Check with seller Hồ Chí Minh => Chuyên Viên / Trưởng Nhóm Khách Hàng Doanh Nghiệp (Lĩnh Vực Ngân Hàng)
- Location: HCM, Vũng Tàu, Hồ Chí Minh, viet-nam
• Lên kế hoạch và triển khai công tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ dành cho KHDN thuộc phân khúc SME trên địa bàn nhằm hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được giao. • Quản lý, chăm sóc, phát triển danh mục khách hàng. • Phối hợp hỗ trợ khách hàng sau giải ngân và thực hiện công tác kiểm soát sau vay đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHDN. • Tham gia công tác đào tạo. • Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm KHDN/ Giám đốc KHDN/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank; • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm KHDN/ Giám đốc KHDN/ Giám đốc Chi nhánh. Quyền lợi được hưởng - Được nghỉ 4 ngày/tháng - Tham gia BHXH - Lương từ 20 - 30 triệu + % hoa hồng - Du lịch hàng năm - 12 ngày phép/năm - Lương tháng 13 - Thưởng lễ, tết theo quy định - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm Yêu cầu kỹ năng • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc tương đương. • Kinh nghiệm công tác: - Chuyên viên chính KHDN: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính. - Chuyên viên KHDN: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính/ tín dụng /ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng khách hàng doanh nghiệp. - Chuyên viên cao cấp KHDN: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên chính KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính. • Kiến thức: - Có kiến thức về các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là các quy định liên quan đến KHDN và nghiệp vụ tín dụng. - Có kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh phân khúc/ tiểu phân khúc , SME của ngân hàng. - Có kiến thức về đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng thuộc phân khúc/ tiểu phân khúc SME. - Có kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro. • Kỹ năng: - Kỹ năng chuyên môn: kỹ năng quản lý bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thẩm định và nhân biết rủi ro tín dụng. - Kỹ năng cốt lõi: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. - Yêu cầu khác: khả năng chịu áp lực cao, tuân thủ kỷ luật, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc. Liên hệ - Người liên hệ: Công Ty Cp Phát Triển Nhân Tài Brg - Điạ chỉ: HCM, Vũng Tàu
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hồ Chí Minh => Chuyên Viên Giải Đáp Khách Hàng Mạng Viettel Hồ Chí MinhNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel. - Tư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động : sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng. - Khôn...
-
Hồ Chí Minh => Chuyên viên Nhân sự - Phụ trách Đào tạo và Phát triển Tổ chứcNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
ĐÀO TẠO · Xây dựng kế hoạch đào tạo năm cho từng vị trí chức danh và từng Đơn vị; · Thực hiện đào tạo các nội dung hội nhập cho nhân viên nội bộ · Phối hợp với các Đơn vị, các giảng viên nội bộ để tổ chức các khóa học đào tạo theo kế hoạch và theo yê...
-
Hồ Chí Minh => 05 Nhân Viên Kinh Doanh - Đi Làm NgayNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
- Số lượng: 5 người - Giới tính: Nam/Nữ - Thời gian làm việc: 7:30 – 17:30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ T7, CN * Mô tả công việc - Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có - Tìm hiểu các thông ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)