Kiểm tra với người bán Hồ Chí Minh => Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng
- Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
Hướng dẫn/ giải đáp thắc mắc khách hàng/ đại lý/ đối tác các vấn đề về sản phẩm, nghiệp vụ của công ty qua các kênh giao tiếp như: điện thoại, email, chat … Cung cấp những thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các thông tin khác theo từng thời kỳ. Giải đáp thắc mắc những thông tin mà khách hang hỏi một cách chuyển nghiệp theo quy định. Thực hiện các chương trình khảo sát thông tin khách hang định kỳ và không định kỳ theo yêu cầu. Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên. Thời gian làm việc: theo ca (8 tiếng). Sẽ trao đổi chi tiết. Quyền lợi được hưởng Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, ***/*** và BHXH. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và được tư vấn điều trị. Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước/nước ngoài. Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/ đá banh/bơi lội/ cầu lông/bóng chuyền, thường tổ chức giải nội bộ hoặc liên công ty. Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/ karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày lễ… Hoạt động chăm lo đời sống nhân viên ân cần, ấm áp: sinh nhật, ma chay, cưới hỏi… Lĩnh vực kinh doanh đón đầu xu thế phát triển nên được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Thu nhập cạnh tranh theo năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến. Thưởng: tháng 13, KPI, thưởng sáng tạo, đột xuất, hoàn thành xuất sắc các dự án được giao, ngày lễ, tết và thưởng khác tùy theo doanh thu hàng năm của công ty sẽ được công bố. Tổ chức và thực hiện các lớp đào tạo kĩ năng/chuyên môn/ngoại ngữ trong và ngoài công ty. Văn hóa công ty đoàn kết, chuyên nghiệp, trách nhiệm, cùng nhau phát triển. Đồng nghiệp trẻ, thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiệt huyết. Các cấp quản lý chuyên môn cao, luôn hướng dẫn, luôn lắng nghe, chia sẻ và nhân văn. Công ty luôn tôn trọng, đánh giá cao những nhân viên có thái độ/tư duy tích cực, đạt kết quả công việc cao và luôn sáng tạo để đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của công ty. Đảm bảo các chính sách áp dụng đúng đủ hoặc hơn các chế độ chính sách quy định hiện hành. Yêu cầu kỹ năng Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, kiến thức về hệ thống Callcenter là một lợi thế. Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt. Có kiến thức về lĩnh vực thương mại điện tử là một lợi thế. Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty. Liên hệ - Người liên hệ: Công ty CPDV Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) - Điạ chỉ: 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Thông tin tuyển dung gần đây
-
Hồ Chí Minh => Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu Thủy, Hải SảnNhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Chăm sóc, tìm kiếm và quản lý data khách hàng. - Kinh doanh xuất khẩu thủy, hải sản hàng khô và đông lạnh - Báo giá qua mail, điện thoại,... - Gặp gỡ, đàm phán và tạo mối quan hệ với khách hàng cùng với BGĐ - Quản lý đơn hàng, nhân viên kinh doanh ...
-
Hồ Chí Minh => Nhân viên R&D sản phẩm muối, bột canhNhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Xem xét, cập nhật các tiêu chuẩn chất lượng, định mức sản phẩm, quy trình sản xuất… cho các sản phẩm; - Phối hợp với Phòng Marketing trong thiết kế bao bì sản phẩm, đảm bảo thông tin trên bao bì sản phẩm đúng quy định và theo sát nội dung đã công b...
-
Hồ Chí Minh => Nhân Viên Họa Viên 2DNhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Triển khai bản vẽ 2D mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt các đồ nội thất…. Từ phối cảnh bản vẽ 3D đã được duyệt hoặc được triển khai từ thiết kế 3D. - Triển khai bản vẽ 2D các phần kỹ thuật khác của dự án (sẽ được đào tạo) Quyền lợi được hưởng - Tất cả quy...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)