Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả,…). - Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp. - Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. - Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Giờ 8h00 đến 17h00). - Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ. - Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ. - Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó. - Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng. - Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ, đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc. Quyền lợi được hưởng - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,…). - Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty. - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Yêu cầu kỹ năng - Thành thạo tin học văn phòng. - Sử dụng thành thạo Tiếng Anh là một lợi thế. - Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp. - Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh. - Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh. - Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế.
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
Tân Bình (Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Phối hợp với Ban quan lý dự án, phòng quản lý thiết kế, các phòng ban khác trong công ty để thực hiện các thủ tục pháp lý thuộc giai đoạn quy hoạch, triển khai xây dựng; - Kiểm tra và nắm rõ toàn bộ quy trình thực hiện các thủ tục pháp lý của dự án...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Tổ chức, điều hành toàn bộ hoạt động của bộ phận kỹ thuật; - Lập và triển khai các hoạt động cải tiến giảm chi phí, nâng cao chất lượng sản phẩm; - Quản lý đội ngũ nhân lực về kỹ thuật đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của công việc; - Quản lý các công ...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
1. Thực hiện công tác thiết kế - Thiết kế ngoại thất & nội thất cho các dự án lớn của công ty, khách sạn, nhà hàng, Resort, căn hộ cao cấp, biệt thự, trụ sở văn phòng làm việc, khu du lịch,… - Biết phân tích, chọn lọc, tham khảo với cấp trên để tạo r...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)