Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Hà Nội => Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân Ưu Tiên
Check with sellerHà Nội => Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân Ưu Tiên
Published date: 2022/08/27
Location: Hà Nội, viet-nam
1. Quản lý công tác phát triển KHCNƯT- KHCL: - Xây dựng kế hoạch phát triển KHCNƯT- KHCL của các Đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống. - Xây dựng triển khai thực hiện, kiểm soát hoạt động của Bộ phận và triển khai các Chương trình thúc đẩy bán xuống các ĐVKD được phân giao quản lý theo địa bàn. Đồng thời xác định mục tiêu cho từng Nhân viên của Phòng để đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. - Nghiên cứu và xây dựng các công cụ quản lý bán hàng, không ngừng cải tiến quy trình tác nghiệp nhằm nâng cao năng suất và chất lượng của đội ngũ bán hàng. - Trình lãnh đạo Phòng ý kiến về những dự án phát triển khách hàng doanh nghiệp lớn như chuỗi/ hệ thống… - Thu thập và cung cấp các thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và khả năng cạnh tranh của Ngân hàng đến Đơn vị kinh doanh. - Theo dõi và đề xuất các cơ chế hỗ trợ, thưởng, phạt kịp thời cho đội ngũ nhân viên bán hàng trong toàn hệ thống. - Thu thập, xây dựng và định vị những khách hàng triển vọng, nhóm khách hàng mục tiêu để cùng với Đơn vị kinh doanh tiếp cận khách hàng bán hàng. - Phối hợp cùng các Phòng/Ban nghiệp vụ, các Đơn vị kinh doanh đề xuất các kế hoạch tiếp cận khách hàng. 2. Triển khai thực hiện các hoạt động PTKD, đồng thời triển khai công tác hỗ trợ bán hàng đối với nhóm KHCNƯT- KHCL cho Đơn vị kinh doanh: a. Phát triển khách hàng mới: - Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng theo định hướng của Ngân hàng để khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ. - Là đầu mối hướng dẫn, tư vấn và thực hiện cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng nhanh chóng, chính xác, an toàn với chất lượng phục vụ tận tình chu đáo. b. Chăm sóc và duy trì khách hàng có giao dịch với Ngân hàng: - Quản lý việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ của khách hàng tại Ngân hàng làm cơ sở để chăm sóc và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. - Thường xuyên liên lạc, tiếp xúc với khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết giữa khách hàng và Ngân hang; khai thác hiệu quả khách hàng có liên quan từ những khách hàng hiện hữu. c. Phối hợp với ĐVKD thực hiện tư vấn giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng - Tổ chức triển khai các hoạt động tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ Ngân hàng từ khâu tiếp nhận các nhu cầu của KH, tư vấn các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng tới KH. - Đồng hành cùng với ĐVKD trong xuyên suốt quá trình tác nghiệp các nghiệp vụ Ngân hàng khi phục vụ KHDNL-KHCL 3. Triển khai thực hiện công tác theo dõi, quản lý bán hàng của các Đơn vị kinh doanh. - Định kỳ theo dõi, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của Đơn vị kinh doanh. - Định kỳ tổng hợp và phân tích thông tin thị trường, lập báo cáo tổng quan ngành, đánh giá vị thế cạnh tranh, phân tích môi trường kinh doanh. - Quản lý việc tiếp nhận và đề xuất giải quyết những phát sinh, vướng mắc trong hoạt động bán hàng tại Đơn vị kinh doanh. 4. Hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên: - Hướng dẫn, đào tạo, đánh giá nhân viên - Tham gia công tác đào tạo kỹ năng bán hàng và phát triển kinh doanh trong toàn hệ thống. 5. Đơn vị công tác: KSBank, Tòa Sunshine Center - 16 Phạm Hùng, NTL, HN Quyền lợi được hưởng - Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, năng động & Làm việc với nhiều công nghệ tiên tiến - Mức thu nhập hấp dẫn, ứng viên có thể trực tiếp đàm phán theo năng lực - Đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động - Được hưởng lương tháng 13 cũng như được tham gia đóng BHXH, BHYT - Được hưởng ưu đãi khi mua nhà của tập đoàn - Các hoạt động công ty như: teambuilding, annual trips, barbecues, karaoke and more - Được hưởng các chính sách của Tập đoàn lớn như ưu đãi các dịch vụ do tập đoàn cung cấp: mua nhà, mua sắm S’Mart, S’Cafe, học tập S’School, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, đi lại Yêu cầu kỹ năng - Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, tín dụng. - Vi tính: sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint,....). - Hiểu biết các văn bản pháp luật, quy định của Nhà nước có liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn. - Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán. - Có kiến thức tổng quan về quản trị, kinh doanh, marketing, thị trường tài chính, ngân hàng; Luật kinh tế và các ngành luật liên quan đến hoạt động của Ngân hàng Thương mại. - Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành. - Am hiểu nghiệp vụ tín dụng Ngân hàng. Liên hệ - Người liên hệ: Tập đoàn Sunshine - Sunshine Group - Điạ chỉ: Tầng 9, tòa nhà Sunshine Center, số 16 đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Check with seller
- Tiếp nhận, phối hợp giải quyết các phản hồi của phụ huynh học sinh. - Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm khóa học Tiếng Anh của công ty, theo data khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ. - Thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho ...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Check with seller
1. Chăm sóc khách hàng, phát triển khách hàng trên các kênh bán hàng online của Công ty (website, app, fanpage, groups...) - Chọn lựa danh mục sản phẩm đề nghi bán trên kênh online - Chịu trách nhiệm điều phối với các điểm bán/siêu thị trong công tác...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Check with seller
1. Dựa vào yêu cầu mua hàng của công ty, trực tiếp tìm kiếm các sản phẩm, nhà cung cấp có đủ năng lực thực hiện theo yêu cầu mua hàng. 2. Trực tiếp đàm phán, thương thảo giá cả, các điều kiện liên quan và đề xuất lựa chọn nhà cung cấp trình lãnh đạo ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)