Check with seller Hồ Chí Minh => Sales Director - Contract LogisticsUrgent job Quận 5
- Location: Tầng 5, Tòa nhà Hưng Trí, Phường 4, Quận 5, TPHCM, Quận 5, Hồ Chí Minh, viet-nam
1. Phát triển kinh doanh & thị trường - Xác định, lập kế hoạch và triển khai tiếp cận các khách hàng mục tiêu nhằm tạo ra doanh thu mới thông qua thiết kế và cung cấp giải pháp hiệu quả cho khách hàng. - Xây dựng và triển khai mô hình chi phí cho các khách hàng chiến lược tiềm năng nhằm tạo ra doanh thu mới và bền vững cho công ty. - Nghiên cứu và áp dụng công nghệ chuỗi lạnh mới vào vận hành nhằm tạo ra giá trị cho khách hàng. 2. Xây dựng văn hóa & Phát triển đội ngũ - Thực hiện tuyển dụng và thu hút nhân tài trực thuộc. Huấn luyện, phát triển, đánh giá và ghi nhận nhân viên. - Thiết lập, hướng dẫn và triển khai các tiêu mục công việc cho nhân viên báo cáo trực tiếp nhằm đạt mục tiêu khối và gắn liền mục tiêu công ty - Xây dựng & phát triển các hoạt động nhằm áp dụng giá trị cốt lõi, văn hóa doanh nghiệp tại bộ phận Thương Mại - Tham gia vào các dự án của công ty về chuyển đổi văn hóa và gắn kết nhân viên thông qua việc gây ảnh hưởng và làm hình mẫu. - Tìm cách liên tục cải thiện các quy trình hoạt đông của bộ phận nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của đội nhóm. 3. Hoạch định & thực thi chiến lược - Hoạch định và triển khai sản phẩm mới nhằm đón đầu nhu cầu của khách hàng - Hoạch định và triển khai các chính sách quản lý quan hệ khách để đảm bảo sự gắn kết dài hạn với cáck khách hàng giá trị và chiến lược. - Hoạch định và triển khai các giải pháp chuỗi lạnh đáp ứng được yêu cầu, mang đến hài lòng cho các khách hàng (mục tiêu) giá trị và chiến lược - Hoạch định và triển khai các chiến lược kinh doanh cho nhóm khách hàng giá trị và chiến lược mục tiêu nhằm đáp ứng mục tiêu tăng trưởng doanh số hàng năm của công ty - Xây dựng chính sách, quy chế đảm bảo phòng ban vận hành hiệu quả 4. Chính sách & hệ thống - Xây dựng & truyền thông hệ thống chính sách liên quan. - Ứng dụng công nghệ vào quản lý dữ liệu vận hành hoạt động của bộ phận Thương Mại. - Chuẩn hóa hệ thống báo cáo và đo lường hiệu quả của Thương Mại. - Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao. Quyền lợi được hưởng Lương tháng 13 Khám sức khỏe định kỳ Yêu cầu kỹ năng - Lập kế hoạch chiến lược phát triển kinh doanh - Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Cung ứng / Kho / Vận tải - Thương lượng & Đàm phán - Tốt nghiệp Đại học trở lên – Kinh tế, Chuỗi Cung Ứng (Supply Chain/Logistics) - Xây dựng mối quan hệ & tìm kiếm khách hàng tốt - Giao tiếp & trình bày tốt - Tư duy sáng tạo, linh hoạt, cải tiến không ngừng Liên hệ - Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Thương Mại A BA - Điạ chỉ: 51 Trần Phú, Phường 4, Quận 5
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hồ Chí Minh => Nữ Bảo Mẫu (Biết Tiếng Nhật)Nhân viên / Chuyên viên - Tân Phú (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
- Trợ giảng Tiếng Nhật ở Trường Mầm Non Ozora Nhật Bản - Nội dung công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn - Thời gian làm việc: từ 07h30 đến 16h00 (thứ bảy, chủ nhật nghỉ) - Địa điểm làm việc: Số 8-10, Đường số 20, KP. Mỹ Gia 1, P.Tân Phú, Quận 7, T...
-
Hồ Chí Minh => Nhân Viên Kinh Doanh( Thu Nhập 15Tr/ Tháng)Nhân viên / Chuyên viên - Phú Nhuận (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới - Xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng trong quá trình mua hàng - Tìm kiếm khai thác đối thủ để biết chiến lượt Marketing xây dựng chiến lượt cho cty phát triển mạnh trong ngành Quảng Cáo In...
-
Hồ Chí Minh => NHÂN VIÊN NHÂN SỰ TIỀN LƯƠNGNhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
- Đăng ký thuế TNCN, kiểm soát phép năm, phiếu lương,... cho nhân viên. - Phụ trách các công việc admin: văn phòng phẩm, thẻ nhân viên, locker,... - Nhập thông tin và quản lý hồ sơ nhân sự. - Hỗ trợ làm giấy phép lao động, visa cho chuyên gia (nếu có...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)