Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Hồ Chí Minh => Chuyên viên Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
Kiểm tra với người bánHồ Chí Minh => Chuyên viên Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
Published date:2025-06-21
Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
Mục tiêu Thực hiện việc tiếp nhận, hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu / phản ánh / khiếu nại của khách hàng liên quan đến từng sản phẩm / dịch vụ cá nhân qua điện thoại/email/website theo định hướng chiến lược chung của ngân hàng. Trách nhiệm chính (1) 1. Thực hiện công việc trực tổng đài ***/7 • Làm việc theo ca trực được phân công ( kể cả ngày nghỉ, lễ tết) đảm bảo hoạt động ***/7. • Phân tích nhu cầu của khách hàng và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp qua các kênh tiếp xúc. • Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định. • Tiếp nhận các khiếu nại, tố cáo của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các phòng ban/ Chi nhánh/ Phòng giao dịch/ pháp chế tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng. • Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Ngân hàng. • Cập nhật, lưu trữ thông tin, dữ liệu thu thập được từ khách hàng và cung cấp cho các phòng ban liên quan, phục vụ việc phát triển sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. • Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phấm dịch vụ ngân hàng, bán chéo sản phẩm, quảng bá uy tín, hình ảnh của ngân hàng trong quá trình giao tiếp với khách hàng. • Tham gia triển khai các chương trình survey, chăm sóc khách hàng theo từng phân khúc/ giai đoạn cụ thể. 2. Đảm bảo chất lượng dịch vụ • Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất. • Gửi cho trưởng nhóm và chuyên viên cấp 2 các yêu cầu khó/phức tạp, đảm bảo khách hàng hài lòng với chất lượng, dịch vụ của Techcombank và phù hợp với cam kết chất lượng dịch vụ của Techcombank. • Trong trường hợp, phạm vi hỗ trợ không thuộc thẩm quyền quy định thì phân tích đánh giá đưa ra giải pháp xử lý phù hợp cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu dịch vụ đến khi khách hàng hài lòng. 3. Tuân thủ đúng quy trình, quy định của Ngân hàng • Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng. • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs). • Tuân thủ quy định về bảo mật thông tin KH. 4. Các công việc khác • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của trưởng nhóm / giám đốc dịch vụ chăm sóc Khách hàng 5. Văn hóa tổ chức Tích cực tham gia vào các phong trào văn hóa của Ngân hàng để góp phần xây dựng 1 văn hóa doanh nghiệp mạnh, môi trường làm việc chuyên nghiệp Chân dung Thành công - Bằng cấp, Kinh nghiệm - Tốt nghiệp đại học trở lên với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương hoặc các ngành khác có liên quan. - Ưu tiên có kinh nghiệm ngân hàng trong các mảng hoạt động vận hành / sản phẩm / quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng - TOEIC cấp độ 1 hoặc các chứng chỉ khác tương đương (IELTS, TOEFL) Yêu cầu kỹ năng Thực hiện việc tiếp nhận, hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu / phản ánh / khiếu nại của khách hàng liên quan đến từng sản phẩm / dịch vụ cá nhân qua điện thoại/email/website theo định hướng chiến lược chung của ngân hàng. Liên hệ - Người liên hệ: Vietnam Technological & Commercial Joint - Điạ chỉ: Khác
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hồ Chí Minh, tuyển dụng khu vực Hồ Chí Minh, Việc làm TP Hồ Chí Minh, cần tuyển gấp Hồ Chí Minh, tuyển gấp 2025 Hồ Chí Minh
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Mục tiêu Cung cấp các dịch vụ ngân hàng giao dịch cho các Khách hàng Trách nhiệm chính (1) 1. Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ (70% tỗng quỹ thời gian), như: - Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài kh...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Xây dựng quy trình nghiệp vụ, các file hướng dẫn, tài liệu mô tả hệ thống và dịch vụ; hỗ trợ đào tạo và hướng dẫn triển khai sản phẩm tới các phòng ban ở hội sở/ chi nhánh. Hỗ trợ cho nhân viên nghiệp vụ trong các bộ phận nghiệp vụ liên quan đến sản ...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Xây dựng Quy cách hợp đồng gia công, lập kế hoạch triển khai sản xuất, theo dõi, đôn đốc, báo cáo cho cấp trên. - Tham mưu cho BGĐ trong công tác hoạch định kế hoạch sản xuất cả năm của Mảng dựa trên thống kê các năm cũ và kế hoạch kinh doanh năm m...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Vietnam Technological & Commercial Joint
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Online: 9912
Tags: Tuyển nhân viên, tuyển công nhân, tuyển nhân viên kinh doanh, tuyển 10 nữ nhân viên tiếp tân nha khoa, việc làm 2025, tuyển 4 nữ nhân viên,
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)