Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Hồ Chí Minh => Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp SME (RM SME)
Kiểm tra với người bánHồ Chí Minh => Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp SME (RM SME)
Published date:2025-06-22
Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
Mục tiêu / Objective (3) Phát triển, quản lý quan hệ với khách hàng doanh nghiệp MSME, SME mới và hiện hữu; Chịu trách nhiệm tư vấn các SPDV, chăm sóc khách hàng, theo dõi tình trạng khách hàng trong danh mục quản lý, bao gồm công tác quản lý rủi ro, theo dõi thu hồi nợ nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh mảng KHDN được giao. Trách nhiệm chính / Key accountabilities (4) 1. Am hiểu khách hàng: Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩmngân hàng cạnh tranh… của phân khúc khách hàng MSME, SME /tiểu phân khúc trọng tâm được giao. Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng hiện hữu, tình hình hoạt động/phương thức/phương án kinh doanh, báo cáo tài chính,... nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn phương án kinh doanh cho khách hàng. 2. Sản phẩm và Giá: Chính sách giá dựa trên kế hoạch tài chính với khách hàng (ACP)/giá trị vòng đời của khách hàng (CLV) theo quy định. Các sản phẩm (SP) và chính sách giá SP được chào bán, tư vấn cho khách hàng: Sản phẩm dịch vụ (SPDV) chuẩn, gói SP, chương trình kinh doanh (CTKD) bao gồm huy động, tín dụng, dịch vụ, tài trợ thương mại, ngoại hối, và các sản phẩm khác dành cho khách hàng doanh nghiệp MSME, SME. Các SP, chương trình bán thêm, bán chéo thuộc PFS, WB… theo định hướng của TCB. Thu thập thông tin sản phẩm của ngân hàng cạnh tranh định kỳ theo quy định hoặc yêu cầu. 3. Bán hàng và dịch vụ: 3.1. Thiết lập quan hệ với KHDN mới, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng hiện hữu: Chủ động hẹn gặp, tiếp cận khách hàng theo leads được phân công hoặc tự tìm kiếm. Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng nhằm tăng quy mô giao dịch, thị phần hầu bao (wallet share) của khách hàng tại TCB. 3.2. Tư vấn tài chính cho khách hàng: Tư vấn những nội dung có thể cải thiện trong kế hoạch kinh doanh (các giả định tài chính, dòng tiền) dựa trên am hiểu về ngành kinh doanh của khách hàng.. Tư vấn các (gói) SPDV, giải pháp đáp ứng nhu cầu của khách hàng Đưa ra các giải pháp tài chính phù hợp trên cơ sở am hiểu tình trạng khách hàng và diễn biến trong ngành. 3.3. Quản lý danh mục khách hàng: Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...), đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằm tăng wallet share và chất lượng danh mục theo định hướng của TCB. 3.4. Chăm sóc khách hàng Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong danh mục quản lý, chuyển tải CVP đến khách hàng và thực hiện các cam kết chất lượng (TATs/ SLAs) nhằm gia tăng trải nghiệm, hài lòng của khách hàng tại TCB. 4. Quản lý rủi ro tín dụng: 4.1. Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối trên danh mục khách hàng quản lý. 4.2. Thẩm định tín dụng: Chịu trách nhiệm thẩm định khách hàng, đánh giá khả năng trả nợ, tài sản bảo đảm, ... đề xuất cấp tín dụng và trình cấp phê duyệt trong thẩm quyền. 4.3. Quản lý sau cấp tín dụng: Quản lý, giám sát sau khi cấp tín dụng, nhận diện các dấu hiệu cảnh báo sớm và thực hiện hướng dẫn/ định hướng xử lý rủi ro. Quản lý quá trình thu hồi nợ đối với khách hàng, tham gia xử lý nợ xấu phát sinh. 5. Vận hành : Tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn... liên quan. Chủ động nhận diện và quản lý rủi ro hoạt động liên quan danh mục khách hàng quản lý. 6. Tổ chức & nhân sự: Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc. Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng. 7. Quản lý hiệu quả: Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định của TCB. Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh thực hiện so với KPI được giao. 8. Các công việc khác: theo phân công của Giám đốc SME Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Yêu cầu kỹ năng Năng lực chuyên môn/Capability (6) Năng lực chuyên môn Yêu cầu tối thiểu Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm trong lãnh vực bán hàng đối với KHDN. Bằng cấp: Trình độ đại học. Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng/Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan đến tiểu phân khúc được phân công. Ngoại ngữ: tối thiểu TOEIC 550 hoặc tương đương. Nhà tư vấn tài chính (trong tiểu phân khúc được giao): Am hiểu khách hàng: 1.1 Am hiểu phân khúc & tiểu phân khúc 1.2 Nhạy bén kinh doanh 1.3 Nhạy bén về mặt tài chính Trải nghiệm khách hàng 2.1 Xây dựng mối quan hệ lâu dài và tạo dựng sự hài lòng với khách hàng: 2.2 Khả năng tạo ảnh hưởng và thương thuyết 2.3 Giao tiếp hiệu quả Tầm nhìn rộng mở 3.1 Kiến thức về sản phẩm và đối thủ 3.2 Chú trọng chiến lược Quản lý bán hàng: 4.1 Lập kế hoạch và Quản lý bán hàng 4.2 Quản lý danh mục khách hàng Tập trung vào Quản trị rủi ro Chú trọng QTRR và Tuân thủ: Quản lý tín dụng Thẩm định tín dụng Luật pháp, qui định và chính sách ngân hàng Tuân thủ Quản trị rủi ro hoạt động Chú trọng vận hành 2.1 Nhận thức về quy trình vận hành Tập trung vào con người Định hướng phát triển con 1.1 Thích ứng nhanh với thay đổi 1.2 Phát triển bản thân và những người xung quanh Nỗ lực đạt kết quả Hướng tới kết quả 1.1 Nỗ lực đạt kết quả Là một TCB 2.1 Thấm nhuần văn hóa tổ chức
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hồ Chí Minh, Việc làm TP Hồ Chí Minh, cần tuyển gấp Hồ Chí Minh, tuyển nhân sự tết 2024 Hồ Chí Minh, tuyển gấp 2025 Hồ Chí Minh
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
1. Khảo sát, tư vấn thiết kế cửa hàng 2. Lập dự toán công trình 3. Theo dõi kiểm tra giám sát chất lượng, tiến độ công trình 4. Đàm phán chi phí, tìm kiếm chọn lọc hệ thống nhà thầu/NCC Quyền lợi được hưởng Hỗ trợ 100% chi phí công tác, sử dụng xe và...
Nhân viên / Chuyên viên -
Bình Thạnh (Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Performing, developing Architectural Design and 3D perspective for civil and industrial projects from concept to construction Thực hiện, khai triển thiết kế kiến trúc,phối cảnh 3D các công trình dân dụng và công nghiệp từ giai đoạn thiết kế ý tưởng...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng; - Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định; - Cập nhật lịch sử cuộc gọi, t...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Techcombank
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Online: 1047
Tags: tuyển bảo vệ 40-60 tuổi, tuyển 10 nữ nhân viên tiếp tân nha khoa, việc làm 2025, tuyển 4 nữ nhân viên, việc làm 2025, việc làm giáo dục,
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)