Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
I. TÓM TẮT CHUNG: - Chịu trách nhiệm trong việc phát triển nhãn hàng, đạt được các mục tiêu KPI & kỳ vọng của quản lý nhãn hàng về doanh số … - Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì đội ngũ quản lý, nhân viên bán hàng bằng các kỹ năng quản lý nhân sự (emotional contract). - Truyền đạt rõ ràng về các mục tiêu, kế hoạch, mong đợi của nhãn hàng về các tiêu chuẩn điều hành, dịch vụ khách hàng, hiệu suất làm việc và chịu trách nhiệm đảm bảo kết quả cho khu vực mình quản lý. - Đóng vai trò quan trọng trong việc vận hành thuộc nhóm Quản lý vận hành của nhãn hàng. - Nghiên cứu và phân tích các xu hướng và hành vi của khách hàng, người tiêu dùng để có những chiến lược bán hàng hiệu quả. - Hỗ trợ Operation Manager trong việc triển khai sự kiện bao gồm các công việc: chuẩn bị logistic, kế toán … - Quản lý & chịu trácg nhiệm hàng hóa trong hệ thống mà nhãn hàng phân định. - Thúc đẩy VISION – MISSION – CORE VALUES – POLICIES của công ty – nhãn hàng trong công tác quản lý. II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT: 1. Doanh số: - Thực hiện các kế hoạch về nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra. - Thực hiện theo kế hoạch doanh số được giao. - Phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh. 2. Sản phẩm: - Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ. - Chịu trách nhiệm về hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách. - Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động, … để sẵn sàng bán cho khách hàng. - Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần. - Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự (ref/size/color). - Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất. - Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa hang. - Thực hiện việc phân tích buying và đề xuất extra order. - Báo cáo cho Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy. 3. Quản lý nhân viên: v Nội bộ: - Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra. - Kiểm tra và sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên. - Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng. - Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng. v Bên ngoài: - Thực hiện các hoạt động marketing trực tiếp chẳng hạn như điện thoại và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm… - Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng. - Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất. - Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết. 4. Xây dựng hình ảnh nhãn hàng: - Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier. - Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng … - Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng. - Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc defect trong thời hạn cho phép là 2 tuần. Đối với các cửa hàng ở xa như Hà Nội, phải đi công tác để kiểm tra và nhắc nhở (nếu có) hàng tháng. - Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng, nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan để được thay thế hoặc sửa chữa. - Chịu trách nhiệm chính nếu sau khi Ban giám đốc/ Principal đi kiểm tra và đã nhắc nhở nhiều lần về việc hình ảnh nhãn hàng không đạt chuẩn. - Huấn luyện nhân viên trưng bày và thay windows 2 tuần/ lần theo hướng dẫn của hãng. - Báo cáo trực tiếp cho quản lý nhãn hàng 5. Khác: - Hoàn thành tất cả các mẫu báo cáo theo yêu cầu của quản lý nhãn hàng đúng thời hạn quy định. - Báo cáo trực tiếp cho Quản lý nhãn hàng. - Đi công tác thị trường Hà Nội theo yêu cầu công việc, tối thiểu 1 tháng/ 1 lần, mỗi lần tối thiểu 6 ngày làm việc. - Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên. Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương Yêu cầu kỹ năng - Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và hòa đồng. - Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từ cty bán lẻ, đặc biệt ngành thời trang. - Làm việc hiệu quả dưới áp lực cao. - Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt. - Giao tiếp và thuyết phục tốt. - Khả năng excel, vi tính văn phòng. - Có khả năng học hỏi nhanh, am hiểu & thực hiện các công việc khi được yêu cầu từ cấp trên lúc cần thiết. - Kỹ năng push sale & quản lý nhân sự. - Kỹ năng quản lý nhân sự tốt. - Tiếng Anh cơ bản. Liên hệ - Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL - Điạ chỉ: Hồ Chí Minh
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hồ Chí Minh, tuyển dụng khu vực Hồ Chí Minh, cần tuyển gấp Hồ Chí Minh, tuyển nhân sự tết 2024 Hồ Chí Minh, tuyển gấp 2025 Hồ Chí Minh
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Lập báo cáo tiền hàng tuần, các báo cáo theo yêu cầu của kế toán trưởng, CFO, BOD Phân tích báo cáo dòng tiền, nguồn tiền thu chi để lên kế hoạch thanh toán trong tháng, quý Chiu trách nhiệm sổ sách kế toán phân hệ CM, hoàn tất đối chiếu với các khoả...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Tiếp nhận đơn hàng, đóng gói và tạo đơn hàng để giao cho khách Kiểm soát và cập nhật số lượng hàng ngày trên web Nhận hàng và kiểm tra số lượng đầu vào từ kho chuyển sang Kiểm hàng hàng tồn kho vào cuối tháng Kiểm soát số lượng hàng tại kho để đảm bả...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)