Check with seller Hồ Chí Minh => Trưởng Phòng Kinh Doanh
- Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
1. Quản lý vận hành của bộ phận - Phân tích các chỉ số vận hành (tỷ lệ đặt hàng, phủ hàng, hàng hủy, hàng tồn, vật tư tiêu hao, hao hụt kiểm kê…) đảm bảo các chỉ số vận hành trong phạm vi cho phép. - Xây dựng kế hoạch kinh doanh và vận hành, kế hoạch phát triển doanh số đảm bảo chỉ tiêu được giao của bộ phận E-Commerce Operation, mảng B2B. - Quan sát việc vận hành hàng ngày và nghiên cứu đề xuất phương án chuẩn hóa, đơn giản hóa quy trình vận hành; trang thiết bị công cụ phục vụ vận hành để nâng cao hiệu quả vận hành. 2. Quản lý nhân sự - Quản lý công việc, phân công, phân nhiệm cho nhân viên đảm bảo tính hiệu quả, nâng cao năng suất làm việc giảm thiểu chi phí cho công ty. - Xây dựng sơ đồ tổ chức, quản lý nhân sự và giám sát tất cả hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng của nhân viên thuộc bộ phận. - Kiểm soát việc sắp xếp ca làm việc theo đúng quy định Công ty. Theo dõi việc chấm công và chấm công cho nhân viên. 3. Quản lý hàng hóa - Kiểm soát việc kiểm kê hàng hóa của nhân viên, đảm bảo số liệu kiểm kê được đầy đủ, đúng thực tế, đúng quy định Công ty - Kiểm tra công tác kiểm kê hàng, date, dụng cụ định kỳ. - Kiểm soát đặt hàng và hàng tồn kho của cửa hàng. - Tổ chức triển khai các chương trình Marketing theo đúng kế hoạch và nội dung chương trình đã được duyệt. Thống kê và phân tích dữ liệu về phản ứng của chiến dịch sau mỗi hoạt động được thực thi. 4. Quản lý về nhu cầu khách hàng - Khảo sát thông tin về hàng hóa và giá cả của đối thủ trong khu vực của Cửa hàng cung cấp thông tin cho Cửa hàng Trưởng đề ra giải pháp tối ưu tăng chỉ tiêu doanh số. - Tạo quan hệ tốt đối với khách hàng, đối tác để có thể hợp tác lâu dài. - Nghiên cứu, cập nhật xu hướng, hành vi người tiêu dùng để đề xuất chính sách bán hàng, khuyến mãi hấp dẫn kích cầu thị trường. 5. Chăm sóc khách hàng - Đưa ra các giải pháp nâng cao tỷ lệ hài lòng của khách hàng theo từng đơn hàng và giảm thiểu tối đa phàn nàn của khách hàng. - Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của Công ty. - Đầu mối nhận thông tin về khiếu nại của khách hàng và đưa phương án xử lý phù hợp. - Kiểm soát triển khai xây dựng nguồn dữ liệu khách hàng và chương trình tích điểm thẻ thành viên. ***Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn. Quyền lợi được hưởng - Cơ hội thăng tiến nhanh dựa trên năng lực cá nhân - Lương thoả thuận + KPIs, bảo hiểm theo quy định - Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở - Team building, tiệc cuối năm Yêu cầu kỹ năng 1. Kiến thức: - Tốt nghiệp đại học chuyên nghành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,… - Có kiến thức về kế toán, thu mua là một lợi thế. - Có kinh nghiệm trên 03 năm ở vị trí tương đương ở Công ty có loại hình kinh doanh tương đương. - Có kiến thức về lĩnh vực thực phẩm, kinh doanh mặt hàng tươi sống, rau củ quả trái cây. - Am hiểu tiêu chuẩn ngành, tiêu chuẩn VSATTP, …. - Thành thạo vi tính văn phòng. 2. Kỹ năng: - Giải quyết vấn đề sự cố phát sinh. - Tư duy dịch vụ chăm sóc khách hàng. - Lập kế hoạch, lãnh đạo, phân tích dữ liệu, tổ chức và giám sát công việc. - Quản lý con người. - Kỹ năng sắp xếp công việc, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban. 3. Thái độ: - Nhanh nhẹn, khéo léo, ngăn nắp, trách nhiệm trong công việc. - Quyết đoán, trung thực và chịu được áp lực công việc cao.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hồ Chí Minh => Nhân Viên Tư Vấn Tại Hà Nội Lương 10-15 Triệu ( Lương+Thưởng)Nhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
- Tư vấn sản phẩm qua điện thoại, giới thiệu và giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại showroom. - Thực hiện chỉ tiêu doanh số hàng tháng được giao. - Gởi báo giá, hợp đồng cho khách hàng. - Trực tiếp giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng sử dụng...
-
Hồ Chí Minh => Nhân Viên Kinh Doanh (Lương Cứng 8 Triệu)Nhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
- Thời gian tự do: không cần lên công ty, không điểm danh, không chấm vân tay, có thể làm part-time / full-time. - Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho khách. - Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng mới. - Theo dõi các hợp đồn...
-
Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh => CỘNG TÁC VIÊN THỰC TẬP SINH TƯ VẤNNhân viên / Chuyên viên - Tân Phú (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
- Thực hiện chỉ tiêu Kinh doanh được giao, chăm sóc, duy trì và phát triển khách hàng mới dựa trên nguồn sẵn có. - Cập nhật – cung cấp thông tin thường xuyên tới khách hàng. - Nghiên cứu, phân tích tiềm năng sản phẩm cho khách hàng. - Báo cáo công vi...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)