Check with seller Hồ Chí Minh => HCM - Operation Executive - Nhãn hàng Havaianas Quận 8
- Location: 189 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP.HCM, Quận 8, Hồ Chí Minh, viet-nam
I. TÓM TẮT CHUNG: - Chịu trách nhiệm trong việc phát triển nhãn hàng, đạt được các mục tiêu KPI & kỳ vọng của quản lý nhãn hàng về doanh số … - Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì đội ngũ quản lý, nhân viên bán hàng bằng các kỹ năng quản lý nhân sự (emotional contract). - Quản lý & chịu trácg nhiệm hàng hóa trong hệ thống mà nhãn hàng phân định. - Truyền đạt rõ ràng về các mục tiêu, kế hoạch, mong đợi của nhãn hàng về các tiêu chuẩn điều hành, dịch vụ khách hàng, hiệu suất làm việc và chịu trách nhiệm đảm bảo kết quả cho khu vực mình quản lý. - Nghiên cứu và phân tích các xu hướng và hành vi của khách hàng, người tiêu dùng để có những chiến lược bán hàng hiệu quả. - Đóng vai trò quan trọng trong việc vận hành thuộc nhóm Quản lý vận hành của nhãn hàng. - Hỗ trợ Operation Manager trong việc triển khai sự kiện bao gồm các công việc: chuẩn bị logistic, kế toán … - Thúc đẩy VISION – MISSION – CORE VALUES – POLICIES của công ty – nhãn hàng trong công tác quản lý. II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT: 1. Doanh số: - Thực hiện các kế hoạch về nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra. - Thực hiện theo kế hoạch doanh số được giao. - Phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh. 2. Sản phẩm: - Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa hang. - Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần. - Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động, … để sẵn sàng bán cho khách hàng. - Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự (ref/size/color). - Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ. - Chịu trách nhiệm về hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách. - Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất. - Thực hiện việc phân tích buying và đề xuất extra order. - Báo cáo cho Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy. 3. Quản lý nhân viên: v Nội bộ: - Kiểm tra và sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên. - Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra. - Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng. - Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng. v Bên ngoài: - Thực hiện các hoạt động marketing trực tiếp chẳng hạn như điện thoại và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm… - Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng. - Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất. - Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết. 4. Xây dựng hình ảnh nhãn hàng: - Huấn luyện nhân viên trưng bày và thay windows 2 tuần/ lần theo hướng dẫn của hãng. - Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng. - Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier. - Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng, nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan để được thay thế hoặc sửa chữa. - Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng … - Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc defect trong thời hạn cho phép là 2 tuần. Đối với các cửa hàng ở xa như Hà Nội, phải đi công tác để kiểm tra và nhắc nhở (nếu có) hàng tháng. - Chịu trách nhiệm chính nếu sau khi Ban giám đốc/ Principal đi kiểm tra và đã nhắc nhở nhiều lần về việc hình ảnh nhãn hàng không đạt chuẩn. - Báo cáo trực tiếp cho quản lý nhãn hàng 5. Khác: - Đi công tác thị trường Hà Nội theo yêu cầu công việc, tối thiểu 1 tháng/ 1 lần, mỗi lần tối thiểu 6 ngày làm việc. - Hoàn thành tất cả các mẫu báo cáo theo yêu cầu của quản lý nhãn hàng đúng thời hạn quy định. - Báo cáo trực tiếp cho Quản lý nhãn hàng. - Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên. Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương Yêu cầu kỹ năng - Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từ cty bán lẻ, đặc biệt ngành thời trang. - Giao tiếp và thuyết phục tốt. - Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và hòa đồng. - Làm việc hiệu quả dưới áp lực cao. - Khả năng excel, vi tính văn phòng. - Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt. - Kỹ năng quản lý nhân sự tốt. - Kỹ năng push sale & quản lý nhân sự. - Có khả năng học hỏi nhanh, am hiểu & thực hiện các công việc khi được yêu cầu từ cấp trên lúc cần thiết. - Tiếng Anh cơ bản. Liên hệ - Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL - Điạ chỉ: Tầng 19 Tòa nhà Vincom Center, Khu văn phòng 72 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Quận 1,
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hồ Chí Minh => Nhân viên Kế toán (Hàng hóa/ Công nợ)Nhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
KẾ TOÁN CÔNG NỢ BÁN, CHIẾT KHẤU (01 vị trí) 1. Quản lý công nợ bán toàn hệ thống: - Quản lý, kiểm soát công nợ bán toàn hệ thống" - Up doanh số KH, báo cáo doanh số, tiền hàng - Đối chiếu trả góp Cty tài chính, Vnpay, payoo, momo…. với BP DV-TH, đối ...
-
Hồ Chí Minh => KẾ TOÁN CÔNG NỢ - LÀM VIỆC TẠI KCN TÂN BÌNHNhân viên / Chuyên viên - Tân Phú (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
- Cập nhật thông tin công nợ vào hệ thống hàng ngày. - Lên kế hoạch và đối chiếu công nợ với từng nhân viên, từng khách hàng, quản lý công nợ theo hạn mức và thực hiện đúng quy trình quản lý công nợ của công ty. - Thu thập và phân tích các thông tin ...
-
Hồ Chí Minh => Nhân viên kinh doanhNhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
Khai thác khách hàng mục tiêu và các dự án tiềm năng về sản phẩm FPT Camera. Khảo sát, nghiên cứu, phân tích và phát triển thị trường. Thực hiện kế hoạch huấn luyện hàng tháng cho nhân viên bán hàng của đại lý. Tạo dựng, chăm sóc, nuôi dưỡng và duy t...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)