Check with seller Hồ Chí Minh => Trưởng Ban Quản Lý Toà Nhà Quận 12
- Location: 139/21 TMT2A, Khu Phố 4, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh, Quận 12, Hồ Chí Minh, viet-nam
- Xây dựng phương án vận hành tòa nhà - Xây dựng phương án nhân sự, bảng phí dịch vụ tại tòa nhà - Đề xuất, triển khai các hoạt động kết nối nhân viên trong bộ phận, đảm bảo môi trường làm việc hứng khởi, gắn kết mọi người. - Đề xuất tăng/giảm nhân sự cho các bộ phận thuộc Ban quản lý toà nhà theo nhu cầu phát triển của công ty. - Đảm bảo việc sử dụng nhân sự lao động tuân thủ Quy định của Pháp luật hiện hành - Trực tiếp quản lý, kiểm soát dịch vụ trông giữ xe trong khu vực tòa nhà - Thiết lập mối quan hệ với các cơ quan chính quyền địa phương - Xây dựng các chương trình đánh giá nguy cơ, kế hoạch phòng chống, kế hoạch đào tạo để đảm bảo an toàn vận hành toà nhà và cơ sở vật chất của công ty theo đúng các tiêu chí đề ra. - Phân công và quản lý, giám sát việc thực hiện hàng ngày của từng vị trí công việc trong Ban quản lý tòa nhà; Quản lý, giám sát việc cung cấp dịch vụ của các bên thuê ngoài; đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu về an toàn, PCCC, an ninh trật tự, vệ sinh, môi trường, văn hóa. - Có trách nhiệm đưa ra các quyết định để xử lý các vấn đề khẩn cấp trong quá trình vận hành. - Thay mặt Trưởng ban điều hành công việc khi Trưởng ban vắng mặt và thực hiện các nhiệm vụ được ủy quyền từ Trưởng ban; - Kiểm tra và giám sát mọi hoạt động của các nhân viên BQL theo sự phân công của Trưởng ban QLDA; - Thay mặt Công ty/Chủ đầu tư tổ chức các hội nghị chung cư, giải quyết các vấn đề liên quan tới các hộ dân cư; thường xuyên duy trì mối quan hệ chặt chẽ với cư dân , khách hàng để đáp ứng các yêu cầu chính đáng và nâng cao chất lượng dịch vụ. - Phối hợp giám sát công tác quản lý chất lượng, kỹ thuật cùng với các đơn vị dịch vụ; - Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên Quyền lợi được hưởng - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện. - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước. - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty Yêu cầu kỹ năng - Có kiến thức chuyên sâu công việc quản lý tòa nhà - Có hiểu biết về hệ thống cơ điện trong tòa nhà và các vấn đề kỹ thuật liên quan đến tòa nhà - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, hoặc quản trị khách sạn, quản trị tòa nhà hoặc chuyên ngành kỹ thuật. - Có kiến thức về chăm sóc khách hàng qua môi trường học tập hoặc kinh nghiệm làm việc - Có chứng chỉ QLVH hoặc chứng chỉ chuyên môn. - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hồ Chí Minh => Nhân Viên Telesales (Thu Nhập Từ 10 - 30 Triệu)Nhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
- Gọi điện thoại tư vấn khách hàng vay vốn dựa trên nguồn data có sẵn do công ty cung cấp hàng tháng. - Không đi thị trường tìm kiếm khách hàng, chỉ làm việc tại văn phòng. - Dịch làm tại nhà, hết dịch đi làm tại văn phòng Quyền lợi được hưở...
-
Hồ Chí Minh => Nhân Viên Designer UX/UINhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
- Làm việc với nhóm Phát triển nhằm tìm hiểu các yếu tố, hạn chế có ảnh hưởng đến thiết kế UI/UX, và đề xuất giải pháp thiết kế khả thi. - Làm việc với nhóm Sản phẩm để xác lập mục tiêu và yêu cầu sử dụng thực tế của người dùng; chuyển mô tả khái niệ...
-
Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh => Nhân Viên Bán Hàng Nội Thất Tại Phú NhuậnNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
Kiểm tra các thông tin thanh toán của khách (đặt cọc, công nợ, tiền mặt/ chuyển khoản,...) Tiếp khách tại cửa hàng: trực tiếp tư vấn sản phẩm – dịch vụ, hướng dẫn khách trải nghiệm sản phẩm và chốt đơn hàng Bán hàng online: kiểm tra phản hồi của khác...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)