Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
Kiểm tra với người bánHồ Chí Minh => Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
Published date:2025-06-16
Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
· Giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng · Quản lý Hợp đồng, công nợ, giao nhà, giấy tờ nhà các Dự án do Công ty phát triển, phân phối. · Quản lý, xử lý các đề nghị/ khiếu nại của KH được gửi đến Bộ phận CSKH thông qua các phương tiện điện thoại, website, thư, trực tiếp, email cho KH. · Thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến KH về các sản phẩm, dịch vụ CSKH của Công ty. · Đánh giá hiệu quả của hoạt động triển khai các chương trình CSKH, phát hiện những bất cập, cải tiến và đưa ra những khuyến nghị về việc nâng cao hiệu quả của các chương trình CSKH. · Quản lý Hợp đồng, công nợ, giao nhà, giấy tờ nhà các Dự án do Công ty phát triển, phân phối. · Quản lý, xử lý các đề nghị/ khiếu nại của KH được gửi đến Bộ phận CSKH thông qua các phương tiện điện thoại, website, thư, trực tiếp, email cho KH. · Đề xuất biện pháp giải quyết, chuyển đề nghị/ khiếu nại của KH đến các phòng ban/ bộ phận liên quan nhằm giải quyết đề nghị/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với KH và đáp ứng cao nhất mong đợi của KH. · Thương lượng với KH trong việc giải quyết đề nghị/ khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với KH. · Hỗ trợ và giúp đỡ các bạn nhân viên trong bộ phận để cùng hoàn thành công việc theo yêu cầu của cấp trên. · Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng CSKH và Ban lãnh đạo Công ty. Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm CLB thể thao Yêu cầu kỹ năng · Kỹ năng giải quyết vấn đề: Bạn phải giải quyết các vấn đề của khách hàng, đôi khi không nhận thấy bản chất vấn đề ngay từ đầu. Kỹ năng giải quyết vấn đề của khách hàng góp phần hỗ trợ trong công việc. · Kỹ năng giao tiếp/thuyết phục: Chuyên viên CSKH cần trao đổi, lắng nghe và hỗ trợ giải quyết các mâu thuẫn với khách hàng. Người giao tiếp tốt sẽ biết giao tiếp rõ ràng, thân thiện để giải quyết vấn đề và làm cho khách hàng hài lòng. Nếu bạn giao tiếp qua email hoặc trao đổi trực tiếp, khả năng viết của bạn phải tốt. · Tính kiên nhẫn: Chuyên viên CSKH phải biết các xử lý các trường hợp bối rối hoặc giận dữ của khách hàng. · Tính tuân thủ: Thực hiện và tuân thủ theo nội quy, quy trình chuyên môn và yêu cầu từ các cấp phân công. · Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng. · Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hồ Chí Minh, tuyển dụng khu vực Hồ Chí Minh, cần tuyển gấp Hồ Chí Minh, tuyển nhân sự tết 2024 Hồ Chí Minh, tuyển gấp 2025 Hồ Chí Minh
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
Phú Nhuận (Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Báo giá theo khối lượng, chủng loại vật tư thiết kế và các yêu cầu khác (nếu có) của khách hàng. - Tiếp cận các dự án: làm việc với ban quản lý dự án, bộ phận sale dự án. Nắm rõ thông tin khách hàng mua căn hộ, shophouse, biệt thự… trong dự án. - Đ...
Nhân viên / Chuyên viên -
Quận 10 (Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc được giao nhằm đảm bảo hoạt động hàng ngày của cửa hàng. Các công việc này bao gồm việc giữ gìn hình ảnh của cửa hàng, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thỏa mãn khách hàng và đạt các tiêu chuẩn kinh doanh củ...
Nhân viên / Chuyên viên -
Quận 4 (Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
+ Developing software applications for Singapore clients + Maintain and enhance the existing PHP Web applications that related with e-commerce management system + Help maintain code quality, organization, and automatization + Solve complex performanc...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Công Ty TNHH New World Capital
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)