Check with seller Hồ Chí Minh => Trợ Lý Tiếng Nhật
- Location: 12F, Habour Tower View, 35 Nguyen Hue Street, District 1, HCMC, Hồ Chí Minh, viet-nam
1. TRÁCH NHIỆM CHÍNH • Chịu trách nhiệm tư vấn dịch vụ cho khách hàng; • Chịu trách nhiệm biên – phiên dịch giữa tiếng Nhật và tiếng Việt và những công việc yêu cầu sử dụng năng lực Nhật ngữ. • Tìm hiểu và tổng hợp những thông tin liên quan đến những chủ đề riêng biệt theo yêu cầu của khách hàng và dịch thuật sang tiếng Nhật; • Hỗ trợ phiên dịch và tổng hợp thông tin trong các cuộc họp (bao gồm với khách hàng và nội bộ); • Hỗ trợ nhân viên người Việt trong việc thực hiện các báo cáo bằng tiếng Nhật; - Hỗ trợ liên lạc, chuyển giao thông tin/ yêu cầu công việc giữa nhân viên người Việt với khách hàng Nhật qua mail hoặc liên lạc trực tiếp; • Hỗ trợ những công việc tổng vụ của AGS (phạm vi và chi tiết công việc có thể thay đổi cùng với sự phát triển của AGS) • Hợp tác với các bộ phận khác và những văn phòng khác để hoàn tất những công việc được giao; • Hỗ trợ các nghiệp vụ khác theo yêu cầu 2. TRÁCH NHIỆM CHUYÊN MÔN • Tư vấn dịch vụ kế toán, kiểm toán và tư vấn thuế; • Tư vấn những vấn đề pháp lý và lao động; • Tư vấn thành lập doanh nghiệp, • Tư vấn điều tra thị trường, tìm kiếm khách hàng và kết nối doanh nghiệp; • Tư vấn tuyển dụng và dịch vụ nhân sự. Quyền lợi được hưởng ● Hoạt động đội nhóm, team-building hàng quý, hàng năm; ● Du lịch; khám sức khỏe hàng năm; ● Thưởng cuối năm theo luật Lao Động và quy định của công ty. ● Khả năng luân chuyển nội bộ: nếu nhân viên mong muốn chuyển sang văn phòng ở chi nhánh khác của AGS, công ty có thể xem xét tạo điều kiện bao gồm địa điểm văn phòng và bộ phận. Yêu cầu: thông báo trước 3 tháng và tuân thủ thủ tục nội bộ. Yêu cầu kỹ năng 1. Tốt nghiệp Đại Học; 2. Trình độ tiếng Nhật tương đương JLPT N3 trở lên; 3. Không yêu cầu kinh nghiệm; 4. Ưu tiên ứng viên có chuyên ngành Kế toán / Kiểm toán / Tài chính / Kinh tế / Luật hoặc có nền tảng kiến thức liên quan; 5. Kỹ năng làm việc tốt với Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint...); 6. Làm việc siêng năng, cẩn thận; 7. Có tinh thần trách nhiệm cao; 8. Có định hướng làm việc trong môi trường Nhật. 9. Có thể làm toàn thời gian từ thứ 2 đến thứ 6 (8.00 – 17.00)
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hồ Chí Minh => Thegioinhapho.vn - Chuyên Viên Tư Vấn Cho Thuê Nhà Phố - BTHNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC + Công ty sẽ cung cấp nguồn khách hàng + Nhân viên không cần tìm khách + Đảm bảo 100% khách hàng có nhu cầu - Lên lịch hẹn hỗ trợ khách đi xem nhà, mặt bằng kinh doanh - Đàm phán, thương lượng những điều khoản trong hợp đồng - Gọi đ...
-
Hồ Chí Minh => Thegioinhapho.vn - Nhân Viên Tư Vấn Cho Thuê Nhà Phố - PNNhân viên / Chuyên viên - Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC + Nhân viên không cần tìm khách + Công ty sẽ cung cấp nguồn khách hàng + Đảm bảo 100% khách hàng có nhu cầu - Gọi điện tư vấn - Lên lịch hẹn hỗ trợ khách đi xem nhà, mặt bằng kinh doanh --- > BẠN CHỈ CẦN - Đàm phán, thương lượng nhữ...
-
Quận 7, Hồ Chí Minh => Nhân viên Content CreatorNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
Mô tả công việc: - Sáng tạo nội dung - Yêu cầu: Đã từng quản lý fanpage, group facebook. Biết sử dụng PTS hoặc Canva. - Kinh nghiệm trên 3 tháng làm việc trong môi trường Content, ưu tiên hiểu biết về xây dựng. - Xây dựng kế hoạch, phát triển nội du...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)