Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Hồ Chí Minh => Regional Member Services Manager (Head of Member Services)
Check with sellerHồ Chí Minh => Regional Member Services Manager (Head of Member Services)
Published date: 2022/08/27
Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng. Đề xuất giải pháp tối ưu nhằm để khách hàng hài lòng dịch vụ của công ty. 1.1 Đảm bảo mức độ hài lòng cao của Hội viên bằng việc đáp ứng các nhu cầu và phản hồi của Hội viên một cách nhanh chóng kịp thời. 1.2 Đảm bảo các quy trình/chính sách trong CLB được vận hành đúng với yêu cầu và phạm vi cho phép của công ty. 1.3. Lên kế hoạch, phương án, quy trình xử lý kịp thời những tình huống xấu, có thể xảy ra trong quá trình gặp gỡ đối tác, khách hàng Nhiệm vụ 2: Tuyển dụng, giám sát và quản lý nhân viên 2.1. Tuyển dụng, giám sát, kỷ luật, thúc đẩy phát triển nhân viên. 2.2. Tổ chức họp nhóm/đào tạo để huấn luyện và cập nhật thông tin cho bộ phận DVKH một cách nhất quán 2.3. Phát triển, huấn luyện và thúc đẩy nhân viên đạt được hiệu suất làm việc tốt nhất. 2.4 Quản trị nguồn nhân lực đảm bảo đúng định biên đã được phê duyệt, đủ nhân lực đạt tiêu chuẩn cho vận hành liên tục, ổn định. 2.5 Phân công nhiệm vụ, mục tiêu và giám sát nhân viên dịch vụ khách hàng. Đảm bảo rằng nhân viên làm việc tuân thủ nội quy công ty, quy trình Vận hành Nhiệm vụ 3: Tham gia, quyết định, triển khai các dự án nhân sự/Khách hàng/Hội viên để phát triển bộ phận 3.1 Tham mưu cho Ban Giám đốc về công tác quản lý vận hành, quản lý Bộ phận Dịch vụ khách hàng 3.2. Lên kế hoạch triển khai các dự án mới, phục vụ cho việc cải tiến chất lượng dịch vụ mang đến cho Hội viên. Xác định các công cụ và công nghệ mới để phục vụ khách hàng tốt hơn. 3.3 Xác định và đề xuất các dịch vụ tiềm năng để tăng cơ hội bán hàng. 3.4 Thiết lập mục tiêu, cung cấp phản hồi, tư vấn, đánh giá cho toàn nhân viên cấp dưới để đáp ứng mục tiêu cá nhân 3.5 Đại diện công ty, đại diện bộ phận giải quyết, quyết định dứt điểm các vấn đề phát sinh của Hội viên, Khách hàng, nhà cung cấp. 3.6.Tạo ra văn hóa và các quy trình nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh liên quan đến dịch vụ khách hàng Nhiệm vụ 4: Quản lý, phê duyệt ngân sách và các chi phí liên quan đến bộ phận đã được phê duyệt 4.1. Đảm bảo ngân sách đã được duyệt theo tháng, theo quý, theo năm 4.2 Lên kế hoạch siết chặt ngân sách bộ phận, tối ưu hoá chi phí 4.3 Phê duyệt các chi phí về vận hành hệ thống, các yêu cầu liên quan đến hợp đồng hội viên, ảnh hưởng chi phí phân bổ từ kế toán Nhiệm vụ 5: Thực hiện giải trình, lập các báo cáo liên quan đến hoạt động quản lý hiệu quả công việc liên quan bộ phận 5.1. Phối hợp bộ phận Kiểm soát Quy trình Vận hành, Lập báo cáo Kiểm soát kết quả hoạt động tổng hợp, thông qua các báo cáo của nhân viên và theo dõi toàn bộ quy trình bộ phận Dịch vụ khách hàng 5.2. Chịu trách nhiệm giải trình báo cáo chi phí Dịch vụ khách hàng hàng tháng với bộ phận kế toán 5.3. Chịu trách nhiệm giải trình báo cáo Góp ý khiếu nại Khách hàng từ bộ phận Chăm sóc khách hàng Nhiệm vụ 6: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp. Quyền lợi được hưởng Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao Yêu cầu kỹ năng a. Trình độ Trình độ yêu cầu: Đại học, Cao Đẳng,… b. Kiến thức: Kiến thức trong nghành dịch vụ khách hàng (fitness/khách sạn/nhà hàng/sale,..) c. Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng và tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý d. Kỹ năng: • Giao tiếp tốt, thông minh và khéo léo trong các hành vi ứng xử. • Quản lý thời gian và giải quyết công việc nhanh chóng, hiệu quả trong môi trường làm việc năng động. • Tiếp nhận và giải quyết yêu cầu khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả. • Quản lý và đào tạo nhân viên hiệu quả. • Quản lý ngân sách hiệu quả. • Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel. • Kỹ năng lãnh đạo & quản lý tốt • Kỹ năng tư duy, khả năng quản lý, hoạch định công việc. • Kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt, xử lý tình huống nhanh. • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục tốt e. Các yêu cầu khác: • Ngoại hình ưa nhìn. • Anh văn giao tiếp khá-tốt. • Khả năng làm việc cường độ, áp lực cao. • Nhanh nhẹn, trung thực, Cẩn thận, chịu khó, chuyên nghiệp • Tư duy logic, nhạy bén. Liên hệ - Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Dịch Vụ CitiGym - Điạ chỉ: 52 Thành Thái , Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Check with seller
- Tư vấn các khóa học; CSKH tiềm năng - Không tìm kiếm khách hàng, làm việc theo data có sẵn; - Quản lý, hỗ trợ và tổ chức các lớp học/ event của công ty - Lập kế hoạch/ chiến lược chạy marketing Quyền lợi được hưởng -Lương cứng: 7triệu-9triệu theo ...
Nhân viên / Chuyên viên -
Tân Bình (Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Check with seller
- Rà soát, kiểm tra đối chiếu chứng từ kế toán, xuất hóa đơn. - Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách của Công ty. - Lập báo cáo thuế định kỳ hoặc đột xuất, quyết toán thuế, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của Công ty. - Tập hợp các ...
Nhân viên / Chuyên viên -
Quận 7 (Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Check with seller
- Giới thiệu, Tư Vấn sản phẩm Cọ Trang Điểm cho khách hàng. - Xử lý vấn đề, giải đáp các thắc mắc, phản hồi thông tin đến khách hàng về các sản phẩm. - Lên kế hoạch phát triển thị trường khách hàng tiềm năng. Quyền lợi được hưởng QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Dịch Vụ Citigym
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)