Check with seller Hồ Chí Minh => Nhân Viên Social Media
- Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
- Phối hợp với các bộ phận sản xuất để đẩy lên nội dung hấp dẫn và đẹp nhất. - Quản lý, chăm sóc Fanpage: chịu trách nhiệm post các nội dung hàng ngày lên các kênh social media của công ty: Facebook fanpage, Facebook group, Tiktok, Youtube, Instagram… - Chọn lọc content, thể loại phù hợp cho từng kênh social media trên các post nhằm tạo sự kích thích, tương tác với người dùng. - Tham gia phối hợp cùng các thành viên team Content để xây dựng và quản lý các chiến dịch, chương trình; đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo. - Chịu trách nhiệm sáng tạo, biên tập và đánh giá chất lượng nội dung trên Fanpage. - Trao đổi và tương tác với khách hàng mục tiêu trên các kênh social media hàng ngày. - Lập báo cáo định kỳ kết quả social media marketing. - Thực hiện các công việc khác từ quản lý. Quyền lợi được hưởng - Thưởng Lễ/ Tết, sinh nhật, hiếu/ hỷ, … - BHXH sau thời gian thử việc; Khám sức khỏe định kỳ. - Hỗ trợ cơm trưa (30k/ phần), cơm chiều – nếu có đăng kí tăng ca. - Thưởng tháng 13, thưởng khác theo quy chế công ty (thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng quản lý, thưởng nhóm, thưởng sáng kiến, thưởng hiệu quả kinh doanh của công ty, …). - Nhà ở nhân viên miễn phí. - Được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng. - Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển bản thân. - Nghỉ trưa 1,5h. - Cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên. - Teambuilding, party. Du lịch hàng năm. - Được rèn luyện sức khỏe miễn phí (hồ bơi, phòng tập Gym, Yoga, Dance, chạy bộ, …) tại công ty. - Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP – ĐẲNG CẤP. Yêu cầu kỹ năng - Trình độ: Trung cấp trở lên. - Nam/ Nữ: 9x. - Có nguyện vọng & định hướng phát triển công việc lâu dài. - Có kĩ năng về content, tư duy nhạy bén, nắm bắt xu hướng, tạo content mới: hình ảnh-video clip. - Có tính cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc. - Đam mê, yêu thích social media marketing. - Làm việc độc lập & làm việc nhóm tốt. - Có kinh nghiệm trong việc quản lý & phát triển các kênh social – ưu tiên : Fanpage, Group, Instagram. - Nhạy bén với các xu hướng, trào lưu, thông tin được quan tâm trên mạng xã hội, sáng tạo các nội dung bám trào lưu, thu hút cộng đồng - Có kinh nghiệm chăm sóc/ trả lời khách hàng qua inbox/comment trên fanpage, seeding. - Có sở thích với ngành làm đẹp. Liên hệ - Người liên hệ: Công ty TNHH Zema Việt Nam - Điạ chỉ: 142 Đường số 6A, Khu dân cư Đại Phúc, Bình Hưng, Bình Chánh, TP. HCM(Nguyễn Văn Linh giao Phạm Hùng nối dài)
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hồ Chí Minh => Trưởng Phòng Pháp ChếNhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
Kiện toàn Hệ thống văn bản nội bộ bao gồm các biểu mẫu, quy trình, chính sách của Công ty. Soạn thảo,thẩm định và soát xét các văn bản,hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty. Liên hệ, làm việc với các cơ quan quản lý Nhà ...
-
Hồ Chí Minh => Brand Marketing ManagerNhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
- Develop brand strategy and deploy brand campaigns to achieve brand goals and business results - Oversee all the media buy activities within the team & plan accordingly. - Define clear success metrics for each brand campaign and monitor closely camp...
-
Hồ Chí Minh => Tư vấn Bán hàngNhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
Tư vấn, bán hàng các sản phẩm Humana để thực hiện theo chỉ tiêu doanh số được phân bổ theo tuần / tháng/ quý / năm. Duy trì & phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng trên web, Fanpage, các trang TMĐT. Phát triển khách hàng tiềm nă...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)