Check with seller Hồ Chí Minh => RBO - Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân ( Lương Cứng Tới 12 Triệu )
- Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
Mục tiêu: Làm việc tại quầy giao dịch, thực hiện hoạt động tư vấn, tiếp thị, dịch vụ chăm sóc khách hàng, cho các khách hàng cá nhân hiện tại và khách hàng đến giao dịch tại chi nhánh. 1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Được đào tạo bài bản các kĩ năng nghiệp vụ để tập trung vào am hiểu nhu cầu khách hàng và công tác tư vấn (chiếm 80%) và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng Non-Pri - Cập nhật thông tin về sản phẩm, quy trình/ quy định,chương trình Marketing, các chiến dịch bán hàng mới và hướng dẫn của Techcombank theo từng thời kỳ nhằm cung cấp dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng tốt nhất - Là lực lượng tư vấn chính, nhận biết nhu cầu và trực tiếp tư vấn cho khách hàng đến quầy và danh mục khách hàng được giao các sản phẩm bao gồm: tiết kiệm, bảo hiểm, thẻ tín dụng, tín dụng tín chấp…. - Quản trị và tiếp cận khách hàng dựa trên những thông tin được cung cấp trên hệ thống. - Thực hiện nhận biết thông tin khách hàng (Amlock,KYC,…) cũng như các dấu hiệu cảnh báo trước, trong và sau khi giao dịch của khách hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định của Techcombank và pháp luật. 2. QUYỀN LỢI - Được tham gia khóa đào tạo bài bản trước khi bắt đầu làm việc chính thức. Thường xuyên được tài trợ tham gia các khóa học nghiệp vụ chuyên nghiệp của Techcombank. - Được cung cấp danh mục từ 400 đến 600 khách hàng sẵn có của chi nhánh để tư vấn. Lượng khách walk-in tại các chi nhánh rất lớn. Chuyên viên không phải đi tìm kiếm khách hàng ngoài thị trường. - Thu nhập cơ bản tối thiểu (chưa bao gồm incentive) từ 7 đến 12 triệu VNĐ/tháng - Có lộ trình thăng tiến minh bạch, rõ ràng. Quyền lợi được hưởng Thu nhập cạnh tranh Chương trình cho vay ưu đãi dành cho cán bộ nhân viên, Môi trường làm việc: gắn kết, hòa đồng, kỷ luật Yêu cầu kỹ năng 1. Trình dộ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan …. 2. Kinh nghiệm: - Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên tư vấn bán các sản phẩm trong ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, đầu tư, ... 3. Kỹ năng: - Có kỹ năng giao tiếp và tư vấn bán hàng tốt, kĩ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng - Khả năng học hỏi và nắm bắt nhanh, chịu được áp lực công việc cao 4. Yêu cầu khác: Có ngoại hình ưa nhìn. Liên hệ - Người liên hệ: TECHCOMBANK - Điạ chỉ: Da Nang, Hải Châu District, Da Nang, Vietnam
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hồ Chí Minh => RM - Chuyên Viên Khách Hàng Doanh NghiệpNhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
MỤC TIÊU: Phát triển, quản lý quan hệ với khách hàng doanh nghiệp MSME, SME mới và hiện hữu; Chịu trách nhiệm tư vấn các SPDV, chăm sóc khách hàng, theo dõi tình trạng khách hàng trong danh mục quản lý, bao gồm công tác quản lý rủi ro, theo dõi thu h...
-
Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh => TRƯỞNG PHÒNG QA -QCNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
1. Trách nhiệm Tham mưu cho lãnh đạo xây dựng, hoàn thiện mục tiêu, chính sách chất lượng của công ty; Chủ trì việc soạn thảo, xây dựng, chỉnh sửa, hoàn thiện và tổ chức hướng dẫn các quy trình, quy định, hướng dẫn... thuộc hệ thống quản lý chất ...
-
Quận 9, Hồ Chí Minh => Phó Tổng Giám Đốc Kinh DoanhNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
• Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của các đơn vị trong phạm vi phụ trách theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao; • Hoạch định chiến lược, thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động của các đơn vị trong phạm vi phụ trách thỏa mãn chiến lược và mục...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)