Hồ Chí Minh => CVCC/CV Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Và Phát Triển Năng Lực Bán Phân Khúc Khách Hàng Af Tìm việc nhanh, tuyển dụng việc làm 24h mới nhất
Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Hồ Chí Minh => CVCC/CV Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Và Phát Triển Năng Lực Bán Phân Khúc Khách Hàng Af
Kiểm tra với người bánHồ Chí Minh => CVCC/CV Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Và Phát Triển Năng Lực Bán Phân Khúc Khách Hàng Af
Published date:2025-06-22
Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
1. Nghiên cứu và xây dựng các công cụ, chương trình đánh giá năng lực và lên kế hoạch xây dựng các chương trình nâng cao năng lực và đào tạo chuyên sâu về kỹ năng bán cho đội ngũ bán. Nghiên cứu, xây dựng các công cụ đánh giá năng lực và các chương trình đào tạo năng lực đội cho các chức danh chịu trách nhiệm phục vụ phân khúc KH Affluent. Thực hiện triển khai đánh giá năng lực cho các chức danh chịu trách nhiệm phục vụ phân khúc KH Affluent. Phối hợp với học viện SCB xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo về nâng cao năng lực, chuyên sâu kỹ năng,… cho các chức danh chịu trách nhiệm phục vụ phân khúc KH Affluent. 2. Nghiên cứu, xây dựng, quản lý, theo dõi cũng như đánh giá KQKD so với việc sử dụng ngân sách liên quan đến HĐ thúc đẩy kinh doanh và HĐ đào tạo đội ngũ bán phân khúc KH Affluent. Theo dõi, quản lý và hiệu quả việc sử dụng ngân sách so với KQKD thực tế Xây dựng ngân sách liên quan đến hoạt động thúc đẩy kinh doanh và hoạt động đào tạo đội ngũ bán phân khúc KH Affluent. Đánh giá và điều chỉnh ngân sách phù hợp với KQKD 3. Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm phù hợp với chiến lược phát triển chung của Khối và Ngân hàng. Tham mưu ý kiến cho Lãnh đạo Phòng về kế hoạch hoạt động trong năm. Đảm bảo kế hoạch được triển khai đúng tiến độ và phù hợp với chiến lược phát triển của Khối và Ngân hàng. 4. Triển khai thực hiện quản lý chất lượng dịch vụ bán cho các chức danh chịu trách nhiệm phục vụ phân khúc KH Affluent. Xây dựng công cụ đánh giá việc triển khai quy trình bán các sản phẩm áp dụng cho các chức danh chịu trách nhiệm phục vụ phân khúc KH Affluent. Xây dựng công cụ quy trình bán các sản phẩm trước/trong/sau khi bán áp dụng cho các chức danh chịu trách nhiệm phục vụ phân khúc KH Affluent. Ban hành và hướng dẫn quy trình bán hàng cho đội ngũ bán; Tổ chức giám sát và định kỳ đánh giá chất lượng dịch vụ bán của đội ngũ bán ( bao gồm chất lượng tư vấn sản phẩm và mức độ hài lòng của khách hàng). 5. Phối hợp với Học viện SCB triển khai các chương trình đào tạo nâng cao năng lực, kỹ năng cho đội ngũ bán. Xây dựng đội ngũ giảng viên nhằm thực hiện các chương trình đào tạo phát triển năng lực bán cho đội ngũ bán. Triển khai các chương trình đào tạo nâng cao năng lực, kỹ năng cho đội ngũ bán. Theo dõi giám sát hiệu quả đào tạo để từ đó có những giải pháp để tiếp tục nâng cao năng lực cho đội ngũ bán. 6. Nghiên cứu, phát triển và triển khai các chính sách/chương trình/sự kiện chăm sóc Hội viên Premier thường niên vào các dịp/sự kiện đặc biệt trong năm Quản lý, điều phối và thực hiện triển khai các chương trình Tham mưu ý kiến cho Lãnh đạo Phòng về kế hoạch và phương án triển khai các chương trình. Kiểm soát, quản lý chi phí các loại quà tặng trong chương trình chăm sóc Hội viên Premier 7. Xây dựng và cải tiến chất lượng dịch vụ tại các ĐVKD có KGGD Premier trên toàn hệ thống. Triển khai các quy định và tiêu chuẩn về CLDV, đảm bảo cho các Đơn vị có KGGD Premier trên toàn hàng thực hiện theo đúng chuẩn. Xây dựng kế hoạch đánh giá định kỳ về CLDV của các ĐVKD có KGGD Premier. Xây dựng, quản lý mảng truyền thông về kinh doanh và các sự kiện nổi bật của phân khúc KH Affluent lên các kênh nội bộ Xây dựng chương trình và sự kiện chăm sóc Khách hàng Premier. 8. Triển khai, xây dựng và quản lý công tác vận hành KGGD Premier, đồng phục Premier tại các ĐVKD trên toàn hệ thống. Theo dõi, quản lý Đơn vị thực hiện đúng các công tác triển khai KGGD Premier này Tham mưu ý kiến cho Lãnh đạo Phòng về kế hoạch và phương án triển khai KGGD Premier tại các ĐVKD đủ điều kiện. Đảm bảo đồng phục đúng tiêu chuẩn cho các chức danh chịu trách nhiệm phục vụ KH phân khúc Affluent. 9. Xây dựng, vận hành hệ thống chương trình quản lý và chính sách xếp hạng Hội viên Premier và phát triển và điều chỉnh các SPDV ưu đãi dành cho Hội viên Premier. Xây dựng và giám sát hệ thống xếp hạng Hội viên để đảm bảo vận hành hiệu quả Tham mưu, đóng góp ý kiến cho Lãnh đạo Khối các sản phẩm dịch vụ hiện có trên thị trường (đặc tính sản phẩm, công nghệ,…. ) Cải tiến và thực hiện điều chỉnh các sản phẩm/dịch vụ ưu đãi dành cho Hội viên Premier 10. Xây dựng, cập nhật, cải tiến các văn bản liên quan phục vụ công tác vận hành mảng CLDV và phát triển năng lực bán. Xây dựng, cải tiến các tài liệu chất lượng/văn bản pháp quy liên quan phục vụ công tác vận hành mảng Thực hiện góp ý nội dung các các tài liệu chất lượng/văn bản pháp quy từ các Trung tâm/Phòng/Ban 11. Thực hiện các công tác Khác liên quan đến hoạt động Phòng Quản lý/điều chỉnh công tác cấp user trái phiếu tại các Đơn v Công tác thiết kế, truyền thông Quản lý các ấn phẩm/ấn chỉ/quà tặng liên quan đến phân khúc KH Premier Các công tác theo phân công của Lãnh đạo Phòng Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương Yêu cầu kỹ năng 1. Học vấn & Kinh nghiệm Ngoại ngữ: Tiếng Anh (TOEIC 650) hoặc ngoại ngữ khác tương đương Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng hoặc các ngành khác có liên quan. Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng bán lẻ. Tối thiểu 02 năm tại vị trí nhân sự/ đào tạo/ giao dịch tại ngân hàng.. Tin học: Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...) 2. Kiến thức/năng lực chuyên môn: Am hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh Am hiểu về lĩnh vực ngân hàng và các Sản phẩm dịch vụ Mảng Ngân hàng Bán lẻ Am hiểu pháp luật chuyên ngành 3. Kỹ năng chuyên môn Kỹ năng truyền đạt, hướng dẫn Kỹ năng đào tạo huấn luyện. Kỹ năng tạo ảnh hưởng Kỹ năng giao tiếp hiệu quả Kỹ năng trình bày, thuyết trình chuyên nghiệp Kỹ năng quản lý xung đột/ mâu thuẫn. Liên hệ - Người liên hệ: Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB) - Điạ chỉ: Hồ Chí Minh
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hồ Chí Minh, tuyển dụng khu vực Hồ Chí Minh, Việc làm TP Hồ Chí Minh, tuyển nhân sự tết 2024 Hồ Chí Minh, tuyển gấp 2025 Hồ Chí Minh
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
WHAT CAN WE OFFER: Income: official salary, fix + performance-based bonus Work in dynamic international environment Potential of growth Have a chance to be involved and directed multi-million investment projects JOB DESCRIPTION Deliver training follo...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Phối hợp với các Trưởng Phòng/ Ban phân tích nhu cầu đào tạo về kỹ năng để phát triển nghề nghiệp cho nhân sự các cấp. Hoạch định chiến lược, tổ chức đào tạo, xây dựng chính sách về đào tạo nội bộ và phát triển nhân sự các cấp. Kiểm tra việc tổ chức ...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Tìm kiếm và xây dựng khách hàng tiềm năng, xây dựng Profile, database khách hàng, dự án cũng như các nhóm gây ảnh hưởng; - Tìm kiếm, chăm sóc & phát triển mạng lưới khách hàng là các công ty tư vấn thiết kế xây dựng, các nhà thầu, chủ đầu tư nhằm x...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn(Scb)
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)