Check with seller Hồ Chí Minh => Trưởng nhóm Marcom Quận 10
- Location: 473/8 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Quận 10, Hồ Chí Minh, viet-nam
[SAIGONBOOKS] Lập, quản lý ngân sách các hoạt động quảng cáo, truyền thông marketing, truyền thông báo chí, sự kiện PR, nhằm xây dựng thương hiệu các dòng sách; Quản trị thương hiệu các dòng sách nhằm đạt các mục tiêu về khách hàng, doanh số, lợi nhuận; đề xuất, xây dựng định vị thương hiệu sản phẩm; Xây dựng và lập kế hoạch chiến lược thương hiệu cho các dòng sách của Công ty nhằm gia tăng nhận biết, hình ảnh thương hiệu (bao gồm tất cả các hoạt động PR, truyền thông bên trong và bên ngoài công ty, tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm xây dựng và bảo vệ thương hiệu); Phân tích thị trường, khảo sát ý kiến khách hàng và các thông tin từ đối thủ cạnh tranh để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu; Lập, quản lý ngân sách các hoạt động quảng cáo, truyền thông marketing, truyền thông báo chí, sự kiện PR, nhằm xây dựng thương hiệu các dòng sách; Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing; Tổ chức các chiến dịch truyền thông xây dựng thương hiệu, các sự kiện hội sách, tọa đàm quảng bá sách; Thiết lập và phát triển các mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, thông tin đại chúng; Kiểm tra, giám sát, phân tích, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các hoạt động Truyền thông & Marketing của công ty và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả; Nghiên cứu và đề xuất các hoạt động tài trợ, giải thưởng để xây dựng hình ảnh của công ty với xã hội và công chúng mục tiêu; Xây dựng, quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên; Kết nối mọi hoạt động Truyền thông & Marketing với bộ phận kinh doanh nhằm thúc đẩy bán hàng; Kiểm soát tính hiệu quả của ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch Marketing; Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh. Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm Yêu cầu kỹ năng Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; kinh nghiệm ngành sách là một lợi thế; Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, quản trị website, mạng xã hội; Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan; ưu tiên ứng viên có thế mạnh về digital marketing Có khả năng chụp ảnh và sử dụng photoshop; Tinh thần trách nghiệm cao, mục tiêu và kế hoạch công việc rõ ràng; Biết lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc; Có hiểu biết về quản trị thương hiệu, lập kế hoạch marketing; truyền thông online, biên tập nội dung và biết viết bài PR; Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic nhạy bén; Cầu tiến, minh bạch, quyết đoán; Chịu được áp lực công việc cao. Liên hệ - Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN ZENBOOKS - Điạ chỉ: 473/8 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hồ Chí Minh => NHÂN VIÊN MARKETING ONLINENhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
Phát triển chiến lược Digital Marketing, xây dựng giải pháp Branding và hỗ trợ tăng doanh số bán hàng Quản lý tài khoản chạy quảng cáo Google Adwords, Facebook ads, Youtube Ads.v.v. Chăm Sóc & quản trị Website, Up hình và bài viết chuẩn SEO Xây dựng ...
-
Hồ Chí Minh => Nhân Viên Kế Toán Nội BộNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
- Nhập số liệu hóa đơn đầu vào vào phần mềm Misa - Theo dõi công nợ nhà cung cấp - Kiểm tra hóa đơn, chứng từ đầu vào - Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn Quyền lợi được hưởng - Được hưởng đầy đủ lương, thưởng, đóng bảo hiểm theo chế độ ...
-
Hồ Chí Minh => Chuyên viên MarcomNhân viên / Chuyên viên - Quận 10 (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
Triển khai các hoạt động marketing; Triển khai chiến lược thương hiệu cho các dòng sách của Công ty nhằm gia tăng nhận biết, hình ảnh thương hiệu (bao gồm tất cả các hoạt động PR, truyền thông bên trong và bên ngoài công ty, tổ chức các chương trình,...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)