Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
Kiểm tra với người bánHồ Chí Minh => Chuyên viên PR & Truyền Thông
Published date:2025-06-28
Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
TÓM TẮT CÔNG VIỆC Mục đích: Xây dựng và gia tăng nhận thức, thúc đẩy sự tham gia của các nhóm công chúng vào các hoạt động và sứ mệnh của Quỹ Tạo ra sự hiểu biết, xây dựng niềm tin, bảo vệ danh tiếng của quỹ Xây dựng và kết nối các nguồn lực truyền thông như báo đài, các cá nhân có ảnh hưởng (KOL) phục vụ các mục tiêu truyền thông của Quỹ TRÁCH NHIỆM CHÍNH Các nhóm công chúng: Nhóm 4: tình nguyện viên, ứng viên Nhóm 1: báo chí, công chúng nói chung Nhóm 3: nhà tài trợ, đối tác, người ủng hộ Nhóm 2: các cơ quan nhà nước Nhóm 5: nhân sự nội bộ trong quỹ và các cố vấn Bộ công cụ: Xuất bản (sổ tay, tờ rơi, tờ gấp, newsletter) Sự kiện (seminar, conference, exhibition, press trip…) Kênh truyền thông: Website, Fanpage Quỹ Các mảng chuyên môn: Tuyên truyền (Publicity) Quan hệ với báo chí (Media Relation) Truyền thông (Internal & external Communication) Quản trị rủi ro danh tiếng (Reputation Risk Management) và Đối phó với những việc bất ngờ (Contingency planning) CÔNG VIỆC CỤ THỂ Kết quả kỳ vọng Về chuyên môn:[TP1] Lên kế hoạch PR & Communication cho các hoạt động chung của Quỹ đúng thời hạn với chất lượng cao Các thông điệp trong bài khớp với chiến lược chung Thực hiện, theo dõi sát sao và hiệu chỉnh khi cần: Đảm bảo các bên liên quan được thông tin kịp thời và có đủ năng lực xử lý các câu hỏi hoặc các vấn đề phát sinh do sự lan tỏa của truyền thông. Chất lượng bài càng cao càng tốt (hướng đến phóng sự, phân tích) Càng nhiều bài báo về các chương trình của quỹ càng tốt Càng nhiều bài editorial (bài biên tập) càng tốt Bài đăng kịp thời, đúng lúc Chi phí booking advertorial càng thấp càng tốt Các giá trị: Đảm bảo minh bạch, trung thực, tôn trọng các bên Đảm bảo tuân thủ Quy tắc bảo vệ danh tính người hưởng lợi Nghiên cứu truyền thông Theo dõi và cập nhật các diễn biến trong giới phi lợi nhuận và các hoạt động, chiến dịch mới của các tổ chức hoạt động tương tự với các chương trình của Quỹ. Theo dõi và cập nhật bối cảnh dư luận về chủ đề biến đổi khí hậu, thiên tai, các chính sách mới đáng chú ý ở Việt Nam. Quan hệ báo chí (Media Relation) Mục đích: Truyền thông về các hoạt động và chương trình của quỹ nhằm tạo ra sự hiểu biết, xây dựng niềm tin của công chúng, cung cấp lý do (tạo cớ) và thuyết phục, thúc đẩy họ cùng tham gia. Không gian công việc: Làm việc trực tiếp: phụ trách truyền thông của các bên liên quan (CQĐP, NTT, KOLs, photographers, CTV, TNV…), cố vấn truyền thông, PR Agency; phóng viên, nhà báo. Target audience: nhà tài trợ, đối tác, người ủng hộ Sản phẩm kỳ vọng (Deliverables): Kế hoạch Truyền thông báo chí Thông cáo báo chí Tư liệu truyền thông: bài viết, ảnh, video… Các bài báo Báo cáo truyền thông (media clipping) và Báo cáo tổng kết chiến dịch Chi tiết công việc: truyền thông và quan hệ báo chí Tham gia lập kế hoạch truyền thông báo chí cho các chiến dịch truyền thông, và chiến dịch gây quỹ. Phát triển các chương trình nâng cao hiểu biết và xây dựng niềm tin dành cho báo chí. Phát triển các tư liệu truyền thông (ảnh, video, phỏng vấn …) cho các chiến dịch truyền thông báo chí. Ghi chép và đo lường hiệu quả (độ phủ, phản ứng các bên) của các chiến dịch truyền thông báo chí. Xây dựng và viết các thông điệp (messages) các bài viết trên website, và thông cáo báo chí. Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông. Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan ngôn luận và giới truyền thông (nhà báo, phóng viên) quan tâm đến chủ đề biến đổi khí hậu và thiên tai, và quan tâm đến các hoạt động của quỹ tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và các địa phương là vùng dự án của quỹ. Thực hiện các báo cáo truyền thông (media clipping) theo chiến dịch hoặc theo yêu cầu phát sinh cho ban lãnh đạo quỹ, và các đối tác tài trợ. Tuyên truyền (Publicity) Mục đích: Truyền thông về các thay đổi được tạo ra và kết quả của quỹ nhằm gia tăng sức ảnh hưởng và uy tín của quỹ đối với chính phủ, các cơ quan địa phương, cộng đồng phi lợi nhuận và các nhóm công chúng khác. Không gian công việc: Làm việc trực tiếp: nhân sự nội bộ trong quỹ và các cố vấn Target audience: các cơ quan nhà nước, người ủng hộ, nhà tài trợ, đối tác, công chúng nói chung Sản phẩm kỳ vọng (Deliverables): Các bài viết, video, phóng sự ảnh trên Website, Fanpage, Newsletter... Các ấn phẩm xuất bản (tập san, sách, tờ rơi, tờ gấp và ấn phẩm số.) Chi tiết công việc Thu thập các câu chuyện thay đổi từ các dự án bằng cách tham gia các chuyến công tác tại địa bàn, tham gia các milestones quan trọng của dự án, và thực hiện phỏng vấn, và biên tập thành các tư liệu truyền thông (bài viết, ảnh, video…) Ghi chép và đo lường hiệu quả (độ phủ, phản ứng các bên) và các tác động mà các ấn phẩm mang lại. Tổ chức phân phối các câu chuyện thay đổi: sắp xếp nhân sự quỹ tham gia, tổ chức các buổi hội thảo để tuyên truyền cho target audience. Lập kế hoạch truyền thông về tác động (tác động xã hội và thay đổi hành vi) của dự án Tổ chức biên tập, biên soạn, thiết kế, xin giấy phép cho các ấn phẩm xuất bản. Đánh giá hiệu quả và đưa các đề xuất tối ưu nâng cao chất lượng các ấn phẩm. Truyền thông nội bộ (Internal Communication) Mục đích: Đảm bảo nhân sự của quỹ được thông tin đúng, đủ, kịp thời về các hoạt động, hợp tác quan trọng của quỹ. Xây dựng niềm tin và tự tôn của nhân sự quỹ về định hướng phát triển, quan điểm, phương pháp tiếp cận của quỹ Đảm bảo các kết quả tốt và những bài học kinh nghiệm của quỹ được biết đến và nhân rộng. Không gian công việc: Làm việc trực tiếp: Ban Lãnh đạo quỹ, HR, các trưởng bộ phận Target audience: nhân sự nội bộ trong quỹ và các cố vấn Sản phẩm kỳ vọng (Deliverables): Các bài viết tổng hợp bài học kinh nghiệm Các email thông báo, các buổi chia sẻ nội bộ Chi tiết công việc Lập kế hoạch truyền thông nội bộ khi quỹ có nhân sự mới, promotion, chiến lược phát triển năm, tổng kết năm… Tổ chức thu thập, biên tập, biên soạn, thiết kế cho các bài học kinh nghiệm (Casestudy) dành cho nội bộ tổ chức. Tổ chức phân phối nội dung: sắp xếp nhân sự quỹ tham gia, xuất bản email, ebook… tổ chức các buổi hội thảo... Ghi chép và đo lường hiệu quả (độ phủ, phản ứng các bên) và các tác động mà các ấn phẩm mang lại. Đánh giá hiệu quả và đưa các đề xuất tối ưu nâng cao chất lượng. Quản trị rủi ro danh tiếng (Reputation Risk Management) và Đối phó với những việc bất ngờ (Contingency planning) Mục đích: Bảo vệ danh tiếng của quỹ Không gian công việc: Làm việc trực tiếp: Ban Lãnh đạo quỹ, HR, các trưởng bộ phận Target audience: nhân sự nội bộ trong quỹ và các cố vấn Chi tiết công việc Theo dõi và phát hiện (sớm nhất có thể) mọi nguy cơ khủng hoảng truyền thông. Thực hiện gấp rút các nghiên cứu (social listening, desk research) và cho ra đánh giá về các rủi ro và độ lớn của chúng. Lập kế hoạch phòng ngừa rủi ro truyền thông. Phối hợp cùng Cán bộ gây quỹ thực hiện nghiên cứu và đánh giá rủi ro truyền thông từ tài trợ theo Quy chế đánh giá tài trợ. Thu thập, chuẩn bị và phát hành các tư liệu truyền thông phù hợp cho việc phòng vệ và giảm thiểu thiệt hại của sự cố. Đóng góp, xây dựng các kế hoạch ứng phó và phản ứng nhanh, trình và tham vấn Ban Lãnh đạo. Thực hiện các kế hoạch phục hồi danh tiếng tổ chức sau khủng hoảng. Phối hợp cùng Cán bộ gây quỹ thực hiện nghiên cứu và đánh giá rủi ro truyền thông từ tài trợ theo Quy chế đánh giá tài trợ. Ghi chép và đo lường hiệu quả các chiến lược phản ứng. Ghi chép case study và bài học kinh nghiệm. Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Yêu cầu kỹ năng Trình độ học vấn/ chuyên môn: Đại học chuyên ngành Truyền thông, Báo chí. Kỹ năng: Kỹ năng phỏng vấn. Kỹ năng viết tốt. Có khả năng biên tập là một lợi thế. Kỹ năng chụp ảnh phóng sự. Kỹ năng lập kế hoạch truyền thông và PR Có kỹ năng quay, dựng video là một lợi thế. Trình độ tin học: Microsoft Office Google Search, Google Trends, Google News Mailchimp Trình độ ngoại ngữ: Thông thạo Tiếng Anh là một lợi thế Tính cách cần có: Lắng nghe Tháo vát (resourceful) Liêm chính Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm phóng viên là một lợi thế. Ít nhất 2 năm kinh nghiệm PR specialist hoặc vị trí tương đương. Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các agency PR là lợi thế. Yêu cầu khác Lựa chọn phát triển cộng đồng, hoạt động xã hội làm con đường sự nghiệp của mình Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hồ Chí Minh, Việc làm TP Hồ Chí Minh, cần tuyển gấp Hồ Chí Minh, tuyển nhân sự tết 2024 Hồ Chí Minh, tuyển gấp 2025 Hồ Chí Minh
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
Quận 1 (Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Tư vấn viên sẽ cùng nest by AIA mang đến các kế hoạch tài chính bảo hiểm tốt nhất và đồng hành với khách hàng trong các hoạt động tại nest by AIA: • Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng. • Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính...
Nhân viên / Chuyên viên -
Tân Bình (Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 10.000.000 VND
Mô tả công việc - Tiếp nhận data khách hàng từ công ty cung cấp.- Liên hệ khách hàng qua điện thoại, giới thiêu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng gói sản phẩm chăm sức khỏe Bảo Việt- Thực hiện chỉ tiêu số lượng cuộc gọi và thời gian tiếp cập ...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Quyền lợi được hưởng - Lương tháng 13, Tham gia Bảo hiểm Xã hội đầy đủ theo quy định của pháp luật - Thu nhập từ 8.000.000đ – 20.000.000đ/tháng tùy vào năng lực ứng viên - Khi hoàn thành xuất sắc công việc: được thưởng các chuyến du lịch. - Được đào ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Quỹ Hỗ Trợ Phát Triển Cộng Đồng Sống Bền Vững
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)