Check with seller Hồ Chí Minh => Cán Bộ Kinh Doanh (Sl: Miền Bắc: 02 Người: Miền Nam: Miền Trung: 02 Người: Miền Nam:
- Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
1. Công tác chào hàng: - Lập kế hoạch chào hàng và tiêu thụ sản phẩm cho địa bàn được phân công. - Đánh giá sức mua và khả năng thanh toán của khách hàng trước khi đưa ra quyết định bán hàng. - Tìm hiểu thị trường ngành giao thông/ Nguồn vốn xây dựng và bảo trì giao thông để xác định các nhu cầu của khách hàng và đánh giá khả năng bán hàng. - Lên lịch, liên hệ và bố trí các cuộc hẹn gặp với những khách hàng tiềm năng, tiếp đó gặp gỡ, trao đổi, lắng nghe và nắm bắt các mong muốn, nhu cầu và quan tâm của họ. - Tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới qua việc gặp mặt trực tiếp, gọi điện thoại, gửi email, tương tác trên mạng xã hội hoặc qua các phương tiện truyền thông. - Cung cấp thông tin và trực tiếp tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm. - Tư vấn cho khách hàng về các dòng sản phẩm mới (nếu có). 2. Công tác tiêu thụ sản phẩm: - Soạn thảo các thỏa thuận bán hàng. - Kiểm tra các điều khoản hợp đồng và thực hiện thủ tục ký kết hợp đồng bán hàng. - Thực hiện bán hàng theo đúng chính sách bán hàng và mức giá quy định của công ty. - Thực hiện việc đàm phán, thương lượng và chốt lại các điều kiện thỏa thuận với khách hàng về chủng loại, quy cách hàng hóa, giá cả, thời hạn giao hàng, điều khoản thanh toán, v.v. - Tiếp nhận các yêu cầu đặt hàng của khách hàng và chuyển giao cho nhân viên quản trị bán hàng ( Sell Admin) và các tổng kho để kịp thời xử lý các yêu cầu đặt hàng của khách hàng. - Theo dõi tình hình giao hàng và kịp thời xử lý các trục trặc phát sinh trong quá trình giao hàng. - Theo dõi và đảm bảo mức độ sẵn có của hàng hóa tại các kho để bán hoặc để giới thiệu sản phẩm. - Lập các đánh giá và báo cáo định kỳ về số liệu bán hàng và tình trạng tài chính của khách hàng. 3. Công tác chăm sóc khách hàng: - Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại hoặc phản hồi của khách hàng liên quan đến tính năng sản phẩm, vận chuyển, thời hạn giao hàng, chất lượng hàng hóa hoặc thái độ phục vụ. - Phản ánh kịp thời khiếu nại của khách hàng cho các bộ phận liên quan để cùng tiến hành xử lý. - Chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng luôn tin tưởng, nhớ mặt và nhớ tên. 4. Công tác quản lý công nợ của khách hàng: - Theo dõi và thu hồi tiền hàng của khách hàng thuộc địa bàn được giao. - Giám sát kế hoạch thu hồi công nợ và đốc thúc khách hàng để đảm bảo tỷ lệ công nợ quá hạn trên tổng dư nợ luôn ở mức độ an toàn, đảm bảo sử dụng hiệu quả dòng tiền cho hoạt động kinh doanh. 5. Công tác tham gia hỗ trợ các hoạt động marketing: - Thay mặt công ty tham gia các cuộc triển lãm, hội chợ hoặc hội nghị khách hàng khi cần thiết. - Tham gia các đợt khảo sát định kỳ do bộ phận maketing tổ chức để thu thập thông tin về cảm nhận của khách hàng và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng (phát phiếu khảo sát, phỏng vấn…). - Hỗ trợ các sự kiện truyền thông và quảng bá thương hiệu do bộ phận marketing tổ chức. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Cơ sở 1: 127 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Cơ sở 2: Tầng 5, Tòa nhà 167 Phan Châu Trinh, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Cở sở 3: Lầu 2, Toà nhà 99, Số 99, đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM Quyền lợi được hưởng - Thưởng định kỳ theo kết quả hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh. - Phụ cấp ăn trưa tại văn phòng. - Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường lao động (tới 40tr/tháng) - Được hỗ trợ các phương tiện, trang bị và chi phí. cần thiết để thực hiện công việc. - Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân và nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp. - Chế độ: Thưởng ngày lễ Tết, lương tháng 13, nghỉ mát, teambuilding hàng năm. - Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…). Yêu cầu kỹ năng 1. Trình độ học vấn: - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. - Tốt nghiệp chuyên ngành giao thông và xây dựng là một lợi thế 2. Kiến thức và kỹ năng: - Khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm. - Khả năng cảm nhận và nắm bắt tâm lý của đối tác, khách hàng. - Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về đặc tính kỹ thuật của các giải pháp làm mặt đường giao thông - Kỹ năng giao tiếp, trao đổi thông tin và thuyết trình tốt. - Kỹ năng thương lượng và đàm phán. - Có kiến thức cơ bản về phương pháp bán hàng và chăm sóc khách hàng. - Kỹ năng soạn thảo văn bản. - Sử dụng hành thạo các phần mềm tin học văn phòng. 3. Kinh nghiệm làm việc: - Có ít nhất 02 năm làm việc trong lĩnh vực bán hàng. - Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm bán hàng vào các Dự Án. 4. Tố chất cá nhân: - Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó và kiên nhẫn. - Có tinh thần và thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. - Thân thiện, cởi mở, nhanh nhẹn, hoạt bát và có sức thuyết phục. - Khéo léo và linh hoạt trong mọi tình huống.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hồ Chí Minh => Điều Dưỡng Ngoại (Ngoại Tổng Quát / Ngoại Niệu)Nhân viên / Chuyên viên - Quận 7 (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
- Theo dõi, ghi chép diễn biến hàng ngày của khách hàng (người bệnh) - Chuẩn bị đủ, đúng và kịp thời các phương tiện, dụng cụ, thuốc, hồ sơ bệnh án phục vụ cho công tác khám và điều trị - Bảo quản và chịu trách nhiệm về thuốc và tài sản (dụng cụ y tế...
-
Hồ Chí Minh => Điều Dưỡng Chăm Sóc Nhi (Nhi Lớn - Nhi Sơ Sinh)Nhân viên / Chuyên viên - Quận 7 (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
1. Quản lý, bảo quản tài sản, trang thiết bị của Khoa 2. Thực hiện các thủ tục tiếp nhận bệnh nhân mới 3. Thực hiện công tác chăm sóc toàn diện: - Động viên tinh thần và giải đáp thắc mắc của người bệnh và thân nhân - Ghi chép đầy đủ thông tin vào hồ...
-
Hồ Chí Minh => Nhân viên Marketing DigitalNhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
1. Trách nhiệm công việc - Lập kế hoạch Content hàng tháng, viết bài, thiết kế hình ảnh, Post bài và chạy quảng cáo Fanpage, Website và các trang mạng xã hội khác theo lịch. 2. Nội dung công việc - Lên danh sách các từ khoá cạnh tranh, Google Ads. - ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)