Check with seller Hồ Chí Minh => NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CTY GIÁO DỤC)
- Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
Mô tả công việc của Nhân viên chăm sóc khách hàng cụ thể như sau: - Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp học viên có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, quyền lợi khi tham gia khóa học,…); - Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của học viên và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó; - Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của học viên liên quan đến khóa học; - Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về khóa học của công ty; - Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của học viên về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của học viên để cải thiện giáo án, dịch vụ, cách thức tổ chức; - Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát học viên, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc. - Chủ động liên hệ với học viên các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho học viên; - Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của công ty tới học viên; - Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban lãnh đạo. Quyền lợi được hưởng Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm Yêu cầu kỹ năng - Tối thiểu 3-4 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. - Có kỹ năng tổ chức, quản lý, giám sát, hướng dẫn, hoạch định, xây dựng kế hoạch, tham mưu… - Nhạy bén, cẩn trọng, trách nhiệm và quyết đoán trong xử lý công việc. - Có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế và thành thạo vi tính văn phòng. - Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp trở lên chuyên ngành nhân sự, quản trị nguồn nhân lực, đào tạo, hành chính văn thư, xã hội học, thư ký... hoặc những ngành nghề có liên quan. - Khả năng xây dựng, cải tiến các chính sách, quy trình - Khả năng làm việc độc lập, áp lực cao, nhiệt tình trong công việc - Tính cách: Trung thực, thật thà... Liên hệ - Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN DCI VIỆT NAM - Điạ chỉ: Hồ Chí Minh
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hồ Chí Minh => Digital Marketing ExecutiveNhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
Keyword research and SEO consulting for relevant professional teams to ensure input quality for ads campaign. Implement and optimize the effectiveness of running ads for each campaign. Research and implement other advertising tactics (besides SEM) to...
-
Hồ Chí Minh => Chuyên Viên Phát Triển Sản Phẩm (Ngành Thực Phẩm/ FMCG)Nhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
Có nhiệm vụ đưa ra các ý tưởng hữu ích, sáng tạo để giúp phát triển công thức sản phẩm mới, hoàn thiện sản phẩm hiện có theo định hướng phê duyệt của Ban giám đốc và chuyển giao cho Bộ phận sản xuất. Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển sản phẩ...
-
Hồ Chí Minh => Nhân Viên Điều Phối KhoNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
Vị trí: Nhân viên Điều phối kho Bộ phận: Vận hành Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 08:00 – 17:30 (Lịch làm việc có thể điều chuyển linh động theo ca 8h/ngày ( trong khung giờ 8-21h), nghỉ 1 ngày/tuần vào một số kỳ mùa vụ cao điểm hoặc theo sự s...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)