Check with seller Hồ Chí Minh => Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - HCM
- Location: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội, Hồ Chí Minh, viet-nam
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh): Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL dành cho phân khúc KHƯT, trọng tâm bao gồm: Huy động, thẻ tín dụng, bảo hiểm, đầu tư,... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao; Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng. Nâng cao thấu hiểu khách hàng (KYC) một cách chi tiết, tỉ mỉ đảm bảo thường xuyên liên tục cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng hữu hiệu; Xây dựng, mở rộng, quản lý và phát triển danh mục KHƯT được giao; Tiên phong bán các sản phẩm cấu trúc, SP phức tạp của Ngân dành riêng cho KH FCB và KH tiềm năng của Ngân hàng. Thực hiện các chỉ tiêu KPI theo tháng, quý, năm của cá nhân cũng như bám sát với chỉ tiêu chung của đơn vị; Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả ý tưởng cải tiến quy trình, hoạt động bán hàng của phân khúc FCB, TT KHCN, Vùng. 2. Quản lý chất lượng dịch vụ: Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị và các vấn đề phát sinh liên quan. Đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp dành cho phân khúc KH FCB và các KH tiềm năng khác. Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB, luôn bảo đảm tác phong bán hàng, hình ảnh chuyên nghiệp và chất lượng về kiến thức, chuyên môn của mình đến các KH FCB, KH tiềm năng của ngân hàng. nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm. Chăm sóc sau bán định kỳ, các dịp quan trọng chung và liên quan trực tiếp đến khách hàng. Phát huy vai trò " Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB đến gần hơn với khách hàng. Đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp dành cho phân khúc KH FCB và các KH tiềm năng khác. 3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro: Thực hiện các công tác tiền thẩm định với khách hàng vay vốn, mở thẻ tín dụng tuân thủ quy định và khẩu vị rủi ro của ngân hàng, pháp luật. Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng Thực hiện đánh giá, phân tích khách hàng định kỳ để quản lý tốt các rủi ro tiềm ẩn trong quá trình phục vụ khách hàng Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB. Thẩm định, đánh giá, kiểm tra thông tin khách hàng chính xác trước khi tiếp nhận yêu cầu mở và sử dụng dịch vụ. Kiểm soát nguồn tiền gửi, giao dịch tuân thủ đúng quy định phòng chống rửa tiền. Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro, các giao dịch đáng ngờ của KH lên lãnh đạo cấp trên. Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền; Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro (đánh giá của cán bộ trực tiếp và FCBC) 4. Phát triển năng lực bản thân theo yêu cầu của lãnh đạo Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc; Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm. Quyền lợi được hưởng Chế độ đãi ngộ tốt, được hưởng phụ cấp, phúc lợi, liên hoan và du lịch. Lương thưởng cạnh tranh. Cơ chế thăng tiến rõ ràng. Được hưởng các phúc lợi theo quy định của Nhà Nước. Yêu cầu kỹ năng 1.Trình độ: Ưu tiên ứng việc tốt nghiệp từ nước ngoài về và có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính-Ngân hàng. Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, kế toán, kinh tế, QTKD, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, du lịch, khách sạn. Ngoại ngữ: Toeic 300-450 điểm, có khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản; Đối với ứng viên nội bộ có thể xem xét từ trình độ Cao đẳng trở lên và phải đáp ứng có hơn 01 năm kinh nghiệm QL và chăm sóc KH FCB với thành tích bán hàng tốt. Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng 2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/bất động sản. Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm về tài chính-ngân hàng thì kinh nghiệm bán hàng trực tiếp yêu cầu tối thiểu là 03 năm với thành tích bán hàng tốt. Ưu tiên các ứng viên có thành tích nổi bật trong bán hàng với nhiều giải thưởng, kỷ lục,…và/hoặc đạt KPI 2 năm gần đây A2 trở lên 3. Kiến thức: Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của NHBL và các quy trình, quy chế, quy định của NHBL và của MSB; Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả; Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan; Có khả năng trình bày và tư vấn các sản phẩm bán lẻ; Hiểu biết các Quy định của Pháp luật đặc biệt là các quy định liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh của NHBL; 4. Năng lực: Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề; Năng lực chung: #Khả năng xây dựng mối quan hệ; Năng lực chuyên môn #Kỹ năng tư vấn bán hàng; Kỹ năng giao tiếp và truyền thông; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện; Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường; Kỹ năng thẩm định khách hàng; Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ. 5. Các yêu cầu khác: Tuổi từ 22 - 35. Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những KH có thu nhập khá giả, các KH có vị trí XH cao,… Không nói ngọng, nói lắp, có kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt. Chiều cao tối thiểu đối với nữ là 1m58 và nam là 1m68 (đặc biệt đối với ứng viên bên ngoài). Không dị tật về ngoại hình, tác phong đi lại. Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp. Có sức khỏe tốt, không ngại làm việc với áp lực cao, làm được nhiều việc cùng một lúc và phải di chuyển nhiều trong ngày.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hồ Chí Minh => Công nhân phụ kho tại Cần Giuộc Long AnNhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
Lau dọn vệ sinh sản phẩm, đóng gói sắp xếp hàng hóa trong kho Nhận và xuất nhập hàng Làm công việc theo yêu cầu của cấp trên Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Côn...
-
Hồ Chí Minh => Thợ Phụ Sơn Kim LoạiNhân viên / Chuyên viên - Bình Chánh (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
Làm sạch bề mặt kim loại trước khi sơn Chà trét matric Sắp xếp, vệ sinh khu vực sơn Các công việc khác theo yêu cầu Quyền lợi được hưởng - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. - Cung cấp trang th...
-
Hồ Chí Minh => Nhân Viên Thiết KếNhân viên / Chuyên viên - Phú Nhuận (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
- Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý hệ thống nhận dạng thương hiệu, hình ảnh và phát triển về mặt mỹ thuật, đáp ứng các yêu cầu của công ty và tuân thủ đúng hạn quy định công việc được giao. - Thiết kế hình ảnh sáng tạo cho các chiến dịch Marketing ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)