Check with seller Hồ Chí Minh => Quản Lý Ngành Hàng - Food ( Thực Phẩm Chế Biến)
- Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
- Phụ trách quản lý ngành hàng và chỉ tiêu doanh số Food của công ty: Sushi & Sashimi, nhóm sản phẩm chế biến đóng gói, nhóm ready to eat & Ready to cook. - Nghiên cứu, đánh giá chọn lọc các loại món ăn, sản phẩm mới để đưa vào kinh doanh. - Tính toán giá bán, giá vốn ( cogs) của các món, combo, set, để đảm bảo biên lợi nhuận. - Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu do ngành hàng phụ trách. - Tìm hiểu nhu cầu khách hàng để đưa ra các sản phẩm mới phù hợp thị hiếu Khách hàng - Làm các báo cáo và đưa ra các khuyến nghị định kỳ về hiệu quả danh mục hàng hóa (danh mục hàng hóa cốt lõi, hàng hóa Topsales, hàng hóa bán chậm) để phát triển thêm hoặc loại bỏ. - Phối hợp các phòng ban nội bộ , nghiên cứu cải tiến bao bì, cải tiến chất lượng sản phẩm/ chất lượng món ăn, quy cách sản phẩm để tối ưu nhất vận hành. - Điều chỉnh, quyết định giá bán, triển khai các chương trình khuyến mãi. - Ra quyết định đặt hàng, kiểm soát hàng tồn và tối ưu lượng huỷ, hao hụt. - Phối hợp với phòng Kinh Doanh, Marketing và Ngành hàng khác thuộc công ty triển khai các chương truyền thông, phân tích và đánh giá thị trường liên quan đến ngành hàng, tối ưu trải nghiệm Khách hàng. - Xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động công việc phụ trách Quyền lợi được hưởng - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, đánh giá năng lực theo hiệu quả làm việc. - Lương: 15-20tr + Thưởng Kpis + Thưởng Tháng/ Quý/ Năm. - Được tiếp cận và đào tạo thêm nhiều kỹ năng mới. Mở rộng năng lực quản l{ ở nhiều lĩnh vực khác và cơ hội phát triển cao hơn - Có các chương trình đào tạo chuyên sâu, hoặc cấp ngân sách học tập nâng cao năng lực làm việc của nhân viên theo một trong những gía trị cốt lõi của công ty “ Không ngừng học hỏi và hoàn thiện bản thân” - Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty - Thờ gian làm việc : Giờ hành chính Thứ 2-Thứ 6 & 8H-12H Thứ 7. Yêu cầu kỹ năng - Ít nhất kinh nghiệm 2 năm ở vị trí quản lý ngành hàng bán lẻ hoặc có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực F&B, Thực phẩm - Có gu & kỹ năng đánh giá ẩm thực tốt. - Có khả năng phân tích, tính toán các chỉ số, biên độ lợi nhuận và các chỉ số liên quan để đảm bảo tỷ suất lợi nhuận ngành hàng. - Có tư duy thực tế, nhạy bén với thị trường, lấy khách hàng làm trung tâm, khả năng thích ứng và linh hoạt trong công việc. Chi tiết công việc để đảm bảo hệ thống vận hành chính xác. - Có khả năng nhận áp lực một cách tích cực. - Tính cam kết cao với công việc - Am hiểu marketing là một lợi thế. Liên hệ - Người liên hệ: CÔNG TY TNHH ĐẢO HẢI SẢN - Điạ chỉ: 12A Núi Thành, P.13, Quận Tân Bình
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hồ Chí Minh => Chuyên Viên An Toàn Lao Động/ Safety OfficerNhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
Establishing, managing and create process, regulation for safety. Enforce the compliance of labour safety among all staff and sub contractor in accordance with the law and company’s safety code. Safety patrol at the side. Training all staff and sub-c...
-
Hồ Chí Minh => Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập KhẩuNhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
• Tìm kiếm, chào bán và thuyết phục khách hàng về sản phẩm xuất khẩu của Công ty để đi đến quyết định mua hàng. • Giao dịch với các tổ chức xúc tiến thương mạị ở Việt Nam và trên thế giới (VCCI, các tham tán thương mại, các hội chợ,….) để tìm kiếm th...
-
Hồ Chí Minh => Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Chat/Email Cho Hãng Xe Công NghệNhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
• Nhận mail và chat với tài xế và khách hàng về các khó khăn khi sử dụng. • Chuyển trường hợp khiếu nại đến bộ phận chuyên trách. • Chăm sóc khách hàng Quyền lợi được hưởng - Lương Tết x3 - Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp - Được đào tạo bài bả...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)