Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Hà Nội => PRM – Quản Lý Khách Hàng Ưu Tiên (PRM Gold + PRM Platinum)
Kiểm tra với người bánHà Nội => PRM – Quản Lý Khách Hàng Ưu Tiên (PRM Gold + PRM Platinum)
Published date:2025-06-22
Location: Hà Nội, viet-nam
1. KHÁCH HÀNG: CUNG CẤP GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG - Chăm sóc giao dịch, tư vấn giải pháp, đề xuất các sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng ưu tiên phù hợp với mục tiêu và nhu cầu tài chính và phong cách sống của khách hàng - Khai thác thông tin, phân tích & đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng cá nhân, am hiểu phân khúc & tiểu phân khúc và am hiểu danh mục - Phân tích các sản phẩm/ dịch vụ KH đang sử dụng, các chỉ số tài chính khách hàng để đánh giá được sức khỏe tài chính của khách hàng - Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng ưu tiên được giao định kỳ & đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng. - Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng. 2. DỊCH VỤ: CUNG CẤP DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ƯU TIÊN VỚI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC - Trực tiếp tiếp nhận & thực hiện các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, hợp tác với các bộ phận liên quan, xử lý theo SLA để đưa đến trải nghiêm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng - Cung cấp các giải pháp dịch vụ tổng thể cho các khách hàng đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch, tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm của khách hàng - Liên tục cập nhật cho khách hàng các tính năng mới, lợi ích mới của SPDV khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản khách hàng và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế - Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về SPDV và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên 3. HỆ THỐNG: TUÂN THỦ VẬN HÀNH & QUẢN LÝ RỦI RO - Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí Chuyên viên Quản lý quan hệ khách hàng ưu tiên và các nội quy quy định khác của Ngân hàng theo từng thời kỳ - Thực hiện nhận biết thông tin khách hàng (Amlock, KYC, SA…) cũng như các dấu hiệu cảnh báo trước, trong và sau khi giao dịch của khách hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định của Techcombank và pháp luật - Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs) - Quản lý rủi ro tín dụng, rủi ro vận hành trên danh mục khách hàng được Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên - Phối hợp với các bộ phận/ đơn vị trong chi nhánh & nội bộ Techcombank đảm bảo thực hiện giao dịch và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng & triệt để 4. NHÂN SỰ: PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI VÀ VĂN HÓA TỔ CHỨC - Đóng góp vào các hoạt động xây dựng & phát triển văn hóa tổ chức. - Có trách nhiệm đào tạo, hướng dẫn nhân sự mới của bộ phận về quy trình/sản phẩm và nghiệp vụ - Quản lý việc triển khai kế hoạch cá nhân (PDP) để nâng cao hiệu quả công việc và phục vụ cho việc phát triển bản thân. - Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc thông qua định hướng rõ ràng, hướng đến kết quả vượt trội - Xây dựng văn hóa gắn kết, khuyến khích đồng nghiệp đạt được thành công - Tuân thủ các chương trình đào tạo, tập huấn theo yêu cầu của TCB. - Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin với người khác & tinh thần sẵn sàng đón nhận thay đổi - Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức của Techcombank và thực hiện nhiệm vụ theo tinh thần của 5 giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của TCB, thể hiện DNA của Techcomer 5. QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ: QUẢN LÝ KẾ HOẠCH & KẾT QUẢ KINH DOANH - Xây dựng kế hoạch kinh doanh & phát triển khách hàng, thực hiện bán tăng/ bán chéo sản phẩm dựa trên danh mục khách hàng được giao để tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao. - Cấp lãnh đạo trực tiếp: Giám đốc Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên hoặc Giám đốc Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên Khu vực hoặc Giám đốc Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên kiêm nhiệm (Giám đốc Dịch vụ Khách hàng hoặc Giám đốc Chi nhánh) - Cấp báo cáo trực tiếp: không có - Quan hệ nội bộ: Trung tâm Kinh doanh khách hàng ưu tiên tại CN, các Bộ phận trực thuộc Khối PFS, khối Bảo hiểm, Ngân hàng đầu tư, Vận hành thẻ, Quản lý vận hành CN, PCC, CCA, SSE, … - Quan hệ bên ngoài: khách hàng cá nhân Quyền lợi được hưởng Chương trình cho vay ưu đãi dành cho cán bộ nhân viên, Thu nhập cạnh tranh Môi trường làm việc: gắn kết, hòa đồng, kỷ luật Yêu cầu kỹ năng - Ngoại hình: nữ cao từ 1m58, nam cao từ 1m65, gương mặt tươi tắn, ưa nhìn. Giọng nói chuẩn - Độ tuổi: Tối thiểu 27 tuổi. Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tín dụng, kinh doanh, bán hàng trực tiếp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Trong đó ít nhất 3 năm kinh nghiệm tư vấn sản phẩm dịch vụ tài chính cho phân khúc KHƯT. Ưu tiên ứng viên ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác - Tốt nghiệp Đại học chính quy loại Khá, Giỏi. Ưu tiên chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh. Ưu tiên các du học sinh có chuyên ngành đào tạo tương đương tại các trường ĐH uy tín ở nước ngoài hoặc các ứng viên có chứng chỉ CFA, CPA, ACCA - Đã tham gia thực hiện công tác đào tạo, chia sẻ, hướng dẫn nhân sự mới của bộ phận về quy trình/sản phẩm và nghiệp vụ - Am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ tín dụng, các sản phẩm dành cho KHƯT bao gồm: giao dịch, tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm, thẻ...và có khả năng tư vấn gói giải pháp tài chính tổng thể cho khách hàng - Đã có kinh nghiệm quản lý danh mục khách hàng . Am hiểu sâu sắc về hành vi và nhu cầu của đối tượng KHƯT - Khả năng tiếng Anh: Giao tiếp thành thạo, tương đương TOIEC 550 Liên hệ - Người liên hệ: Techcombank - Điạ chỉ: Hà Nội
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hà Nội, tuyển dụng khu vực Hà Nội, Việc làm TP Hà Nội, cần tuyển gấp Hà Nội, tuyển gấp 2025 Hà Nội
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
1. Công việc chính: A. Đối tượng Khách hàng được quản lý: - Khách hàng cá nhân do chuyên viên khách hàng cá nhân tự phát triển. - Khách hàng lớn do đơn vị phân công. - Hướng tới khai thác phân khúc khách hàng có thu nhập từ 10 triệu đến dưới 20 triệu...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Cần tuyển nv parttime đóng gói hàng hoá Yêu cầu: nhanh nhẹn, thật thà, chăm chỉ. Có thể làm lâu dài. Time : ca sáng 7h30-11h30 Chiều 1h30-5h30 Tại: khu đô thị văn khê, hà đông.
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Increase Sales by showing and promoting merchandising. Visual presentation to appeal customer and facilitate his purchase decisions. Improve branded shopping experience. - Partner with internal departments including marketing, operation, supply cha...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Techcombank
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Online: 4973
Tags: tuyển bảo vệ trên 50 tuổi, tuyển bảo vệ 40-60 tuổi, tuyển nhân viên kinh doanh, tuyển 10 nữ nhân viên tiếp tân nha khoa, việc làm 2025, việc làm giáo dục,
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)