Check with seller Hồ Chí Minh => Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - Hồ Chí Minh
- Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
1. Quản lý, điều hành hoạt động chung của phòng DVKH, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển nhân sự toàn diện. Là tấm gương DVKH kiểu mẫu tại đơn vị 2. Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV tại Phòng DVKH của chi nhánh Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng (KHCN, SME, …) tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu của đơn vị kinh doanh Giám sát CLDV và triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao CLDV tại chi nhánh Phân công nhân sự thực hiện các công việc tại quầy DVKH Nhân diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng 3. Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại chi nhánh Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của chi nhánh, nhận diện các rủi ro trong quá trình vận hành, hướng dẫn cán bộ DVKH khắc phục các rủi ro vận hành và có trách nhiệm báo cáo kịp thời các cấp lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro Đảm bảo vận hành DVKH chi nhánh được thực hiện xuyên suốt Thực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền) 4.Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị Thực hiện huấn luyện, phát triển nhân sự đáp ứng yêu cầu của Ngân hàng Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các cán bộ nhân viên Phân công công việc cho các cán bộ dịch vụ khách hàng trong phòng Xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, thân thiện Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Nghỉ phép năm Yêu cầu kỹ năng 1. Trình độ học vấn: Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm soát giao dịch tại chi nhánh/quầy Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của ngân hàng thương mại, hiểu biết về hệ thống, các quy định và thông lệ thị trường/ quốc tế 2. Các Kỹ Năng Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định Kỹ năng giám sát, trao quyền và quản lý hiệu quả làm việc Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu. Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm 3. Các năng lực khác Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý, giao tiếp khéo léo Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro vận hành Chịu được áp lực công việc. Phản ứng nhanh, năng động, sáng tạo QUYỀN LỢI Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ) Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...) Liên hệ - Người liên hệ: Bộ Phận Tuyển Dụng NV Ngân Hàng
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hồ Chí Minh => Business Analyst (Phân Tích Nghiệp Vụ) - Up To 1.000UsdNhân viên / Chuyên viên - Bình Thạnh (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
- Trao đổi, gặp gỡ khách hàng nội bộ, khách hàng doanh nghiệp, Product Owner hoặc Chuyên gia để tiếp nhận yêu cầu. - Phân tích yêu cầu, đưa ra các giải pháp, mô tả quy trình nghiệp vụ, giao diện và tính năng dựa trên yêu cầu đã thu thập được. - Tham ...
-
Hồ Chí Minh => Kỹ Sư Giám Sát Công TrìnhNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
- Thiết kế kết cấu công trình, có kinh nghiệm tính toán kết cấu - Đọc hiểu bản vẽ, Bóc tách khối lượng, tính toán khối lượng phát sinh - Quản lý cán bộ kỹ thuật, giám sát và tổ chức thi công ngoài công trình - Giám sát và kiểm tra trình tự biện pháp ...
-
Hồ Chí Minh => [Quận 3, HCM] Nhân Viên Xử Lý Dữ Liệu Quảng Cáo Tiếng Nhật N2 (Không Yêu Cầu Kinh NghNhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
- Thiết lập, cài đặt và phát quảng cáo trên các phương tiện Internet. - Nhận nội dung quảng cáo từ công ty mẹ bên Nhật. - Tổng hợp dữ liệu kết quả quảng cáo thành dạng báo cáo Quyền lợi được hưởng - Tham gia các lớp đào tạo về nghiệp vụ - Xét thưởng ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)