Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Hà Nội => [PT4] Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Cá Nhân (RM) - RB – MSB
Kiểm tra với người bánHà Nội => [PT4] Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Cá Nhân (RM) - RB – MSB
Published date:2025-06-23
Location: Hà Nội, viet-nam
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh): Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL, trọng tâm là sản phẩm tín dụng thế chấp và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao. Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn, quản lý quá trình trả nợ của khách hàng đảm bảo đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với KH phát sinh nợ quá hạn. Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng. Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng. Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng. Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHCN. 2. Quản lý chất lượng dịch vụ: Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của KH được kịp thời. Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm. Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị. Phát huy vai trò " Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB đến gần hơn với khách hàng. 3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro: Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các VB khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng. Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền. Thực hiện tiền thẩm định KH một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho ngân hàng khi cấp tín dụng. Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép. Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định. Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng. Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB. 4. Phát triển năng lực bản thân: Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc. Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm. Có trách nhiệm kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của lãnh đạo. (áp dụng với RM cấp 2/3). Quyền lợi được hưởng - Gói sản phẩm vượt trội may đo cho từng đối tượng khách hàng - Cơ chế lương KPI hấp dẫn cho tất cả các sản phẩm - Mức thu nhập không giới hạn - Đặc biệt, Phỏng vấn, nhận Offer trước tết, Onboard sau Tết, ĐẬP TAN nỗi lo mất thưởng Yêu cầu kỹ năng 1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh… Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng. 2. Kinh nghiệm: Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có 06 tháng bán SP tín dụng hoặc 2 năm bán các sản phẩm khác của tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính. 3. Kiến thức: Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của NHBL, đặc biệt là SP Tín dụng cá nhân và các quy trình, quy chế, quy định của NHBL và của MSB liên quan đến Tín dụng. Có khả năng trình bày và tư vấn các sản phẩm bán lẻ. Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan đến khách hàng vay là KHCN. Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả. Hiểu biết các Quy định của Pháp luật đặc biệt là các quy định liên quan đến công tác tín dụng. 4. Kỹ năng/Khả năng: - Năng lực chung: Khả năng xây dựng mối quan hệ. Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề. Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường. - Kỹ năng giao tiếp và truyền thông. - Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện. - Kỹ năng tư vấn bán hàng. - Kỹ năng thẩm định khách hàng. - Năng lực chuyên môn. - Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ. 5. Các yêu cầu khác: Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động. Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển KH mới. Tuổi từ 22 - 40. Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao.
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hà Nội, Việc làm TP Hà Nội, cần tuyển gấp Hà Nội, tuyển nhân sự tết 2024 Hà Nội, tuyển gấp 2025 Hà Nội
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh) - Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu. - Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL, trọng tâm bao gồm: Huy động, thẻ tín dụng, bảo...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
1. Tham mưu và giúp việc cho Ban Giám đốc trong việc hoạch định chiến lược đối ngoại của khối Suất ăn CN. 2. Chuẩn bị form mẫu theo dõi cho từng khách hàng cụ thể, và cách thức chăm sóc của từng khách hàng khối Suất ăn CN. 3. Cùng Ban Giám đốc nghiên...
Nhân viên / Chuyên viên -
Huyện Hoài Đức (Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Thực hiện tiếp nhậntư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm vàdịch vụcủa ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ. - Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng - Tiếp nhận th...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Msb)
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)