Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
Kiểm tra với người bánHồ Chí Minh => Nhân Viên Điều Phối Phòng CSKH
Published date:2025-06-22
Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
A. Đón tiếp và chăm sóc Khách hàng tại văn phòng Công ty: 1) Tiếp các khách hàng đến văn phòng Công ty có nhu cầu thanh lý hợp đồng vay. Trực tiếp tư vấn các thủ tục, phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất nghiệp vụ thanh lý hợp đồng vay cho KH một cách hiệu quả, chính xác, và tuân thủ. 2) Tiếp các khách hàng đến văn phòng Công ty có các nhu cầu liên quan đến hoạt động kết thúc hợp đồng vay, nhận các loại hồ sơ, giấy tờ, xác nhận của Công ty liên quan đến hợp đồng vay. Trực tiếp tư vấn các thủ tục, phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất nghiệp vụ cung cấp hồ sơ cho KH một cách hiệu quả, chính xác, và tuân thủ. 3) Tiếp nhận, phân loại các khiếu nại, phản ánh khác của khách hàng trực tiếp đến văn phòng Công ty, phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các phản ánh, khiếu nại một cách hiệu quả, nhanh chóng, và tuân thủ. 4) Thống kê, báo cáo kết quả công việc tiếp khách hàng ngày đến cấp trên và các phòng ban chức năng có liên quan theo các quy trình, quy định đã đặt ra. B. Tổng hợp và xử lý các yêu cầu của khách hàng gọi đến Tổng đài (Hotline): 5) Tổng hợp các yêu cầu thanh lý hợp đồng do nhân viên Tổng đài ghi nhận trong hệ thống; kiểm tra thông tin, đối chiếu số tiền thanh toán, phối hợp với các phòng ban liên quan và thực hiện nghiệp vụ thanh lý hợp đồng vay cho KH một cách hiệu quả, chính xác, và tuân thủ. 6) Tổng hợp các yêu cầu về việc hỗ trợ giấy tờ, hồ sơ, xác nhận… do nhân viên Tổng đài tiếp nhận từ KH. Kiểm tra, thống kê và gửi phòng Hỗ trợ tín dụng để thực hiện yêu cầu của KH. Đảm bảo tính chính xác, nhanh chóng và hiệu quả của công việc. 7) Tổng hợp các yêu cầu hoàn tiền thừa, xử lý các khoản thanh toán… do nhân viên Tổng đài tiếp nhận từ KH; kiểm tra đối chiếu số liệu với các phòng ban liên quan trước khi thực hiện Yêu cầu hoàn tiền gửi bộ phận kế toán. Đảm bảo tính chính xác, kịp thời và hiệu quả của công việc. 8) Thống kê, xử lý và báo cáo các thông tin khác do nhân viên Tổng đài tiếp nhận, tùy theo yêu cầu và hướng dẫn của cấp quản lý theo từng thời điểm C. Tiếp nhận và xử lý phản ánh, khiếu nại của khách hàng: 9) Tổng hợp các phản ánh khiếu nại của khách hàng do nhân viên Tổng đài tiếp nhận; phân loại khiếu nại và nhập liệu vào hệ thống để chuyển các phòng ban liên quan xác minh và xử lý, phối hợp giải quyết khiếu nại và/hoặc kiểm tra kết quả xử lý khiếu nại nhằm đảm bảo tính nhanh chóng, hiệu quả và tuân thủ các quy định. 10) Trực tiếp tiếp nhận, tư vấn và/hoặc xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua các mạng xã hội của Công ty (facebook, website,…) trong sự phối hợp với các phòng ban. Hướng dẫn khách hàng các thủ tục cơ bản, hoặc các phương tiện tiếp nhận thông tin chính thức của Công ty nếu khách hàng có khiếu nại. 11) Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, phản ánh hoặc khiếu nại của khách hàng đến địa chỉ thư điện tử chính thức của Công ty trong sự phối hợp với các phòng ban 12) Tiếp nhận các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại bằng văn bản chính thức do KH gửi đến Công ty, phối hợp với các phòng ban xác minh xử lý, soạn thảo văn bản phản hồi khách hàng, và lưu trữ hồ sơ theo đúng các quy định nội bộ đã ban hành. D. Hỗ trợ hoạt động kinh doanh: 13) Thống kê thông tin các KH hoặc đối tác tiềm năng do nhân viên Tổng đài tiếp nhận qua cuộc gọi, các thông tin đăng ký trong các mạng xã hội của Công ty hoặc qua hộp thư điện tử chính thức… chuẩn bị danh sách và gửi bộ phận kinh doanh theo khung thời gian quy định để góp phần nâng cao khả năng tiếp cận và mở rộng thị trường của Công ty. E. Công việc hành chính: 14) Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Ban Giám Đốc 15) Chuẩn bị các báo cáo phục vụ công tác Giám sát thường xuyên (PS) hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng, do phòng quản trị rủi ro hoạt động tiến hành. 16) Chấm công, quản lý và theo dõi danh sách nhân sự phòng CSKH. 17) Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị, vật tư… và hỗ trợ các yêu cầu hành chính khác của phòng CSKH Quyền lợi được hưởng - Ký Hợp đồng Lao động chính thức. - Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước. - Bảo hiểm tai nạn ***/***. - 15 ngày phép/năm. - Khám sức khỏe định kỳ. - Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí. Yêu cầu kỹ năng 1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành kế toán, ngân hàng hoặc marketing 2. Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến xử lý thông tin, hỗ trợ kinh doanh, chăm sóc khách hàng. 3. Khác (kỹ năng/kiến thức/thái độ): - Kỹ năng giao tiếp tốt. Khả năng xử lý tình huống tốt. - Thân thiện, bình tĩnh, có khả năng thích ứng với những thay đổi môi trường do yêu cầu công việc. - Giọng nói rõ ràng, gây thiện cảm, không nói quá nhanh hoặc quá chậm. - Thành tạo tin học văn phòng (đặc biệt Words, Excel, Outlook) và các thiết bị văn phòng. - Siêng năng, nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy. Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc. - Kỹ năng xử lý số liệu, kỹ năng phân tích tốt. - Có khả năng làm việc độc lập lẫn làm việc theo đội nhóm. Liên hệ - Người liên hệ: Công Ty Tài Chính TNHH HD SAISON - Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hồ Chí Minh, tuyển dụng khu vực Hồ Chí Minh, cần tuyển gấp Hồ Chí Minh, tuyển nhân sự tết 2024 Hồ Chí Minh, tuyển gấp 2025 Hồ Chí Minh
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Trưng sản phẩm bắt mắt - Tư vấn Sản phẩm Thời trang Da Thuộc đến với Khách hàng - Chăm sóc khách hàng - Kiểm kê hàng hóa… * Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày và 6 ngày/tuần. Xoay Ca * Địa điểm làm việc: Số 110 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội Quyền lợi đượ...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Nhập liệu và theo dõi các khoản phải thu khách hàng và các khoản phải trả người bán. - Nhập liệu chứng từ kế toán vào phần mềm Misa - Thu thập chứng từ kế toán và sắp xếp chứng từ nhập hàng hóa. - Nhập liệu Quỹ (Tiền mặt và ngân hàng) - Các công vi...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Nhân viên tư vấn Viettel tại Hồ Chí Minh - Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại - Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel - Làm việc xoay ca linh động *Địa điểm làm việc: 345 Phạm Văn Bạch, phườn...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Công Ty Tài Chính TNHH Hd Saison
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)