Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
Kiểm tra với người bánHà Nội => Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng
Published date:2025-06-22
Location: Hà Nội, viet-nam
Lên kế hoạch Chịu trách nhiệm trong việc đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ xuất sắc cho học viên tại SAPP, thông qua việc lên kế hoạch, định hướng chiến lược về Dịch vụ và thực thi, giám sát thực thi các kế hoạch đó. Đề ra các chính sách và đánh giá các hoạt động nhằm đảm bảo tính hoạt cung cấp dịch vụ hoàn hảo và liên tục. Chịu trách nhiệm về toàn bộ quá trình chuyển giao dịch vụ bao gồm chất lượng Giảng viên (hỗ trợ tuyển dụng, duy trì mỗi quan hệ giảng viên…), đảm bảo cơ sở vật chất tiện nghi, đầy đủ, chương trình học thích hợp, cập nhật và các vấn đề liên quan khác. Thiết lập ngân sách, trình Giám đốc điều hành duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao, tối đa hai mươi (20) triệu đồng; Chịu trách nhiệm giải trình với các chi phí đi của phòng. Quản lý chất lượng Chịu trách nhiệm trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng chuẩn mực, bao gồm duy trì mối quan hệ với học viên, đảm bao gia tăng học viên quay lại sử dụng dịch vụ bằng cách nâng cao sản phẩm và dịch vụ, giải quyết mọi khiếu nại của học viên một cách nhanh chóng, kịp thời và chuyên nghiệp; Quản lý đội nhóm Quản lý, đào tạo, và khuyến khích nhân viên trong bộ phận để khai thác tối đa năng lực làm việc nhằm đảm bảo được kết quả làm việc tốt nhất; Kiểm tra thường xuyên các công việc trong bộ phận đang được thực hiện và dịch vụ khách hàng đang được cung cấp để đảm bảo tất cả những tiêu chuẩn đều được đáp ứng và nghiệp vụ giải quyết các khiếu nại được thực hiện hiệu quả, chính xác và kỹ lưỡng; Phối hợp các phòng ban khác trong việc cung cấp dịch vụ thuận tiện, tin cậy cho học viên (như phòng TVTS, phòng RD, phòng marketing…) Đóng góp vào sự thành công của doanh nghiệp nói chung Luôn phát triển các kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ và các kỹ năng cần thiết; phân tích các vấn đề của bộ phận và các khiếu nại của học viên để đưa ra các mẫu phương án xử lý; Báo cáo Trình bày báo cáo rõ ràng, đúng hạn cho giám đốc điều hành, trình bày các đề xuất cho giám đốc điều hành duyệt. Quyền lợi được hưởng Cơ hội tăng lương 6 tháng/lần, thăng tiến 1 năm/lần; Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng nội bộ; Mức lương từ 12-15 triệu tùy theo năng lực; Môi trường mở, thoải mái sáng tạo, đưa ra ý kiến đề xuất. Yêu cầu kỹ năng Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, trong đó có 01 năm làm quản lý Có kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, xử lý tình huống Có bằng cấp liên quan trong dịch vụ khách hàng là điểm cộng Có tư duy về dịch vụ khách hàng hay trải nghiệm dịch vụ khách hàng Có tinh thần cầu tiến ham học hỏi, không ngại khó, cầu thị, bền bỉ trong công việc Tiếng Anh: có khả năng đọc hiểu, viết các văn bản Tiếng Anh Liên hệ - Người liên hệ: SAPP Academy - Điạ chỉ: Tầng 8, số 54 Lê Thanh Nghị, phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hà Nội, tuyển dụng khu vực Hà Nội, Việc làm TP Hà Nội, cần tuyển gấp Hà Nội, tuyển nhân sự tết 2024 Hà Nội
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
Quận Long Biên (Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Quản lý vé free, movie gift, thẻ thành viên. - Chấm công, xếp lịch làm việc, cập nhật ngày nghỉ phép trong tháng của nhân viên trong rạp. - Theo dõi, khảo sát doanh thu, chương trình MKT và dịch vụ khách hàng của rạp và đối thủ; tìm hiểu nguyên nhâ...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Thực hiện thiết kế (concept) quảng cáo, truyền thông marketing phù hợp mục tiêu từng chiến dịch và đối tượng tiếp nhận thông điệp. - Thiết kế ấn phẩm hỗ trợ bán (form mẫu đăng ký, hướng dẫn sử dụng dịch vụ, tờ rơi, salekit, brochure...); Ấn phẩm ph...
Nhân viên / Chuyên viên -
Quận Thanh Xuân (Hà Nội)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
1. Xây dựng chiến lược phát triển Inbound Marketing cho các sản phẩm của Monkey tại Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới; 2. Lập kế hoạch và triển khai các hướng nội dung, các kênh, chiến dịch tạo phễu thu hút khách hàng theo các giai đoạn; 3....
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Sapp Academy
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)