Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
Kiểm tra với người bánHồ Chí Minh => Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Published date:2025-06-22
Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
1.Inbound - Đảm bảo tiếp nhận và xử lý thông tin một cách chính xác, kịp thời và tuân các chuẩn mực nội bộ về giao tiếp qua điện thoại. - Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của người gọi vào Hotline của Công ty: kiểm tra thông tin và trả lời các thắc mắc của người gọi điện, hoặc ghi nhận yêu cầu của người gọi điện, thực hiện nghiêm túc các bước nghiệp vụ đã thiết lập, các mẫu hội thoại chuẩn, và các quy định/hướng dẫn đã ban hành. - Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao - Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và kịp thời của các thông tin khi ghi nhận vào hệ thống. 2. Outbound - Đảm bảo tuân thủ nội dung hội thoại mẫu tương ứng với mục đích gọi. Đảm bảm tính chính xác, kịp thời và đầy đủ của các thông tin khi ghi nhận kết quả vào hệ thống. - Gọi điện cho khách hàng, hoặc người có liên quan đến hoạt động cho vay của Công ty, dựa trên danh sách và mục đích đã được phân công. - Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao. 3. Khác: - Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác do Trưởng nhóm/Giám sát phân công. - Phản ánh ngay với cấp trưởng nhóm các tình huống đặc biệt, ngoài thẩm quyền giải quyết, để được hỗ trợ kịp thời và hiệu quả, nhằm đạt được chỉ tiêu chung của đội nhóm. - Phối hợp với các phòng ban, bộ phận trong Công ty, khi có yêu cầu, để xử lý các phản ánh, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả. - Có thể trực tổng đài vào những ngày lễ theo yêu cầu. Giờ làm việc: 6 ngày/tuần theo ca: - Ca 1: 7h00 - 16h00 - Ca 2: 8h00- 17h00 - Ca 3: 10h00-19h00 Quyền lợi được hưởng - Ký Hợp đồng Lao động chính thức sau 2 tháng thử việc. - Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước. - Lương tháng 13, thưởng theo thâm niên. - Bảo hiểm tai nạn ***/***. - Nghỉ 15 ngày phép/năm. - Khám sức khỏe định kỳ. - Các hoạt động teambuilding hàng năm, các khóa đào tạo phát triển Yêu cầu kỹ năng 1. Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp chính quy, ưu tiên ứng viên có trình độ Cao đẳng. 2. Kinh nghiệm: - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng. - Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center. - Có kinh nghiệm về thẻ tín dụng của các công ty tài chính, ngân hàng là một lợi thế. 3. Khác (kỹ năng/kiến thức/thái độ): - Phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm, tạo thiện cảm qua điện thoại. - Khả năng chịu được áp lực công việc cao và căng thẳng. - Điềm tĩnh, nhẫn nại và nhiệt tình trong công việc. - Tính cách thân thiện, hòa đồng. - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng. - Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt / khả năng xử lý tình huống tốt. - Có khả năng làm việc độc lập lẫn khả năng phối hợp làm việc theo đội nhóm. Liên hệ - Người liên hệ: Phòng nhân sự - Điạ chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Gilimex, ***C Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh, HCM
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hồ Chí Minh, tuyển dụng khu vực Hồ Chí Minh, cần tuyển gấp Hồ Chí Minh, tuyển nhân sự tết 2024 Hồ Chí Minh, tuyển gấp 2025 Hồ Chí Minh
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
Gò Vấp (Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Đóng gói, bọc hàng hoá, đồ điện gia dụng và mỹ phẩm, mặt hàng nhẹ, dễ đóng gói - Địa chỉ tuyển: Đường Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp.HCM Quyền lợi được hưởng - Thưởng tháng 13. - Xét tăng lương theo năng lực. - Tham gia du lịch hằng năm....
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
• Tiếp nhận và xử lý hợp đồng khách hàng và các giấy tờ có liên quan • Thực hiện các bước chuyển tiền • Quản lý cavet xe • Quản lý kho lưu trữ • Xử lý các trường hợp thanh lý hợp đồng, thay đổi thời gian thanh toán, thanh toán tiền trước thời hạn, đă...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Tuân thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty - Đảm bảo kho hàng được sắp xếp đúng tiêu chuẩn theo yêu cầu, quy định của nhãn hàng - Chịu trách nhiệm thực hiện việc dán giá, xuất xứ, tem hợ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Công Ty Tài Chính TNHH Hd Saison
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)