến “Kỳ” - BHXH: công ty trả 21.5% của mức lương cơ bản cho các bạn. Các bạn tự đóng BH. - Lương thỏa thuận. - Khám sức khoẻ định kỳ; Đi du lịch hàng năm với Công ty. Quyền lợi được hưởng Off-work full Saturday. 1 day per month of paid menstrual leave Allowance for telephone, petrol, lunch meal Yêu cầu kỹ năng 3. Yêu cầu: - Ưu tiên những bạn có lợi thế sau: có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu; làm thủ tục hải quan; Hiểu biết về nghiệp vụ ngoại thương, thanh toán, hải quan điện tử;; biết tiếng Anh; có thể đi làm được ngay nếu trúng tuyển. - Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học; không quá 30 tuổi. - Tính cách: trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, chủ động trong công việc, không ngại làm thêm giờ, chịu được sức ép công việc. 4. Hồ sơ yêu cầu: - Văn bằng/ chứng chỉ liên quan. (bản copy) - CV và Đơn xin ứng tuyển - CMTND (copy) - Lưu ý tiêu đề thư ghi rõ: Ứng tuyển vị trí mã NNLV_FL15 - Nộp hồ sơ trực tuyến qua website Vietnamworks - Deadline: 30/04/2021. (ưu tiên hồ sơ đến sớm) Liên hệ - Người liên hệ: Naigai Nitto Logistics Vietnam Co.,ltd - Điạ chỉ: Hà Nội
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Thông tin tuyển dung gần đây
-
Hà Nội => Nhân viên bán hàngNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Đảm bảo vệ sinh cửa hàng, kiểm kê hàng hóa trong cửa hàng - Hỗ trợ khi NV thu ngân khi cần : Chịu trách nhiệm thu tiền, in hóa đơn, kiểm tra tiền thừa, thiếu cho khách hàng. - Tham gia tư vấn sản phẩm cho khách. - Tham gia tư vấn các chương trình k...
-
Hà Nội => Chuyên Viên Hành Chính Nhân SựNhân viên / Chuyên viên - Quận Đống Đa (Hà Nội) - 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Theo dõi tình hình sử dụng văn phòng phẩm; - Thực hiện các công việc của lễ tân: Trực điện thoại, fax, scan, photo, in ấn tài liệu, CPN, báo cáo cho các nhân viên chuyên nghiệp; - Soạn thảo các văn bản hành chính nhân sự; - Soạn thảo Hợp đồng/ Thư ...
-
Hà Nội => Nhân Viên Kinh Doanh - Chăm Sóc Khách HàngNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Trực page online, web site - Tư vấn cho khách hàng quy định thủ tục - Hướng dẫn, chốt khách hàng đăng kí - Hệ thống Khách hàng sẽ được công ty cung cấp sẵn Quyền lợi được hưởng + Thu nhập trung bình từ 12,000,000₫ - 18,000,000₫ + Thu nhập cao từ 15...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)