Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Hồ Chí Minh => Chuyên Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng (B2B)
Kiểm tra với người bánHồ Chí Minh => Chuyên Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng (B2B)
Published date:2025-06-22
Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo (Gapo) là công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ GGroup. Với GapoWork - Nền tảng kết nối dành cho Doanh nghiệp, Sở ban ngành, Trường học, chúng tôi cải thiện sự kết nối giữa nhân viên trong tổ chức thông qua các tính năng phục vụ giao tiếp và tương tác. Từ đó thúc đẩy việc hiện thực hóa mục tiêu chung và lan tỏa giá trị cốt lõi; Đội ngũ quản lý trải nghiệm thành công khách hàng của Gapo xây dựng mối quan hệ bền chặt với Khách hàng Doanh nghiệp/Tổ chức/Đơn vị trường học thông qua việc tổ chức để khách hàng triển khai và trải nghiệm sản phẩm thành công; Gapo đang tìm kiếm những đại diện quản lý trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp xuất sắc, giúp mang lại những trải nghiệm thành công cho khách hàng và hiện thực hóa tầm nhìn và sứ mệnh của Công ty. Với xuất phát điểm là một quản lý trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp, bạn song song có cơ hội rộng mở phát triển trở thành CS Leader, CS Manager trong một lộ trình thăng tiến minh bạch, công bằng; Cụ thể công việc như sau: Duy trì sự hiểu biết chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, trực tiếp test các tính năng sản phẩm vào đầu ngày, chủ động và là đầu mối tiếp nhận ***/7 và phối hợp với các bộ phận nội bộ, hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc và đề xuất giải pháp tốt nhất cho khách hàng; Làm việc cùng Business Development (BD) để hiểu và tìm ra giải pháp cho nhu cầu của khách hàng, đồng thời theo dõi tất cả các giải pháp và quy trình phù hợp với mong muốn của khách hàng; Hỗ trợ tạo các khóa đào tạo và tài liệu hướng dẫn sử dụng hiệu quả tính năng sản phẩm; Thu thập và phân tích dữ liệu liên quan đến hành vi sử dụng của người dùng để hiểu nhu cầu đang thay đổi, tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng; Nắm vững và thiết lập các mục tiêu giữ chân rõ ràng và các mốc quy trình triển khai để khách hàng mình phụ trách trải nghiệm sản phẩm thành công. Từ đó, xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng để duy trì hoạt động của khách hàng cũ và có được khách hàng mới thông qua sự giới thiệu; Tối ưu hóa các quy trình hiện có trong công ty và tích cực nâng cao tất cả các sáng kiến nâng cao trải nghệm thành công của khách hàng; Quyền lợi được hưởng 1. Thu nhập Thu nhập hấp dẫn: 800 $ - 1000$ /tháng; ESOP (Kế hoạch sở hữu cổ phần cho nhân viên) cho các thành viên hoặc lãnh đạo chính;" 2. Chế độ phúc lợi KHÔNG CHỈ LƯƠNG, mà là thu nhập cạnh tranh và ổn định. Sinh nhật hàng tháng. Team building. Nghỉ mát hàng năm. Team outing, Thể dục thể thao và 10+ Chế độ dịp lễ tết mỗi năm, thăm hỏi ốm đau... 3. Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp Trong trung và dài hạn, có cơ hội trở thành CS Leader, CS Manager chuyên nghiệp thu nhập cao; Được đào tạo các kỹ năng, kiến thức và tư duy nghề nghiệp để trở thành một quản lý trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp thành công, cùng Gapo - G.Group, với tầm nhìn 2023 là Tập đoàn đầu tư công nghệ khởi nghiệp số 1 Việt Nam; 4. Môi trường làm việ c (Được tự hào, văn hóa...) Không chỉ là nơi làm việc, mà là nơi xây dựng sự nghiệp Không cấp bậc, là nơi nhân viên có thể trao đổi trực tiếp với lãnh đạo cao nhất và xung phong đảm nhận vai trò Giám đốc dự án mới Đội ngũ làm việc trẻ trung, năng động và cầu tiến Không chỉ là công ty, bởi có nhiều tiện ích Canteen, Coffee, Siêu thị, Gym, Thư viện..." Yêu cầu kỹ năng Độ tuổi từ 25 - 32 tuổi Tốt nghiệp Đại Học các ngành Khối Kinh tế, Ngoại ngữ, Công nghệ thông tin. Có kinh nghiệm quản lý trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm tech; Lịch sử liên tục vượt quá các chỉ số và mục tiêu hoạt động quan trọng trong quá trình hoạt động học tập/làm việc; Có 3 - 5 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng hoặc vị trí quản lý trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp hoặc khách hàng cá nhân ở phân khúc VIP; Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tính huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng; Có đam mê phục vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hồ Chí Minh, tuyển dụng khu vực Hồ Chí Minh, cần tuyển gấp Hồ Chí Minh, tuyển nhân sự tết 2024 Hồ Chí Minh, tuyển gấp 2025 Hồ Chí Minh
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Theo dõi chấm công. - Quản lý dữ liệu thông tin cán bộ NV - Cập nhật, báo tăng/ báo giảm/ chế độ BHXH. - Soạn thảo văn bản, quyết định nghỉ việc, hợp đồng lao động. - Các công việc khác theo chỉ đạo quản lý trực tiếp. Quyền lợi được hưởng - Lương t...
Nhân viên / Chuyên viên -
Quận 6 (Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
1. Thực hiện các chương trình Online marketing, promotions, weekly sale…. theo kế hoạch do trưởng phòng TPKDTH hoặc GĐTT giao xuống. 2. Liên hệ các đối tác online, báo chí, tạp chí, rao vặt, đăng tin, directory …các nơi liên quan để trao đổi link, ba...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Lập và triển khai kế hoạch phát triển khách hàng Triển khai đánh giá mức độ tăng trưởng của thị trường và khách hàng khu vực phụ trách. Chịu trách nhiệm về doanh thu của Chi nhánh Lập ngân sách về: Doanh thu, tập khách hàng, mảng dịch vụ. Tìm kiếm đị...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Gapo
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)