Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
Kiểm tra với người bánHà Nội => Quản Lý Chất Lượng ( QA/QC )
Published date:2025-06-20
Location: Hà Nội, viet-nam
1. Nhiệm vụ chính: ● Đánh giá khảo sát về chất lượng dịch vụ - Phân tích, đánh giá về phương cách phục vụ và chăm sóc khách hàng/Bán hàng, thái độ của nhân viên; - Liên hệ khảo sát chất lượng. - Đánh giá, khảo sát về chất lượng dịch vụ và quy trình (Kinh doanh và hỗ trợ kĩ thuật) từ phía khách hàng qua các kênh online, điện thoại, khảo sát trực tiếp …; - Tiếp nhận các ý kiến góp ý, phản hồi về sản phẩm từ phía khách hàng và nhân viên nội bộ; thống kê, tổng hợp và đề xuất cải thiện sản phẩm; đánh giá hiệu quả sản phẩm đối với từng nhóm khách hàng; ● QA (Kiểm soát chất lượng tư vấn & hỗ trợ kĩ thuật) - Đưa ra nhận định, phương án cải tiến chất lượng của nhân viên kinh doanh/Dịch vụ khách hàng theo mục tiêu của công ty. - Thống kê và nghiên cứu các lỗi thường gặp trong quá trình tiếp xúc và hỗ trợ khách hàng của các bộ phận; nghiên cứu đề xuất quy định, quy trình mới để cải thiện chất lượng dịch vụ; - Định kỳ tính KPI và đánh giá chất lượng dịch vụ. - Nghe các cuộc gọi tư vấn của nhân viên kinh doanh và nhân viên hỗ trợ kĩ thuật và đánh giá chất lượng tư vấn, hỗ trợ theo tiêu chuẩn, quy định của Công ty; - Viết và cải tiến quy trình quy định liên quan. 2. Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý & Ban Giám đốc Quyền lợi được hưởng - Được xét duyệt tăng lương định kỳ 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc; - Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...); - Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7, ca làm việc linh hoạt; - Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc.Lộ trình phát triển công việc rõ ràng; - Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc; - Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm; - Thưởng dự án, thưởng quý; - Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động - Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại; Yêu cầu kỹ năng 1. Học vấn, kiến thức và trình độ chuyên môn: - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học; ưu tiên các chuyên ngành QTKD, các chuyên ngành xã hội hoặc các chuyên ngành liên quan; 2. Kinh nghiệm: - Có ít nhất 01 kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng hoặc Quản trị chất lượng (QA, QC); ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh thương mại, điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ 3. Những kỹ năng cần thiết cho công việc - Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân; - Giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng; - Kiến thức về quy trình, quy chuẩn Chăm sóc khách hàng; 4. Quan hệ công việc ( Bên trong công ty, bên ngoài công ty)
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hà Nội, tuyển dụng khu vực Hà Nội, cần tuyển gấp Hà Nội, tuyển nhân sự tết 2024 Hà Nội, tuyển gấp 2025 Hà Nội
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Chăm sóc hỗ trợ khách hàng khi có sự kiện bảo hiểm. - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và thiết kế các kế hoạch tài chính phù hợp với nhu cầu. - Lập báo cáo tiến độ công việc. - Tham gia các buổi đào tạo kỹ năng của công ty. - Thay mặt Công ty ký kết ...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Tư vấn và mời khách hàng tham dự hội thảo chương trình. - Chăm sóc và hỗ trợ giải quyết quyền lợi cho khách hàng. - Trao thư mời đến tay khách hàng tham dự. - Đề xuất giải pháp phù hợp theo nhu cầu của khách hàng. - Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Citigo
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)