Kiểm tra với người bán Hồ Chí Minh => Brand Manager
- Location: Tầng 3, Tòa nhà Phú Điền, Số 83A Lý Thường Kiệt, Hàng Bài, Hồ Chí Minh, viet-nam
- Chịu trách nhiệm mua hàng mỗi mùa, quản lý lượng hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa - Phát triển việc kinh doanh để nhãn hàng trở thành thương hiệu hàng đầu trong thị trường các nhãn hiệu cùng cấp. - Quản lý và phát triển tiềm năng của tất cả những nhân viên dưới quyền. - Đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất theo yêu cầu của nhãn hàng và Công ty - Đảm bảo hiểu và biết cách sử dụng POS sau khóa training của MIS team. - Làm việc chặt chẽ với cấp dưới và đội ngũ hỗ trợ để đảm bảo duy trì hình ảnh thương hiệu cửa hàng theo đúng tiêu chuẩn bên hãng quy định. - Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu và lên các kế hoạch PR & MKT (ngắn, dài hạn) phù hợp với nhãn hàng mình quản lý. - Quản lý và chịu trách nhiệm duyệt ngân sách được giao một cách hiệu quả dựa trên kế hoạch ngân sách đã được BGĐ phê duyệt. - Xây dựng kế hoạch bán hàng và đảm bảo đạt được doanh số bán hàng và ngân sách tổng lợi nhuận. - Đi công tác theo yêu cầu công việc đòi hỏi. * Doanh số: - Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng, tiếp thị khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh, nâng cao doanh số bán hàng. - Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra. - Xây dựng và thiết lập mục tiêu doanh số bán hàng, các chương trình khuyến mãi và các phần thưởng ưu đãi.... - Tăng doanh thu thông qua việc thiết lập các chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp với tầm nhìn của công ty. - Thực hiện theo kế hoạch doanh số được giao - Phụ trách toàn bộ các kênh phân phối của nhãn hàng bao gồm bán sỉ & bán lẻ. * Sản phẩm: - Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ. - Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách. - Bảo đảm quản lý & giám sát nhân viên dưới quyền làm đúng tất cả những quy định về việc trưng bày hàng hóa trong cửa hàng cũng như việc sắp xếp, bảo quản hàng hóa trong kho được thực hiện theo các tiêu chuẩn của bên hãng một cách tốt nhất. - Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa. - Tổng hợp số liệu hàng tồn kho để có kế hoạch điều chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng cho phù hợp (nếu có). - Thực hiện việc phân tích buying và đề xuất extra order. - Lập báo cáo những món hàng bán chạy và không chạy để chuẩn bị cho việc mua hàng - Phụ trách mua hàng theo mùa tại showroom của hãng (nếu được yêu cầu). - Phân tích mua hàng cho tất cả các cửa hàng trước các chuyến đi. - Dựa vào bảng phân tích lãi lỗ, lập chiến lược bán hàng, phân tích tiến độ tiêu thụ của từng loại sản phẩm để đưa ra kế hoạch đặt hàng. - Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần - Quản lý và giám sát việc kiểm kho của nhân viên hàng ngày, hàng tuần - Thường xuyên liên hệ, phối hợp với các bộ phận khác nhau bên nhãn hàng để có được bản phân tích bán hàng cho Việt Nam. * Quản lý nhân viên: * Nội bộ: - Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên của nhãn hàng - Hướng dẫn nhân viên dưới quyền thực hiện đúng các quy trình phối hợp giữa các phòng ban khi làm việc. - Đào tạo, hướng dẫn cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra. - Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng - Theo dõi doanh thu cá nhân hàng ngày, có xác nhận trên hóa đơn bán hàng của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng, đồng thời có các biện pháp ngăn ngừa tình trạng nhường target để trục lợi doanh thu từ nhân viên. - Kiểm tra bảng chấm công hàng tháng, trước khi gởi cho P.HCNS - Đối với các bộ phận, cá nhân không trực thuộc cửa hàng (bảo vệ,…), thông báo trực tiếp với quản lý các bộ phận này khi thái độ làm việc, hiệu quả công việc của họ không như yêu cầu. - Tuyển dụng, đào tạo, phát triển, quản lý và giám sát công việc của tất cả các nhân viên trực tiếp dưới quyền. - Quản lý nhân viên cấp dưới, đảm bảo các nhân viên từ các bộ phận mình quản lý làm đúng quy định của công ty, nhãn hàng, tòa nhà và mô tả công việc. - Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng - Phối hợp chặt chẽ với Quản lý vùng bên hãng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt. - Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng. - Đảm bảo việc điều phối nhân lực một cách hợp lý để đạt được những kết quả theo kế hoạch (ngân sách marketing, những phần thưởng khuyến khích nhân viên…) - Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên. - Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bán hàng và các quy định của công ty … - Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng. - Đảm bảo kiểm soát việc thay thế nhân viên chính thức ở mức dưới 20%/ 1 năm. * Bên ngoài: - Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất. - Thực hiện các hoạt động marketing trực tiếp chẳng hạn như điện thoại và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm… - Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng - Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết * Quản lý hình ảnh nhãn hàng - Huấn luyện nhân viên trưng bày và thay windows 2 tuần/ lần theo hướng dẫn của hãng. - Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn, đầy đủ các thiết bị máy móc trong tình trạng hoạt động tốt và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier. - Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho cấp trên. - Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc defect trong thời hạn cho phép là 2 tuần - Chịu trách nhiệm chính nếu sau khi Ban giám đốc/ Principal đi kiểm tra và đã nhắc nhở nhiều lần về việc hình ảnh nhãn hàng không đạt chuẩn. * PR & Marketing: - Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan báo chí, kênh PRMKT. - Đề xuất và thực hiện việc tổ chức các họat động sự kiện nhằm quảng bá, tiếp thị hình ảnh thương hiệu đến đối tượng khách hàng và tăng doanh số cho các cửa hàng - Triển khai, điều phối, giám sát việc thực hiện các kế hoạch PR & MKT, chương trình khuyến mãi, chiến dịch quảng cáo từ khâu đầu đến khâu cuối. - Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu - Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường. - Báo cáo, đo lường tính hiệu quả của các hoạt động PR & MKT * Khác: - Xây dựng các quy định, quy trình, thủ tục… để phục vụ các công việc operations hàng ngày. - Hoàn thành tất cả các mẫu báo cáo theo yêu cầu của bên hãng và các báo cáo tuần, tháng, quý, năm gửi Tổng Giám đốc theo đúng thời hạn quy định. - Báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám đốc, quản lý vùng. - Đi công tác thị trường Hà Nội theo yêu cầu công việc, tối thiểu 1 tháng/ 1 lần, mỗi lần tối thiểu 6 ngày làm việc. - Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên Quyền lợi được hưởng • Thời gian làm việc chủ động, linh hoạt. • Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cùng các kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, quản lý,…do Tập đoàn tổ chức. • Cơ hội thăng tiến công bằng, rõ ràng lên các vị trí quản lý cấp cao • Công ty tổ chức du lịch hàng tháng Yêu cầu kỹ năng - Hơn 5 năm kinh nghiệm trong Quản lý thương hiệu / Quản lý sản phẩm - Có kinh nghiệm trong Bán lẻ / Thời trang / Mỹ phẩm / Kinh doanh cao cấp - Bằng đại học / cao đẳng về Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan - Kỹ năng tốt trong quản lý, giao tiếp, tổ chức, đàm phán và giải quyết vấn đề.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Thông tin tuyển dung gần đây
-
Hồ Chí Minh => Phó Phòng Thương Mại Điện TửNhân viên / Chuyên viên - Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Quản lý việc vận hành và phát triển doanh số của Phòng TMĐT, phối hợp với các bộ phận liên quan như Kho bãi, Giao nhận, Kế toán để việc vận hành được thông suốt. - Quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh của Phòng Thương Mại Điện Tử. - Nghiên...
-
Hồ Chí Minh => Trưởng Nhóm TelesalesNhân viên / Chuyên viên - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất. - Quản lý nhóm khoảng 4-5 nhân viên. - Quản lý nhóm dựa trên báo cáo hàng ngày, năng suất và hiệu suất làm việc. - Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm....
-
Hồ Chí Minh => Nhân Viên Content Marketing (Phỏng Vấn Online)Nhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm: viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh) trên Fanpage, Website, Tiktok, Youtube,Instagram và các kênh truyền thông khác. - Tham gia cùng team đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Dig...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)