Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Hồ Chí Minh => [XT] Chuyên viên Tư vấn khách hàng cá nhân (CS) - RB - MSB - 1B046
Kiểm tra với người bánHồ Chí Minh => [XT] Chuyên viên Tư vấn khách hàng cá nhân (CS) - RB - MSB - 1B046
Published date:2025-07-12
Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh): Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu. Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả ý tưởng cải tiến quy trình, hoạt động bán hàng của TT KHCN, Vùng. Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng. Nâng cao thấu hiểu khách hàng (KYC) một cách chi tiết, tỉ mỉ đảm bảo thường xuyên liên tục cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng hữu hiệu. Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của ngân hàng bán lẻ, trọng tâm bao gồm: Huy động, thẻ tín dụng, bảo hiểm, đầu tư,... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao; Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên khi có yêu cầu 2. Quản lý chất lượng dịch vụ: Xây dựng và tuân thủ thực hiện kịch bản bán hàng, tư vấn qua điện thoại chuyên nghiệp theo vòng đời sản phẩm (tiết kiệm đến hạn, thẻ tín dụng đến kỳ sao kê và thanh toán, ...) Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị và các vấn đề phát sinh liên quan. Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm. Chăm sóc sau bán định kỳ, các dịp quan trọng chung và liên quan trực tiếp đến khách hàng. Phát huy vai trò " Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB đến gần hơn với khách hàng. 3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro: Thẩm định, đánh giá, kiểm tra thông tin khách hàng chính xác trước khi tiếp nhận yêu cầu mở và sử dụng dịch vụ. Kiểm soát nguồn tiền gửi, giao dịch tuân thủ đúng quy định phòng chống rửa tiền. Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB. Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng Thực hiện các công tác tiền thẩm định với khách hàng vay vốn, mở thẻ tín dụng tuân thủ quy định và khẩu vị rủi ro của ngân hàng, pháp luật. Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của ngân hàng bán lẻ và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền; Thực hiện đánh giá, phân tích khách hàng định kỳ để quản lý tốt các rủi ro tiềm ẩn trong quá trình phục vụ khách hàng 4. Phát triển năng lực bản thân: Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc; Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm. Chủ động hướng dẫn, kèm cặp cán bộ mới theo phân công của lãnh đạo (với CS cấp 2) Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương Yêu cầu kỹ năng 1. Trình độ: Ngoại ngữ: Toeic 200-300 điểm, có khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản; Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh… Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng 2. Kinh nghiệm: Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có 06 tháng bán SP tín dụng hoặc 2 năm bán các sản phẩm khác của tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính. 3. Kiến thức: Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của ngân hàng bán lẻ và các quy trình, quy chế, quy định của ngân hàng bán lẻ và của MSB; Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan; Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả; Có khả năng trình bày và tư vấn các sản phẩm bán lẻ; Hiểu biết các Quy định của Pháp luật đặc biệt là các quy định liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh của ngân hàng bán lẻ; 4. Kỹ năng/Khả năng: - Năng lực chung: Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề; Khả năng xây dựng mối quan hệ; Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường; - Kỹ năng tư vấn bán hàng; - Năng lực chuyên môn - Kỹ năng thẩm định khách hàng; - Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện; - Kỹ năng giao tiếp và truyền thông; - Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ 5. Các yêu cầu khác: Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển khách hàng mới Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động; Tuổi từ 20 - 40; Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao Liên hệ - Người liên hệ: Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực TNTalent - Điạ chỉ: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hồ Chí Minh, tuyển dụng khu vực Hồ Chí Minh, Việc làm TP Hồ Chí Minh, cần tuyển gấp Hồ Chí Minh, tuyển nhân sự tết 2024 Hồ Chí Minh
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
1. Quản lý khách hàng Ưu tiên và thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh (KPI): Tìm hiểu, tư vấn, chăm sóc, tuyết thục, phân tích nhu cầu tài chính và phi tài chính...của khách hàng FCB để tăng cường cơ hội bán chéo tối đa các sản phẩm và dịch vụ của Ngân ...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh): Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn, quản lý quá trình trả nợ của khách hàng đảm bảo đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với khách hàng phát sinh nợ quá hạn. Xây dựng, mở rộng tập...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Mục tiêu: Đảm bảo tính tuân thủ quy trình quy định nội bộ và nội quy lao động Xây dựng vận hành và phát triển đội nhóm do mình quản lý đạt hiệu quả, đóng góp xây dựng quy trình quy định nội bộ Nhiệm vụ chính: Quản lý điều hành nhóm do mình được phân ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực Tntalent
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Online: 5326
Tags: tuyển 10 nữ nhân viên tiếp tân nha khoa, việc làm 2025, tuyển 3 nam nhân viên, tuyển 4 nữ nhân viên, việc làm 2025, Tuyển dụng việc làm,
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)