Kiểm tra với người bán Hải Dương => Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp - RB - MSB - 1B052
- Location: Hải Dương, viet-nam
1. Triển khai các hoạt động chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu: Quản lý khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời, thuyết phục, tư vấn cho khách hàng để gia tăng sử dụng hạn mức và các sản phẩm khác của MSB, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Tiếp nhận nhu cầu, xử lý các công việc theo nhu cầu thực tế của khách hàng. Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng. 2. Phát triển khách hàng mới Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo phân khúc, nhóm ngành trọng tâm. Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ. 3. Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền. 4. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của đơn vị. Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương Yêu cầu kỹ năng 1. Trình độ: Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (TOEIC: 400 điểm hoặc các văn bằng, chứng chỉ tương đương tương đương.). Tin học văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, ppt…). 2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở vị trí kinh doanh các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp. 3. Kiến thức: Am hiểu lĩnh vực Ngân hàng: Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng. Am hiểu tổ chức MSB: Hiểu biết về tầm nhìn, sứ mệnh, định hướng chiến lược của MSB. Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp: Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng. 4. Năng lực: - Năng lực chung: Khả năng đàm phán. Khả năng thấu hiểu khách hàng. - Năng lực quản lý/ lãnh đạo: Khả năng lập kế hoạch và tổ chức. - Năng lực chuyên môn: Khả năng thẩm định khách hàng. Khả năng đọc và phân tích báo cáo tài chính. Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng. Khả năng nhận biết và quản trị rủi ro. Liên hệ - Người liên hệ: Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực TNTalent - Điạ chỉ: Hải Dương
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Thông tin tuyển dung gần đây
-
Hải Dương => Tư Vấn Viên Tài Chính Bảo Hiểm Nhân ThọNhân viên / Chuyên viên - (Hải Dương) - 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng. - Khai thác thông tin khách hàng tiềm năng. - Kỹ năng sử dụng vì tính thành thạo. - Không áp doanh số. - Có bộ phận hỗ trợ đào tạo chuyên nghiệp cho bạn trong thời gian học việc. - Chăm sóc khách hàng cũ và tìm...
-
Hải Dương => Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Nhà Máy Hải DươngNhân viên / Chuyên viên - (Hải Dương) - 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Tham gia hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho các hoạt động sản xuất kinh doanh Xây dựng hệ thống thang bản lương, quy chế lương, khen thưởng, kỷ luật. Tổ chức giám sát việc thực hiện các chính sách, quy định và nội quy của công ty. Tổ chức...
-
Hải Dương => Trưởng Phòng Hành Chính Nhân SựNhân viên / Chuyên viên - (Hải Dương) - 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Thiết lập xây dựng quy chế lương cho từng đơn vị theo mô hình sản xuất. - Tham gia phổ biến văn bản pháp luật, xử lý việc vi phạm kỷ luật trong công ty. - Vận động, hướng dẫn CBCNV chấp hành nghiêm túc các quy định, nội quy của công ty đề ra. - Tha...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)