Check with seller Hồ Chí Minh => Trưởng Phòng Thu Mua
- Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
- Thực hiện các báo cáo phân tích kết quả các chỉ số tài chính liên quan theo tháng, quý, năm & đột xuất. - Kiểm soát giá thành biến động NVL, CCDC, TS và ấn phẩm - Kiểm soát giá vốn NVL theo kế hoạch công ty đã duyệt - Tổng hơp, lập kế hoạch, phân bổ và kiểm soát chi phí thu mua NVL, CCDC, TS và ấn phẩm công ty tháng/ quý/ năm - Thực hiện báo cáo định kỳ phân tích, so sánh giá thành các mặt hàng mua vào của các nhà cung cấp hiện có và các nhà cung cấp trên thị trường - Lập kế hoạch mua hàng định kỳ và đột xuất phục vụ hoạt động kinh doanh của hệ thống - Tìm kiếm các mẫu mã NVL, CCDC, TS và ấn phẩm mới đáp ứng nhu cầu phát triển công ty - Tìm kiếm, tham mưu BGĐ lựa chọn nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng đầu vào tốt nhất - Kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu đầu vào từ nhà cung cấp - Quản lý việc ký và kiểm soát hợp đồng đối với các nhà cung cấp - Quản lý các thông tin và thiết lập data base nhà cung cấp - Thực hiện quy trình thu mua theo quy định công ty - Thu mua tài sản NVL, CCDC, TS và ấn phẩm toàn hệ thống theo yêu cầu đề xuất đúng loại, đúng số lượng và đúng timeline - Kiểm soát chất lượng hàng thu mua, quản lý các giấy tờ về VSATTP liên quan đến thực phẩm và các chứng nhận chất lượng, bảo hành liên quan đến thiết bị, tài sản - Tham mưu và đề xuất, xây dựng các giải pháp hiệu quả trong phạm vi công việc chuyên môn lên BGĐ. Quyền lợi được hưởng - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến. - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Yêu cầu kỹ năng - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Quản trị chuỗi cung ứng hoặc chuyên ngành liên quan - Nam/ Nữ ( 25 – 30 tuổi ) - Có kinh nghiệm 1 năm trở lên. - Kỹ năng khác: • Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề. • Yêu cầu có trách nhiệm với công việc, triệt để, cẩn thận, trung thực, mọi thông tin làm việc với nhà cung cấp yêu cầu bảo mật. • Có kỹ năng văn phòng, kỹ năng tập trung chịu khó, chịu áp lực chủ động trong công việc cao. - Ngoại ngữ: Khá. - Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng. Liên hệ - Người liên hệ: CÔNG TY MYLIFE COMPANY - Điạ chỉ: 39 Đường số 3, Khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hồ Chí Minh => Tư Vấn Viên [ Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm ]Nhân viên / Chuyên viên - Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
- Làm việc tại văn Phòng giờ hành chính T2 -T7 . Không đi thị trường - Giới thiệu và tư vấn các dịch vụ tài chính tiêu dùng FE Credit ( vay tiền mặt cá nhân) - Gọi điện thoại cho khách hàng theo danh sách có sẵn đủ điều kiện vay vốn, dựa trên data cô...
-
Hồ Chí Minh => Trưởng Phòng Kinh Doanh (Nhận Việc Online - Không Y / C Đội Nhóm)Nhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
- Tiếp nhận phân công của Giám đốc kinh doanh triển khai bán hàng trong Phòng của mình - Thúc đẩy nhân viên đảm bảo mục tiêu doanh số của công ty. - Thực hiện các kế hoạch kinh doanh, xây dựng, tuyển dụng, đào tạo, phát triển Phòng kinh doanh mình ph...
-
Hồ Chí Minh => Trưởng Phòng Phát Triển Dự ÁnNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
- Chủ trì xây dựng và lập phương án phát triển, duy trì các mối quan hệ đối tác của công ty. - Tham mưu ý kiến quyết định thay đổi đối tác, hoặc điều phương án làm việc với đối tác, đại lý. - Lập kế hoạch chăm sóc , giữ mối quan hệ đối tác, đại lý. -...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)