Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
Kiểm tra với người bánHồ Chí Minh => Brand Manager
Published date:2025-06-19
Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
A. Tổng quan: - Xây dựng kế hoạch bán hàng và đảm bảo đạt được doanh số bán hàng và ngân sách tổng lợi nhuận. - Quản lý và phát triển tiềm năng của tất cả những nhân viên dưới quyền. - Đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất theo yêu cầu của nhãn hàng và Công ty. - Đảm bảo hiểu và biết cách sử dụng POS sau khóa training của MIS team. - Phát triển việc kinh doanh để nhãn hàng trở thành thương hiệu hàng đầu trong thị trường các nhãn hiệu cùng cấp. - Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu và lên các kế hoạch PR & MKT (ngắn, dài hạn) phù hợp với nhãn hàng mình quản lý. - Chịu trách nhiệm mua hàng mỗi mùa, quản lý lượng hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa. - Làm việc chặt chẽ với cấp dưới và đội ngũ hỗ trợ để đảm bảo duy trì hình ảnh thương hiệu cửa hàng theo đúng tiêu chuẩn bên hãng quy định. - Quản lý và chịu trách nhiệm duyệt ngân sách được giao một cách hiệu quả dựa trên kế hoạch ngân sách đã được BGĐ phê duyệt. - Đi công tác theo yêu cầu công việc đòi hỏi. B. Chi tiết: I. Quản lý nhãn hàng: 1. Doanh số: - Xây dựng và thiết lập mục tiêu doanh số bán hàng, các chương trình khuyến mãi và các phần thưởng ưu đãi.... - Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra. - Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng, tiếp thị khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh, nâng cao doanh số bán hàng. - Tăng doanh thu thông qua việc thiết lập các chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp với tầm nhìn của công ty. - Thực hiện theo kế hoạch doanh số được giao. - Phụ trách toàn bộ các kênh phân phối của nhãn hàng bao gồm bán sỉ & bán lẻ. 2. Sản phẩm: - Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách. - Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa. - Tổng hợp số liệu hàng tồn kho để có kế hoạch điều chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng cho phù hợp (nếu có). - Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ. - Bảo đảm quản lý & giám sát nhân viên dưới quyền làm đúng tất cả những quy định về việc trưng bày hàng hóa trong cửa hàng cũng như việc sắp xếp, bảo quản hàng hóa trong kho được thực hiện theo các tiêu chuẩn của bên hãng một cách tốt nhất. - Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần. - Lập báo cáo những món hàng bán chạy và không chạy để chuẩn bị cho việc mua hàng. - Quản lý và giám sát việc kiểm kho của nhân viên hàng ngày, hàng tuần. - Thực hiện việc phân tích mua hàng và đề xuất mua thêm hàng hóa. - Phụ trách mua hàng theo mùa tại showroom của hãng (nếu được yêu cầu). - Phân tích mua hàng cho tất cả các cửa hàng trước các chuyến đi. - Dựa vào bảng phân tích lãi lỗ, lập chiến lược bán hàng, phân tích tiến độ tiêu thụ của từng loại sản phẩm để đưa ra kế hoạch đặt hàng. - Thường xuyên liên hệ, phối hợp với các bộ phận khác nhau bên nhãn hàng để có được bản phân tích bán hàng cho Việt Nam. 3. Quản lý nhân viên: Nội bộ: - Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng. - Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên của nhãn hàng. - Đào tạo, hướng dẫn cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra. - Hướng dẫn nhân viên dưới quyền thực hiện đúng các quy trình phối hợp giữa các phòng ban khi làm việc. - Tuyển dụng, đào tạo, phát triển, quản lý và giám sát công việc của tất cả các nhân viên trực tiếp dưới quyền. - Kiểm tra bảng chấm công hàng tháng, trước khi gởi cho P.HCNS. - Quản lý nhân viên cấp dưới, đảm bảo các nhân viên từ các bộ phận mình quản lý làm đúng quy định của công ty, nhãn hàng, tòa nhà và mô tả công việc. - Theo dõi doanh thu cá nhân hàng ngày, có xác nhận trên hóa đơn bán hàng của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng, đồng thời có các biện pháp ngăn ngừa tình trạng nhường target để trục lợi doanh thu từ nhân viên. - Đối với các bộ phận, cá nhân không trực thuộc cửa hàng (bảo vệ, …), thông báo trực tiếp với quản lý các bộ phận này khi thái độ làm việc, hiệu quả công việc của họ không như yêu cầu. - Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng. - Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng - Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng. - Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bán hàng và các quy định của công ty … - Phối hợp chặt chẽ với Quản lý vùng bên hãng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt. - Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên. - Đảm bảo việc điều phối nhân lực một cách hợp lý để đạt được những kết quả theo kế hoạch (ngân sách marketing, những phần thưởng khuyến khích nhân viên…) - Đảm bảo kiểm soát việc thay thế nhân viên chính thức ở mức dưới 20%/ 1 năm. Bên ngoài: - Thực hiện các hoạt động marketing trực tiếp chẳng hạn như điện thoại và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm… - Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng - Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất. - Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết 4. Quản lý hình ảnh nhãn hàng: - Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn, đầy đủ các thiết bị máy móc trong tình trạng hoạt động tốt và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier. - Huấn luyện nhân viên trưng bày và thay windows 2 tuần/ lần theo hướng dẫn của hãng. - Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho cấp trên. - Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc defect trong thời hạn cho phép là 2 tuần. - Chịu trách nhiệm chính nếu sau khi Ban giám đốc/ Principal đi kiểm tra và đã nhắc nhở nhiều lần về việc hình ảnh nhãn hàng không đạt chuẩn. II. PR & Marketing: - Đề xuất và thực hiện việc tổ chức các họat động sự kiện nhằm quảng bá, tiếp thị hình ảnh thương hiệu đến đối tượng khách hàng và tăng doanh số cho các cửa hàng - Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường. - Triển khai, điều phối, giám sát việc thực hiện các kế hoạch PR & MKT, chương trình khuyến mãi, chiến dịch quảng cáo từ khâu đầu đến khâu cuối. - Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu - Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan báo chí, kênh PRMKT. - Báo cáo, đo lường tính hiệu quả của các hoạt động PR & MKT III. Khác: - Báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám đốc/Giám đốc nhóm nhãn hàng. - Đi công tác thị trường theo yêu cầu công việc. - Hoàn thành tất cả các mẫu báo cáo theo yêu cầu của bên hãng và các báo cáo tuần, tháng, quý, năm gửi Tổng Giám đốc theo đúng thời hạn quy định. - Xây dựng các quy định, quy trình, thủ tục… để phục vụ các công việc operations hàng ngày. - Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên. Quyền lợi được hưởng Lương tháng 13, thưởng KPI hàng năm theo tình hình doanh thu, thưởng Lễ bảo hiểm Generali Laptop Yêu cầu kỹ năng - Hơn 3 năm kinh nghiệm trong Quản lý thương hiệu / Quản lý sản phẩm. - Có kinh nghiệm trong Bán lẻ / Thời trang / Mỹ phẩm / Kinh doanh cao cấp. - Kỹ năng tốt trong quản lý, giao tiếp, tổ chức, đàm phán và giải quyết vấn đề. - Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát - Bằng đại học / cao đẳng về Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan. - Nam/nữ độ tuổi từ 25 trở lên - Làm việc tại văn phòng Maison Hồ Chí Minh: Lầu 19, tòa Vincom Center, 72 Lê Thánh Tông, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hồ Chí Minh, tuyển dụng khu vực Hồ Chí Minh, Việc làm TP Hồ Chí Minh, cần tuyển gấp Hồ Chí Minh, tuyển gấp 2025 Hồ Chí Minh
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Quản lý nhóm nhân viên kinh doanh, hỗ trợ, giám sát Sales trong hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số của team Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có Tư vấn cho khách hàng lự...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Tiếp nhận các sự cố liên quan đến các dịch vụ mà công ty đang cung cấp: internet leased line, VOIP, server, video conference,.... - Phân tích và phân loại thông tin để chuyển tiếp yêu cầu đến các đơn vị liên quan khác hoặc escalate lên các cấp cao ...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Kết hợp với các chương trình phát triển thị trường: Khuyến mại, trưng bày… Phân bổ các chương trình khuyến mãi và chỉ rõ cách triển khai và theo dõi các chương trình này - Tìm hiểu, phân tích các khách hàng mục tiêu, các dự án tiềm năng về ngành hà...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Maison Retail Management International
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)