Check with seller Hồ Chí Minh => Nhân viên Quản lý Học viên
- Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
1. Quản lý lớp học: Theo các lớp được phân công: Quản lý học viên theo danh sách được bàn giao; kiểm soát sĩ số và danh sách HV tham gia lớp học hàng ngày và liên hệ kịp thời các trường hợp Học viên (HV) đi học thất thường. Kiểm soát Nội quy HV: thời gian, đồng phục, tác phong học tập, vắng học – học bù. Hướng dẫn thi cử, tổ chức công tác thi cử cuối khóa học. Quản lý văn bằng, chứng chỉ HV tại chi nhánh. Công tác Chăm sóc – Định hướng: Công tác quản lý: Hỗ trợ việc làm HV: Nắm rõ kinh nghiệm, thái độ, học lực của HV để cung cấp cho đơn vị hỗ trợ. Giao tiếp thường xuyên và nắm bắt kịp thời các thông tin: hoàn cảnh, tâm tư, nguyện vọng, học lực... của HV để có hướng chăm sóc và định hướng. Tiếp nhận và giải quyết các sự vụ liên quan đến sự góp ý, khiếu nại hoặc khi HV cần tư vấn/ tra cứu thông tin 2. Kiểm soát chất lượng đào tạo tại chi nhánh: Giám sát, ghi nhận và báo cáo kịp thời tất cả các yếu tố, các vấn đề bất cập có ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo tại chi nhánh: Chất lượng giảng viên (GV); Chương trình đào tạo; Nguyên vật liệu, công – dụng cụ, trang thiết bị lớp học, chất lượng vệ sinh và sắp xếp phòng học. Giải quyết tất cả các sự vụ, tình huống diễn ra trong lớp học. 3. Công tác truyền thông, tạo phong trào học tập ở lớp học: Truyền thông tất cả các thông tin cần thiết đến HV: chương trình học, chương trình/ sự kiện; vận động và đảm bảo số lượng học viên tham gia các chương trình/ sự kiện hữu ích Quản lý Profile Facebook của Chi nhánh: Sử dụng kênh facebook để truyền tải các hoạt động lớp học, giá trị bài học, chương trình đào tạo mới, chuyên đề mới, truyền thông các chương trình/ sự kiện đang diễn ra. 4. Chịu trách nhiệm về số lượng học viên chuyển đổi cấp độ/ tín chỉ: Truyền tải tới HV về ưu điểm, giá trị của chương trình học, giá trị nghề nghiệp khi HV được đào tạo bài bản, đầy đủ kiến thức và kỹ năng. QLHV chịu trách nhiệm về chỉ tiêu về doanh thu học viên đăng ký cấp độ/ tín chỉ tiếp theo. 5. Thực hiện các CV khác theo sự phân công của cấp trên. 6. Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 hoặc 08h00 - 18h00 (nếu trực lớp tối - phụ cấp 1,3 triệu) từ thứ 2 đến thứ 7. Trong tuần có thể phát sinh 1-2 buổi trực đến 21h30. Quyền lợi được hưởng Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, - Xét thưởng KPIs hàng quý - Đóng Bảo hiểm Xã hội sau 2 tháng thử việc - Du lịch 02 lần/năm Yêu cầu kỹ năng Tốt nghiệp Đại học các ngành: Sư phạm, Công tác xã hội, Quản trị hành chánh, Quản lý giáo dục... Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng. Năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, hòa đồng, nghiêm túc trong công việc. Nữ, ngoại hình ưa nhìn. Kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương. Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm. Liên hệ - Người liên hệ: Công ty Cổ phần Hướng nghiệp Á Âu - Điạ chỉ: Hồ Chí Minh
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hồ Chí Minh => Partnership ExecutiveNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
1. Phụ trách xây dựng hệ thống kênh đối tác chiến lược của nhãn hàng - Đề xuất các hình thức liên kết, khai thác - Định vị nhóm đối tác chiếc lược của nhãn hàng - Follow, hỗ trợ, là đầu mối thông tin của các đối tác - Báo cáo kết quả, đề xuất hướng l...
-
Hồ Chí Minh => Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng Viettel - Quận Tân Bình - Tốt Nghiệp Trung Cấp Trở LênNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
Nhân viên tư vấn Viettel tại Hồ Chí Minh - Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại - Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel - Làm việc xoay ca linh động * Địa điểm làm việc: 345 Phạm Văn Bạch - P.1...
-
Hồ Chí Minh => Nhân Viên Văn Phòng Làm Việc Tại Tân Bình_Tp HCMNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel - Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại *Địa điểm làm việc: 345 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP HCM *Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên (8h/...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)