Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Hà Nội => Senior Officer, IT Risk and Compliance Management
Kiểm tra với người bánHà Nội => Senior Officer, IT Risk and Compliance Management
Published date:2025-06-22
Location: Hà Nội, viet-nam
Objective - Quản lý các điểm yếu, rủi ro trong hoạt động công nghệ tại Khối CN. - Tham gia nhận diện, quản lý và phối hợp với các bộ phận đưa ra các biện pháp phù hợp nhằm phòng tránh và giảm thiểu các rủi ro có thể xảy ra trong lĩnh vực công nghệ. Tổ chức thực hiện các công tác nhằm đảm bảo việc tuân thủ trong lĩnh vực công nghệ với các quy định của Cơ quan nhà nước, quy định của Ngân hàng và các tiêu chuẩn quốc tế về công nghệ được áp dụng tại Ngân hàng. Key accountabilities 1. Quản lý rủi ro công nghệ - Xây dựng và tổ chức triển khai các tài liệu, chỉ số về rủi ro nhằm phát hiện và quản lý các rủi ro tiềm ẩn trong lĩnh vực công nghệ của Techcombank. - Thực hiện công việc của bộ phận theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs). - Tổ chức thực hiện các cuộc đánh giá rủi ro: + Chủ trì thực hiện các cuộc đánh giá rủi ro công nghệ; Tổ chức các đợt tự đánh giá rủi ro trong các bộ phận thuộc Khối CN; Tham gia các dự án công nghệ để phát hiện các nguy cơ, điểm yếu, rủi ro trong hoạt động công nghệ. + Tư vấn, cảnh báo về các nguy cơ tiềm ẩn, điểm yếu, rủi ro của các hệ thống công nghệ. - Tiếp nhận và quản lý các rủi ro mới phát sinh: + Ghi nhận và quản lý các điểm rủi ro đã nhận biết. + Phối hợp với các bên liên quan thực hiện xử lý các hạng mục rủi ro theo đúng quy trình (đánh giá mức độ rủi ro, xác định chủ rủi ro, kế hoạch xử lý,…). - Theo dõi và báo cáo định kỳ về tình trạng xử lý rủi ro công nghệ tới Ban lãnh đạo Khối CN và các đơn vị liên quan: + Chủ trì các cuộc họp về xử lý rủi ro. + Thu thập và báo cáo chỉ số KRIs. + Cảnh báo, theo dõi, kiểm tra (kết quả, bằng chứng) cập nhật tình hình xử lý các rủi ro công nghệ. + Báo cáo định kỳ về tình trạng xử lý rủi ro công nghệ. - Phối hợp với Rủi ro hoạt động để triển khai các công cụ quản lý rủi ro hoạt động trong mảng IT tại Khối Công nghệ. - Truyền thông nâng cao nhận thức của người dùng về rủi ro công nghệ (thiết kế các khóa học, thực hiện truyền thông thông điệp về rủi ro công nghệ) 2/ Quản lý tuân thủ: Xây dựng các quy định, quy trình, checklist trong công tác đánh giá tuân thủ công nghệ tại Techcombank. - Tổ chức thực hiện đánh giá tuân thủ trong lĩnh vực công nghệ tại các trụ sở, trung tâm dữ liệu chính/dự phòng, trung tâm trung chuyển dữ liệu chính/dự phòng theo các tài liệu đã ban hành. - Tổ chức lập kế hoạch, thực hiện đánh giá tuân thủ định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo đối với hoạt động công nghệ đảm bảo tuân thủ với các chính sách, quy định, quy trình công nghệ của Ngân hàng (trong lĩnh vực vận hành các hệ thống công nghệ, phát triển các giải pháp và ứng dụng công nghệ, đảm bảo an ninh thông tin,...). - Thực hiện đánh giá, giám sát việc duy trì các chứng chỉ công nghệ được áp dụng tại Techcombank. - Tổ chức đánh giá hiện trạng tuân thủ và tổ chức triển khai đảm bảo việc tuân thủ theo các quy định mới của Cơ quan nhà nước trong lĩnh vực công nghệ. - Quản lý các điểm không tuân thủ và hành động khắc phục, phòng ngừa trong lĩnh vực công nghệ; Lập báo cáo định kỳ, đột xuất về các điểm không tuân thủ và trạng thái khắc phục tới các cấp quản lý. - Thực hiện đào tạo, truyền thông, nâng cao nhận thức của cán bộ nhân viên về trách nhiệm tuân thủ các quy định trong lĩnh vực công nghệ của Ngân hàng Key accountabilities (2) - Đầu mối phối hợp với các đơn vị kiểm soát trong Ngân hàng (như Kiểm toán nội bộ, Quản trị Ngân hàng,...) trong các hoạt động kiểm toán IT. - Đầu mối phối hợp với các đoàn đánh giá bên ngoài về lĩnh vực công nghệ: cơ quan nhà nước có thẩm quyền (Bộ TTTT, Ngân hàng nhà nước, ...), đơn vị kiểm toán bên ngoài, khách hàng, tổ chức chứng nhận,... Key Relationships - Line Manager Trực tiếp: Giám đốc Quản lý rủi ro và Tuân thủ Công nghệ Gián tiếp: Giám đốc Quản trị chiến lược và Hiệu quả hoạt động Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Yêu cầu kỹ năng Success Profile - Qualification and Experiences Bằng tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Công nghệ thông tin/Điện tử viễn thông Kinh nghiệm công tác: 5 năm Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh, Cấp độ 2 (TOEIC = 550 - 649) / hoặc theo quy định của TCB từng thời kỳ Yêu cầu khác (nếu có)/ Other requirement (if any): Kinh nghiệm trong việc xây dựng các chính sách, quản lý trong lĩnh vực quản lý rủi ro công nghệ theo các tiêu chuẩn ISO 31000, ISO ***05, NISTs Risk Management Framework.ó chứng chỉ/chứng nhận hoàn thành các khóa học về quản lý rủi ro, rủi ro công nghệ. Đánh giá tuân thủ: - Có kiến thức và kỹ năng trong việc thực hiện các hoạt động đánh giá, kiểm toán các hoạt động trong lĩnh vực công nghệ. - Đã từng tham gia các hoạt động kiểm tra, đánh giá các hệ thống CNTT, hoạt động CNTT.
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hà Nội, tuyển dụng khu vực Hà Nội, Việc làm TP Hà Nội, cần tuyển gấp Hà Nội, tuyển nhân sự tết 2024 Hà Nội
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
I. Mô Tả Công Việc Khai thác cơ sở dữ liệu đáp ứng yêu cầu dữ liệu của các Khối/Phòng ban của PVcomBank Phối hợp với các Khối kinh doanh trong các công tác làm sạch dữ liệu, thiết kế mô hình phân tích kinh doanh; tư vấn các công cụ hữu hiệu phân tích...
Nhân viên / Chuyên viên -
Huyện Hoài Đức (Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …) - Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel. - Tư vấn, hổ trợ, giải đáp thông ti...
Nhân viên / Chuyên viên -
Huyện Hoài Đức (Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …) - Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel. - Tư vấn, hổ trợ, giải đáp thông ti...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Techcombank
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)