Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
Kiểm tra với người bánHà Nội => Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Published date:2025-06-23
Location: Hà Nội, viet-nam
1. Quản lý Team CS: • Đề xuất các ý tưởng để cải thiện hiệu suất bản thân cũng như cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng. • Phân công và bố trí công việc, lãnh đạo và giám sát, đào tạo đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng mục tiêu hài lòng và phục vụ khách hàng. • Cải thiện kết quả chất lượng dịch vụ khách hàng bằng cách nghiên cứu, đánh giá và thiết kế lại các quy trình; thiết lập các thước đo dịch vụ; giám sát và phân tích kết quả; thực hiện các thay đổi cần thiết • Đạt được các mục tiêu dịch vụ khách hàng bằng cách đóng góp thông tin và khuyến nghị về dịch vụ khách hàng vào các kế hoạch chiến lược. Đánh giá, chuẩn bị và hoàn thành các kế hoạch hành động; thực hiện các tiêu chuẩn hiệu suất, chất lượng và dịch vụ khách hàng; giải quyết các vấn đề, khiếu nại, xác định các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng. • Tối đa hóa hiệu suất hoạt động của khách hàng bằng cách cung cấp các nguồn trợ giúp và tư vấn; đưa ra giải pháp và cảnh báo; phát hiện và chẩn đoán sự cố liên quan • Hợp tác với nhóm phát triển kinh doanh để xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và khách hàng hiện tại: thăm khách hàng, thu thập thông tin khách hàng • Tiếp nhận và giải quyết các phản ánh, khiếu nại từ khách hàng; làm việc với các bộ phận liên quan để cùng nhau giải quyết vấn đề và đảm bảo khiếu nại của họ được giải quyết một cách phù hợp và hài lòng 2. Khác: • Làm việc với các bộ phận liên quan khác để thiết lập các quy trình làm việc phù hợp với yêu cầu công việc khi làm việc với khách hàng hoặc làm việc nội bộ • Tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ và cập nhật các thay đổi. • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Sales & Marketing • Các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp giao Quyền lợi được hưởng - Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt - Miễn phí trà, cà phê, đồ ăn vặt tại khu pantry của công ty, sử dụng sách miễn phí tại thư viện và các trò chơi giải trí: ukulele, cờ vua, cá ngựa.... - Thưởng thâm niên làm việc: 5 triệu/năm, thưởng tháng lương 13 - Tổ chức hoạt động nội bộ các ngày lễ 8/3, 20/10, giáng sinh, sinh nhật… - Thời gian: 8h -17h30, Thứ 2 – 6 (Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật) - Thưởng hiệu suất upto 15 triệu/năm - Teambuilding hàng năm, gala dinner… Yêu cầu kỹ năng • Bằng cử nhân trong các lĩnh vực liên quan • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng • Thành thạo Microsoft Office • Kỹ năng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp • Kỹ năng giải quyết vấn đề • Tổ chức và quản lý thời gian tốt. • Khả năng làm việc hiệu quả trong nhóm và độc lập • Chi tiết, năng động và chủ động
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hà Nội, tuyển dụng khu vực Hà Nội, Việc làm TP Hà Nội, cần tuyển gấp Hà Nội, tuyển nhân sự tết 2024 Hà Nội
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Trực tiếp quản lý nhân sự kỹ thuật thuộc Ban Quản lý - Thiết lập hệ thống quản lý: Quy trình xử lý sự cố. Quy trình vận hành các hệ thống kỹ thuật Tòa nhà, Xây dựng kế hoạch tiết kiệm điện cho Tòa nhà Vận hành: - Trực tiếp xử lý các sự cố về kỹ thuật...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng. - Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty. - Gọi điện thoại khách hàng trên danh sách (data) sẵn có - Quản lý database khách hàng - Hỗ trợ các công v...
Nhân viên / Chuyên viên -
Quận Hoàng Mai (Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Lập kế hoạch, triển khai, theo dõi các hoạt động marketing từng giai đoạn - Viết bài và quản trị web công ty, web sản phẩm, blogs, fanpages,…( Làm việc với Quản lý trực tiếp để hiểu rõ về Sản phẩm, về Công ty ). - Viết yêu cầu thiết kế hình ảnh min...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Công Ty TNHH 1 Thành Viên Isofhcare
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Online: 6638
Tags: tuyển 10 nữ nhân viên tiếp tân nha khoa, tuyển lễ tân phòng khám, việc làm 2025, Tuyển dụng việc làm, việc làm 2025, tuyển nhân viên,
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)