Check with seller Hồ Chí Minh => Trưởng Phòng Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu Tân Bình
- Location: 159/14/15 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Tân Bình, Hồ Chí Minh, viet-nam
- Quản lý và điều hành mọi hoạt động của phòng Xuất nhập khẩu và chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc mọi vấn đề về chuyên môn nghiệp vụ. - Quản lý, lưu trữ hồ sơ XNK thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp.. - Tiếp nhận, quản lý, kiểm tra và xử lý các hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu với các khách hàng, cơ quan hải quan và cơ quan quản lý liên quan. - Xây dựng và triển khai kế hoạch công việc của Phòng, phân công công việc, đào tạo nhân viên, quản lý và giám sát công việc, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên. - Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa. - Thực hiện các thủ tục, giấy tờ XNK hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển, chứng từ XNK, thủ tục thanh toán, giao nhận hàng… tuân thủ các yêu cầu trong LC, của khách hàng, nhà cung cấp, đại lý vận chuyển, và Hải quan - Quản lý toàn bộ phòng kinh doanh - Xây dựng quy trình giao nhận và xuất, nhập hàng hóa - Kiểm tra, thanh lý bảng cân đối thuế XNK - Chạy doanh số theo ban giám đốc đưa ra - Thực hiện các công việc khác có liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và vận chuyển theo yêu cầu Ban Giám Đốc Quyền lợi được hưởng - Bonus hoa hồng cao, thưởng theo tháng/quý/năng lực - Thưởng doanh số theo KPI - Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc - Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở - Thưởng lương tháng 13, thưởng Tết - Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm - Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty. - Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu - Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. - Công việc ổn định và lâu dài. Yêu cầu kỹ năng - Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Xuất nhập khẩu, kinh tế hoặc liên quan - Có kinh nghiệm chuyên về cước - Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thông thạo - Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt - Kinh nghiệm: Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực xuất nhập khẩu - Có kinh nghiệm quản lý, giải quyết các sự việc với cơ quan Hải quan, Các bộ ngành liên quan và các đối tác nước ngoài. - Có khả năng lãnh đạo tốt, nhiệt tình trong công việc - Có kiến thức chuyên sâu về ngoại thương, quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu, kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nhà cung cấp, hỏi giá, soạn thảo hợp đồng ngoại thương… - Có kiến thức và sử dụng tốt các phần mềm Microsoft Office, Excel, Word, phần mềm khai báo hải quan, C.O, Internet, email.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hồ Chí Minh => Chuyên Viên Kinh Doanh Piano - Đi Làm NgayNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
• Chịu trách nhiệm các hoạt động bán hàng tại cửa hàng, bao gồm xây dựng mối quan hệ với khách hàng, giải đáp thắc mắc, tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng. • Sắp xếp và trưng bày hàng hóa. • Quản lý hàng tồn kho. • Một số công vi...
-
Hồ Chí Minh => Thu NgânNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
- Lập hóa đơn bán hàng, phiếu nhận tạm ứng và thực hiện việc thu, trả tiền thừa cho khách đúng theo đơn hàng, số lượng mà khách hàng đã mua. - Quản lý, kiểm tra tiền mặt thực thu, tiền cọc, chứng từ thanh toán qua thẻ ngân hàng để đảm bảo số tiền thự...
-
Hồ Chí Minh => Lễ Tân - Đi Làm NgayNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
1. Trả lời điện thoại - Tiếp đón, hướng dẫn xử lý khách hàng 2. Chấm công và theo dõi số lượng nhân viên làm việc tại văn phòng; 3. Cập nhật nhanh chóng, đầy đủ các thông tin cần thiết về hoạt động của văn phòng, báo cáo cấp trên và liên hệ với các b...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)