Check with seller Hồ Chí Minh => Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân [ Quận 5 ]
- Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
1. Quản lý điều hành chung và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Chi nhánh về các hoạt động kinh doanh, phát triển các kênh bán hàng tại địa bàn thuộc phân khúc Phòng Khách hàng Cá nhân theo đúng quy định của VietABank và Pháp luật. 2. Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng tín dụng, tình trạng nợ của Phòng Khách hàng Cá nhân. 3. Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, tính tuân thủ của Phòng Khách hàng Cá nhân. 4. Quản lý và chịu trách nhiệm về công tác quản lý nguồn nhân lực của Phòng Khách hàng Cá nhân. 5. Giúp Ban Giám đốc Chi nhánh trong công tác đối ngoại; thiết lập và duy trì mối quan hệ với cơ quan ban ngành tại địa bàn hoạt động của Đơn vị. 6. Tham mưu cho Ban Giám đốc Chi nhánh về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, Nhân sự tại Đơn vị. 7. Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tình hình kinh doanh của Phòng Khách hàng Cá nhân cho Giám đốc Chi nhánh. 8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh, lãnh đạo cấp trên. Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo Yêu cầu kỹ năng 1. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm Trình độ: - Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh... - Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/Tiếng Hoa...) trở lên. - Vi tính: Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint. Kinh nghiệm: - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 01 năm làm việc ở các vị trí Phó Phòng Khách hàng Cá nhân Chi nhánh, Phó Phòng Kinh doanh Chi nhánh (phụ trách mảng Khách hàng Cá nhân) hoặc vị trí tương đương 2. Yêu cầu kiến thức và kĩ năng Kiến thức: - Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ tài chính, có kiến thức về pháp luật. - Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ tín dụng ngân hàng. Kỹ năng: - Kỹ năng hoạch định, tổ chức và quản lý công việc hiệu quả - Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh - Kỹ năng lãnh đạo - Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định - Kỹ năng đàm phán và thương lượng trong kinh doanh - Kỹ năng quản lý con người - Kỹ năng giải quyết xung đột/mâu thuẫn - Kỹ năng huấn luyện nhân viên - Kỹ năng xây dựng và quản lý mối quan hệ khách hàng. Liên hệ - Người liên hệ: Ngân Hàng TMCP Việt Á - Điạ chỉ: Hồ Chí Minh
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hồ Chí Minh => NHÂN VIÊN KỸ THUẬT (ĐIỆN, CƠ ĐIỆN....)Nhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
* Mô tả: - Vận hành, bảo dưỡng các thiết bị kỹ thuật tòa nhà theo kế hoạch của BQL chung cư. - Thực hiện chống thấm, làm sạch, ghi nhãn các chất nguy hại và các công việc khác có liên quan theo phân công của Đội trưởng kỹ thuật/ Giám sát dịch vụ. - K...
-
Quận 2, Hồ Chí Minh => Nhân viên tạp vụ làm việc 2 giờ ngàyNhân viên / Chuyên viên - Thủ Đức (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
Bao gồm các công việc dọn dẹp vệ sin văn phòng sau: - Vệ sinh toilet - Lau, gạt cửa kính, cửa ra vào tầm thấp - Quét, lau sàn khu công cộng, văn phòng - Quét cầu thang, lan can - Đổ rác - Hút bụi thảm - Lau bàn, ghế - Vệ sinh nội thất văn phòng - Rửa...
-
Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh => Nhân viên nhập liệu biết Tiếng AnhNhân viên / Chuyên viên - Thủ Đức (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
• Receive and process Accounts Payable invoices • Conducts research on vendor discrepancies • Reconciles vendor statements • Resolve receipt matching problems • Accurately inputs bills and credits into accounts payable system; cut checks • Interact a...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)