Check with seller Hồ Chí Minh => [ĐH Hải Triều] Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng (kênh Online)
- Location: 263 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Hồ Chí Minh, viet-nam
1. Xây dựng, cải tiến và phát triển mảng chăm sóc khách hàng: - Xây dựng và tham mưu tư vấn Ban Giám đốc các chương trình, kế hoạch chăm sóc khách hàng theo định hướng phát triển của công ty. - Xây dựng kế hoạch, đề xuất cải tiến các quy trình làm việc để tăng hiệu quả và năng suất của bộ phận Chăm sóc khách hàng. Đề xuất các giải pháp cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định. - Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định - Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ hài lòng, các vấn đề tồn tại, khiếu nại,…); phân tích nguyên nhân, đưa ra biện pháp khắc phục và theo dõi quá trình thực hiện. Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty. 2. Kiện toàn và phát triển bộ phận Chăm sóc Khách hàng: - Quản lý đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, thực hiện hiệu quả chức năng, nhiệm vụ, gia tăng chỉ số hài lòng của khách hàng. - Phụ trách tuyển dụng và đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng đáp ứng yêu cầu phát triển của công ty. - Trực tiếp xử lý các trường hợp thương lượng với khách hàng để giải quyết khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. 3. Thực hiện các công việc theo sự phân công của Ban Giám đốc. Quyền lợi được hưởng Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm Yêu cầu kỹ năng * Trình độ học vấn/bằng cấp: Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing,… từ Cao đẳng trở lên. * Kinh nghiệm làm việc: 3-5 năm tại vị trí tương đương hoặc từ vị trí Trưởng nhóm/bộ phận trở lên tại các hệ thống bán lẻ. * Kiến thức chuyên môn: hiểu biết về chăm sóc, tự vấn và các dịch vụ khách hàng trong hệ thống bán lẻ. * Năng lực/kỹ năng: - Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân. - Thái độ tốt, tinh thần hợp tác trong công việc và với đồng nghiệp, cấp trên. - Khả năng quản lý và phát triển đội nhóm. - Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống. - Kỹ năng giải quyết vấn đề, xung đột; kỹ năng phân tích; kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán. - Thành thạo các phần mềm tin học văn học. - Giọng nói dễ nghe. - Giao tiếp bằng tiếng Anh tốt là lợi thế. PHÚC LỢI Chính sách khen thưởng và vinh danh hàng quý. Có 12 ngày phép/năm, lũy tiến theo thâm niên làm việc, có thể cộng dồn để nghỉ hoặc quy đổi thành tiền. Chế độ thưởng KPIs hàng tháng dựa theo năng suất và hiệu quả công việc. Chia sẻ lợi nhuận hàng tháng (đối với nhân viên khối Showroom) và tổng lợi nhuận hàng năm (đối với nhân viên khối Văn phòng). Chế độ lương tháng 13, tiền thưởng nhân dịp các sự kiện đặc biệt của Công ty, các ngày lễ lớn trong năm, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán,… Quà tặng tri ân nhân ngày sinh nhật, ngày Phụ nữ, ngày Nam giới, Tết Nguyên đán,… Tham gia các gói chăm sóc sức khỏe cá nhân, VIP. Tham gia các chương trình nghỉ mát, du lịch hàng năm. Chính sách hỗ trợ chi phí và ngày nghỉ trong các trường hợp: kết hôn, ốm đau, tang lễ,… Mua sản phẩm của Công ty với chiết khấu từ 10% – 30%. ĐÃI NGỘ Thời gian làm việc linh hoạt, có chế độ làm việc ở nhà trong những trường hợp đặc biệt. Được lựa chọn khung giờ nghỉ trưa và giờ về. Nơi làm việc có khu vực nghỉ trưa, ăn uống đầy đủ tiện nghi. PHÁT TRIỂN BẢN THÂN Tham gia thường xuyên các chương trình đào tạo và phát triển bản thân về chuyên môn, kỹ năng và nghiệp vụ. Lộ trình phát triển năng lực, tăng thu nhập và thăng tiến trong công việc cho từng nhân viên. Được phát triển các mảng công việc có liên quan và tiệm cận với vị trí đang phụ trách để mở rộng cơ hội thăng tiến. QUYỀN ĐƯỢC AN TÂM Hải Triều cam kết không ngừng điều chỉnh và cải thiện chế độ đãi ngộ và phúc lợi để bạn thật sự an tâm làm việc. Ngày hôm nay của bạn sẽ luôn tốt hơn ngày hôm qua. Hải Triều luôn ghi nhận và trân trọng thành quả của bạn, đặt bạn đúng vị trí mà bạn xứng đáng. Bạn sẽ được là chính mình và làm điều bạn thích. Mang đến cho bạn không chỉ là công việc mà còn là sự Tự hào và Quyền được an tâm. Liên hệ - Người liên hệ: Đồng Hồ Hải Triều - Điạ chỉ: 156A Trần Quang Khải, Quận 1
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hồ Chí Minh => Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngNhân viên / Chuyên viên - Quận 6 (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
- Chốt đơn theo form có sẵn - Tư vấn, giả đáp thắc mắc cho khách hàng - Chăm sóc khách hàng theo quy trình Quyền lợi được hưởng - Lương: 9 - 12 triệu/tháng ( Tùy thuộc năng lực bản thân) - Phụ cấp và thưởng theo từng tháng - Có 3 ca làm việc ( hỗ trợ...
-
Hồ Chí Minh => Chuyên Viên / Nhân Viên Sáng Tạo Nội DungNhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
* Mô tả: - Xây dựng và thực hiện content plan của tuần, quý, tháng. - Tìm kiếm, dịch và tổng hợp các tư liệu về đào tạo và e-Learning. - Thực hiện viết, biên tập các bài viết giới thiệu sản phẩm, flyer, brochure,… và các nội dung email marketing. - T...
-
Hồ Chí Minh => Nhân Viên Bán HàngNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
Nhằm mong muốn bổ sung thêm nhân sự của tiemcoha, cùng với nhiều kế hoạch mới dành cho năm 2021. Chúng mình xin đăng tải nội dung tuyển dụng với vị trí đang tìm: +Nhân viên bán hàng Mô tả công việc: +Chăm sóc cửa hàng, cây cối, nhà cửa như chính căn ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)