Check with seller Hồ Chí Minh => Phó Giám Đốc Hành chính - Nhân sự
- Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
Đề xuất mô hình quản lý hiệu quả, tiếp cận được xu hướng nhânsự hiện đại. Đưa ra chiến lược nhân sự, chịu trách nhiệm về lập, phân bổ kế hoạch theo chiến lược, thực hiện triển khai đồng bộ, nhất quán trong toàn thể hệ thống các nhà máy. Xác định, phân tích, hoạch định một cách có hệ thống nhu cầu của Công ty về mặt nhân lực. Quản lý tất cả các chức năng của Phòng Hành chính – Nhân sự: - Tuyển dụng, đào tạo. - C&B, Lập KPIs, đánh giá thành tích CBNV (thi đua – khen thưởng – kỷ luật). - Họach định nguồn nhân lực. - Công tác hành chính, An toàn lao động, Phòng cháy chữa cháy. Cập nhật các thay đổi của Luật lao động, luật bảo hiểm, luật thuế thu nhập cá nhân,... và đề xuất các chế độ chính sách cho người lao động đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về nội quy, quy chế tại công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó. Quyền lợi được hưởng Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm Yêu cầu kỹ năng Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương cho các Công ty, Nhà máy có quy mô trên 1000 nhân viên. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Luật hoặc các ngành có liên quan. Có khả năng xử lý các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động: xử lý kỷ luật, tranh chấp lao động. Có kiến thức chuyên sâu về: Quản trị nhân sự; Luật lao động; Tâm lý nhân sự. Có khả năng thiết lập và triển khai các quy trình, quy định chính sách trong lĩnh vực nhân sự. Có khả năng lập và triển khai kế hoạch/mục tiêu đơn vị. Có khả năng tham mưu, tư vấn các vấn đề liên quan đến pháp lý, kế hoạch của Công ty. Có khả năng quản lý, phân công, giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên, đào tạo và phát triển nhân viên. Liên hệ - Người liên hệ: Công Ty TNHH MTV Năng Lượng An Việt Phát - Điạ chỉ: 68-70 Đường B4, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hồ Chí Minh => Trợ Lý Giám ĐốcNhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
• Trợ giúp Giám đốc trong những công việc hàng ngày. • Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ liên quan đến việc đàm phán của Giám đốc sắp tới • Tổng kết lại mọi bộ phận và báo cáo cho Giám đốc. • Thực hiện các nhiệm vụ do Giám đốc giao. • Trong một số trường hợp,...
-
Hồ Chí Minh => Chứng Từ Xuất Nhập KhẩuNhân viên / Chuyên viên - Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
- Kiểm tra, làm list hàng hoá trước khi xuất - Làm chứng từ hàng xuất đi ( được đào tạo ) - Hỗ trợ nhân viên các phòng ban khác xử lý hàng hoá. - Hỗ trợ nhận hàng, đóng hàng tại văn phòng - Và các công việc khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn....
-
Hồ Chí Minh => Nhân Viên Bếp - Ưu Tiên Giao Tiếp Tiếng Anh / NhậtNhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
- Kiểm soát số lượng và chất lượng hàng hoá, nguyên liệu thực phẩm khi nhập vào, xuất ra. - Tiếp nhận đơn đặt hàng, gọi món của khách hàng, thực hiện phân công công việc cho nhân viên bếp. - Kiểm soát nguồn nguyên liệu, thực phẩm trong kho hàng, lên ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)