Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
Kiểm tra với người bánHồ Chí Minh => [HCM] Trưởng Bộ Phận Lễ Tân
Published date:2025-06-22
Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
1. Lập kế hoạch, triển khai thực hiện các mục tiêu (hàng tháng, quí, năm) nhằm cung cấp dịch vụ tư vấn đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã ban hành mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng - Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Ban Giám đốc. - Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát thực hiện tại tại bộ phận Lễ tân – Tư vấn. - Phân tích đánh giá hiện trạng phân bổ mục tiêu phù hợp với từng cá nhân trong bộ phận. - Thông báo chương trình khuyến mãi & dịch vụ/công nghệ mới và chính sách ưu đãi cho nhân viên nắm bắt. - Gửi kết quả phân bổ giao chỉ tiêu theo KPI của từng cá nhân thuộc bộ phận về phòng Đối tác Nhân sự Khu vực để theo dõi quản lý. - Làm việc giao chỉ tiêu KPI cho từng nhân viên và hướng dẫn nhân viên cho việc thực hiện công việc. - Phối hợp với các bộ phận liên quan như Bộ phận dịch vụ, Thu ngân để điều tiết, sắp xếp Khách hàng nhằm đạt hiệu suất cung cấp dịch vụ cao nhất. 2. Phân công, giao việc, kiểm soát, quản lý, điều hành, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân sự Bộ phận - Phân bổ giao chỉ tiêu cho từng nhân viên đảm bảo phù hợp với năng lực của từng Nhân viên. - Theo dõi việc chăm sóc khách hàng theo lịch hẹn & khách hàng tiềm năng đặc biệt - Đánh giá năng lực năng lực, kết quả thực hiện KPI của nhân viên hàng tháng - Ghi nhận, đánh giá kết quả thực hiện KPI hàng tháng, đánh giá năng lực, thành tích theo chu kỳ theo đúng qui trình, qui định của Công ty - Phân công, điều tiết thực hiện công việc hàng ngày của nhân viên bộ phận nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đạt mục tiêu KPI của bộ phận. - Giám sát theo dõi, hỗ trợ nhân viên trong quá trình thực hiện công việc của Nhân viên, giải quyết kịp thời những tình huồng khó khăn giúp Nhân viên đạt mục tiêu được giao. - Phối hợp cùng Bác sĩ, các phòng dịch vụ & phòng ban khác có liên quan để CSKH - Phối hợp cùng phòng Maketing và CSKH về chương trình khuyến mãi & tư vấn thêm về chuyên môn. 3. Quản lý nhân sự bộ phận (Tuyển dụng, huấn luyện, kèm cặp đào taọ nâng cao năng lực Nhân sự trong bộ phận…vv) đảm bảo gắn kết đội ngũ - Đánh giá, đề xuất khen thưởng kỷ luật, giải quyết các chế độ quyền lợi, nghĩa vụ của nhân viên theo đúng qui trình, qui định, hướng dẫn của phòng nhân sự - Trực tiếp huấn luyện, kèm cặp, đào tạo chuyên môn & kỹ năng mềm cho nhân viên mới và nhân viên chưa đạt trong bộ phận nhằm đáp ứng đủ năng lực chuyên môn để thực hiện công việc theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ. - Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho Nhân viên định kỳ - Phối hợp tuyển dụng, đánh giá lựa chọn các nhân sự của bộ phận theo đúng tiêu chuẩn, qui trình quy định - Triển khai truyền thông hướng dẫn các thông tin như chế độ chính sách, qui định, qui trình, tiêu chuẩn, thông báo… của Ban GĐ Bệnh viện của Công ty đến từng Nhân viên biết, hiểu đúng để thực hiện - Xử lý/phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai nhằm đạt mục tiêu chung của bộ phận/Bệnh viện 4. Báo cáo tình hình hoạt động, phân tích điểm mạnh, điểm yếu và đế xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động - Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh, kết quả thực hiện chỉ tiêu của Bộ phận định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc. - Cập nhật các thông tin có liên quan, đảm bảo đầy đủ chính xác theo đúng qui định - Phân tích tình hình hoạt động của Bộ phận, những điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Bộ phận. 5. Phối hợp giải quyết khiếu nại của Khách hàng - Ghi nhận các thông tin phản hồi của khách về chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ cung cấp. - Giải đáp các thắc mắc của Khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. - Phối hợp các bộ phận có liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng (nếu có yêu cầu) theo quy trình nhằm đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng & tuân thủ chính sách của Công ty. - Tiếp nhận phản hồi của Khách hàng nội bộ (bộ phận/phòng ban trong công ty) và xử lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận 6. Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao trong bộ phận - Hướng dẫn, cấp phát vật tư trang thiết bị cho các nhân sự thuộc bộ phận thực hiện theo đúng qui trình, tiết kiệm - Cập nhật theo dõi định mức tiêu hao nguyên vật liệu sử dụng hàng ngày, tuần, tháng. - Đánh giá tình trạng của máy móc thiết bị, đề xuất bảo trì/sửa chữa, bổ sung/thay thế kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả khai thác trang thiết bị. - Phân công nhân viên vệ sinh bảo quản trang thiết bị, công cụ dụng cụ 7. Phối hợp chuẩn hóa các quy trình hiện hành và xây dựng mở rộng, đa dạng hóa dịch vụ/liệu trình - Phối hợp với các bộ phận chức năng chuẩn hóa, cập nhận, bổ sung các quy trình, hướng dẫn thực hiện các dịch vụ/liệu trình của bộ phận - Xây dựng kế hoạch thực hiện cải tiến chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn dịch vụ Công ty cung cấp cho khách hàng. - Nắm bắt xu hướng thị hiếu của Khách hàng & dự đoán các dịch vụ phát triển tại từng thời điểm, đề xuất mở rộng dịch vụ/liệu trình của Bộ phận 8. Thực hiện các nhiệm vụ khác - Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Quyền lợi được hưởng 1. Theo hiệu quả công việc; 2. Thu nhập theo Quy chế tiền lương và thu nhập Tập đoàn; 3. Hai năm liên tiếp không hoàn thành nhiệm vụ được giao (trừ trường hợp bất khả kháng) sẽ xem xét miễn nhiệm. Yêu cầu kỹ năng - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Tin học văn phòng và các phần mềm văn phòng - Kinh nghiệm ≥ 5 năm, tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí quản lý tư vấn thẩm mỹ - Kỹ năng lập kế hoạch triển khai mục tiêu - Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp - Xử lý xung đột, mâu thuẫn trong tổ chức, nhóm - Giao việc, đánh giá hiệu quả thực hiện công việc - Giao tiếp, đàm phán thuyết phục - Kỹ năng khuyến khích động viên - Kỹ năng training, đào tạo Nhân sự và gắn kết đội ngũ
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hồ Chí Minh, tuyển dụng khu vực Hồ Chí Minh, Việc làm TP Hồ Chí Minh, tuyển nhân sự tết 2024 Hồ Chí Minh, tuyển gấp 2025 Hồ Chí Minh
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Recruiting, training, and managing food service employees. Completing payroll and maintaining employment records. Ensuring that customers are served quality food in a timely manner. Taking inventory of food supplies and other consumables, ordering ne...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Performing opening duties such as setting tables, polishing glasses, folding napkins, and replenishing condiments. Attending pre-shift and general meetings to update knowledge of special offers and stock-related issues, and to discuss service and pro...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Chịu trách nhiệm giới thiệu sản phẩm và Công ty Ampharco đến khách hàng, cung cấp chính xác các thông tin sản phẩm :Nhà thuốc (OTC) Lên kế hoạch hoạt động hằng tuần/tháng theo sự hướng dẫn của giám sát trực tiếp. Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số hàng th...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam - Hà Nội
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)