Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
Kiểm tra với người bánHồ Chí Minh => Housekeeping Supervisor
Published date:2025-05-09
Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
- Duy trì sự sạch sẽ và tác phong, cũng như diện mạo ngay nơi làm việc của mình theo tiêu chuẩn của khách sạn, một cách chỉnh tề. - Nghiêm túc, chuẩn mực về đồng phục và bảng tên ngay khi vào ca. - Phân chia công việc cũng như phân công phòng khách cho nhân viên làm vệ sinh theo thứ tự ưu tiên dựa trên bảng phân công lịch làm việc. - Báo cáo các công việc hằng ngày và tháng cũng như các sự việc có thể xảy ra với trưởng bộ phận. - Giám sát nhân viên làm vệ sinh phòng khách theo qui trình chuẩn đã được huấn luyện. - Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, lịch sự và nhả nhặn và hòa đồng mọi lúc mọi nơi. - Kiểm soát và theo dõi máy móc trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh trong tình trạng tốt. Báo cáo ngay cho kỹ thuật sữa chữa nếu có sự cố hư hỏng. Duy trì vệ sinh máy sau khi đã sử dụng cho công việc. - Theo dõi tình trạng phòng khách và trang thiết bị của phòng tạo điều kiện thuận lợi cho khách sử dụng. Nếu sự cố hư hỏng báo ngay cho sữa chữa kịp thời. - Huấn luyện lại cho nhân viên nếu chưa làm đúng cách và nhắc nhở nhân viên phải tuân thủ cách làm vệ sinh theo qui trình rõ ràng. - Phải hiểu biết về phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường, an toàn và giữ gìn vệ sinh và các qui định của khách sạn. Biết cách sơ tán khách khi có sự cố có thể xảy ra. - Chuần bị bảng phân công việc và kiểm tra phòng của giám sát tầng, mô tả rỏ ràng các việc cần phải theo dõi hoặc sữa chữa. Ghi rõ tình trang phòng ,và so sánh sự khác biệt trên hệ thống smile. Báo cáo ngay cho trưởng bộ phận và FO về sự khác biệt đó - Chuẩn bị, phân công bảng làm phòng cho nhân viên, ghi chú công việc vệ sinh đặc biệt mỗi ngày và giám sát công việc đó nhân viên có làm hay không. - Theo dõi phần báo cáo khách đến có ghi chú các dịch vụ yêu cầu đặc biệt trên hệ thống như, không hút thuốc, Extra bed, Baby cot,VIP, honey moon ,v.v.để cung cấp dịch vụ cho khách đầy đủ. ( Set up hoa theo yêu cầu). - Cập nhật thông tin trên hệ thống thường xuyên để theo dõi tình trạng phòng có thay đổi. - Kiểm soát cách sử dụng chìa khóa và giữ chìa cũng như bộ đàm của nhân viên. - Kiểm tra thật kỹ vệ sinh các phòng VIP, Honey moon, Guest ở dài hạn, khách công ty và mọi thứ trong phòng khách trưng bày theo tiêu chuẩn của khách sạn thật hoàn hảo. - Kiểm tra khu vực tầng, hành lang, thang máy và khu vực kho, lối thoát hiểm phải sạch sẽ liên tục, môi trường sạch, xanh. Không có chướng ngại vật tại các nơi thoát hiểm và không chiếm chổ hành lang, lối đi của khách. Nhắc nhở nhân viên tuân thủ việc này. - Kiểm soát về các đơn đặt hàng amenities, nước miễn phí hóa chất hoặc các mặt hàng khác có liên quan đến buồng phòng trước khi đưa trình ký. - Chịu trách nhiệm vệ sinh tất cả khu vực tầng và phòng khách cũng như hoạt động của nhà buồng. - Chịu trách nhiệm các báo cáo kịp thời liên quan đến bộ phận và tính chất công việc. - Kết hợp theo dõi về giao hoa cho phòng khách theo yêu cầu, trang trí hoa theo tiêu chuẩn của khách sạn dựa trên yêu cầu của khách ngoại cũng như người Việt Nam. - Có trách nhiệm giám sát về bill mini bar, giặt ủi ,và nhắc nhở nhân viên không được sót đặt lại nước miễn phí cũng như mini bar khách đã dùng đối với phòng khách ở và out. - Phát triển việc huấn luyện nhân viên và định hướng cho họ làm việc cũng như đánh giá thể hiện tác phong làm việc của nhân viên theo kế hoạch của mình. - Kiểm soát việc xử lý côn trùng và báo cáo nếu sự cố xảy ra. - Lên kế hoạch về chương trình đảo nệm theo định kỳ, và tổng vệ sinh phòng khách nếu cấn thiết. - Hổ trợ thay đỗi tình trạng phòng trên hệ thống quản lý mạng. - Thực hiện các công việc được giao bởi trưởng bộ phận ngay lập tức theo tính chất công việc tại bộ phận. - Chia, phân công lịch trực của nhân viên ca sáng cũng như ca chiều, bàn giao công việc và chía khóa cho ca tiếp quản và bàn giao ca rõ ràng và chi tiết công việc chưa thực hiện. - Lên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực dựa theo công suất phòng để đảm bảo công việc trôi chảy của bộ phận. - Duy trì tình trạng phòng khách được sạch, đẹp và tiện ích cho khách thật hoàn hảo khi khách lưu trú. Đảm bảo giảm thiểu các sự cố có thể xảy ra đối với trang thiết bị phòng. - Kiểm tra vệ sinh phòng khách ở và phòng sạch để khách check in theo tiêu chuẩn của khách sạn cũng như các phòng khách về tình trạng phòng ( Room status) - Quan tâm và theo dõi các yêu cầu từ khách được giải quyết thỏa đáng. - Kiểm soát kho, xe hàng vải cũng như xe làm phòng và dụng cụ vệ sinh của nhân viên gọn gàng, ngăn nắp trước khi hết ca làm việc. - Giúp đỡ nhân viên một tay khi cần thiết về phòng khách có yêu cầu, Sữa lỗi nhân viên khi làm sai qui trình và giúp họ cải thiện làm việc tốt hơn mang tính góp ý xây dựng. - Phối hợp làm việc khi trưởng bộ phận vắng mặt, Chịu trách nhiệm giám sát và hướng dẫn nhân viên làm việc nghiêm túc, huấn luyện và đánh giá nhân viên làm việc trong ca. - Báo cáo sự cố xảy ra ngoài ý muốn và ghi vào sổ bàn giao ca. - Nhắc nhở và giám sát nhân viên việc thực hiện qui trình đồ để quên tại khách sạn. - Kế toán vào cuối ca. - Khuyến khích và hướng dẫn nhân viên làm việc theo đội , hợp tác trong công việc vui vẻ. - Cập nhật thông tin về sự khác biệt tình trạng phòng cho Lễ Tân - Quan tâm đến nhu cầu của khách hàng và phục vụ khách vượt qua sự mong đợi. - Tuân thủ các nội qui và qui trình từ bộ phận đã định hướng và chỉ dẫn khi vào làm việc. Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết: Quyền lợi được hưởng - Các chế độ theo quy định nhà nước đầy đủ - Hỗ trợ ăn, ở tại khách sạn trong giai đoạn giãn cách + có hỗ trợ thêm - Hưởng SVC hàng tháng Yêu cầu kỹ năng - Biết ngoại ngữ, thành thạo về vi tính , - Kỹ năng nghe, nói qua điện thoại. và các kỹ năng khác liên quan về tài chính. - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn trên 2 năm vệ sinh phòng khách, - Tạo môi trường làm việc lành mạnh và chuyên nghiệp. - Báo cáo , làm việc độc lập, tự giác và giải quyết công việc nhanh chóng dựa trên các qui định và chính sách của khách sạn. - Có kỹ năng đào tạo, giám sát nhân viên, kỷ luật và cải thiện nhân viên cách làm việc cũng như thái độ phục vụ khách
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hồ Chí Minh, tuyển dụng khu vực Hồ Chí Minh, Việc làm TP Hồ Chí Minh, tuyển nhân sự tết 2024 Hồ Chí Minh, tuyển gấp 2025 Hồ Chí Minh
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Xây dựng, ban hành các cơ chế, quy định, quy trình liên quan đến công tác quản trị hiệu suất; quản lý nguồn nhân lực: Kiểm soát việc ban hành, quy trình, chính sách của công ty và lưu trữ, cập nhật danh mục tài liệu đang lưu hành. Phối hợp/ hỗ trợ/ h...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Lập kế hoạch, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng - Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên tư vấn cho khách hàng. - Quản lý điều hành hoat động của Trung tâm - Hoàn thành các công việc được cấp trên phân công. - Có định hướng, phát triển chương trìn...
Nhân viên / Chuyên viên -
Thủ Đức (Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Thực hiện các nhiệm vụ theo chỉ định của Giám đốc. xfcgv - Chịu trách nhiệm nâng cao chất lượng thiết kế. - Điều hành hoạt động liên quan đến dự án Kiến trúc, kiểm tra nguồn lực và đề xuất tiến độ thiết kế phù hợp với lịch trình của dự án. - Chịu t...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Paragon Saigon Hotel
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)