Check with seller Hồ Chí Minh => Trưởng phòng dịch vụ khách hàng
- Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
Lập kế hoạch ngân sách & quản lý chi phí cho các hoạt động CSKH tại Chi Nhánh. Xây dựng hệ thống các Kênh thông tin giao tiếp với Khách hàng. Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng chủ động trong và sau bán hàng. Phối hợp với các phòng ban chức năng tại chi nhánh đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ được thuận lợi và hiệu quả. Phân tích thị trường, đối thủ & khách hàng; Đánh giá chất lượng dịch vụ; đề xuất xây dựng Chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng (CSKH) tại Chi Nhánh; Triển khai công tác Đào Tạo đội ngũ nhân viên thuộc phòng Dịch vụ khách hàng tại Chi Nhánh, phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong việc lên kế hoạch & giáo trình/nội dung đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn & kỹ năng liên quan. Tham vấn cho Ban Giám đốc chi nhánh các chương trình, chính sách chăm sóc, tri ân và giữ chân khách hàng. Quản lý toàn bộ hoạt động thuộc chức năng của phòng Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao. Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên. Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương Yêu cầu kỹ năng Tốt nghiệp Đại Học trở lên, các ngành thuộc Khối Kinh tế hoặc chuyên ngành phù hợp vị trí dự tuyển. Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc. Tuổi từ ***-35 Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng. Kỹ năng Giao tiếp, lên kế hoạch, thuyết phục, xử lý tình huống tốt. QUYỀN LỢI Gói thu nhập tương xứng với năng lực (lương hàng tháng, lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng Quý, Năm...). Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú; các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần Cán bộ nhân viên và Thân nhân, Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Nghỉ hè, …. Môi trường làm việc minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung. Được đào tạo Nghiệp vụ và Kỹ Năng Quản lý liên tục, được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp. Phúc lợi: Khám sức khỏe định kì hàng năm; BHYT, BHXH; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách >65 triệu/ năm/ nhân viên dành cho việc khám & chữa bệnh Nội, Ngoại trú Liên hệ - Người liên hệ: Công ty Cổ Phần Viễn Thông FPT - Điạ chỉ: Lô 29-31-33B Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hồ Chí Minh => Business Analyst Specialist - EeNhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
Làm việc với các bên liên quan, khai thác yêu cầu, phân tích và đề xuất những giải pháp phù hợp; Xây dựng các chương trình, chính sách thưởng nhằm thu hút, giữ chân và tăng năng suất tài xế; Xây dựng kế hoạch chi tiêu hàng tháng; xây dựng báo cáo, tr...
-
Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh => Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Khách Hàng Tại Lái Thiêu, Bình DươngNhân viên / Chuyên viên - Thủ Đức (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
- Tham gia các chiến dịch marketing bán hàng. - Đảm bảo doanh số được giao. - Tư vấn khóa học tiếng nhật dành cho người đi làm, học sinh và sinh viên. - Phát triển nguồn khách hàng tiềm năng và hiện có. - Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ học viên. - Thực ...
-
Hồ Chí Minh => Điều Phối Dự ÁnNhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
- Tham gia quá trình làm dự án, giám sát, kiểm tra nghiêm ngặt, kiểm soát chất lượng công trình, tiến độ thi công, nghiệm thu và quyết toán. - Thu thập và phân tích các thông tin qua báo cáo. Lưu trữ báo cáo. - Lập báo cáo định kỳ của tháng, quý, năm...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)